+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la thêm một lần tái hợp vì con trai nhân dịp Trung thu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù chia tay đã lâu, nhưng vì con trai Subeo, Hà Hồ và Cường Đô la có không ít lần tái hợp.

    Mặc dù chia tay đã lâu, nhưng vì con trai Subeo, Hà Hồ và Cường Đô la có không ít lần tái hợp.

    Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh một nhà 3 người cùng với doanh nhân Quốc Cường và con trai Subeo. Cô còn để một caption khá hài hước: "Sáng nay ở trường cùng 2 em trai".

    Cường Đô la và Hà Hồ bên cạnh con trai nhân dịp Trung thu. Ảnh: FBNV

    Dường như, cặp đôi đang tham gia một hoạt động ở trường Subeo nhân dịp Trung thu. Cậu bé mặc đồ hóa trang thành ninja, trong khi Hà Hồ để mặt mộc và diện trang phục đơn giản. Thậm chí, cô còn thừa nhận sử dụng app điện thoại để "chỉnh trang" nhan sắc bởi "sáng sớm không dùng app thì chết dở".

    Dường như bạn bè, người hâm mộ đã quá quen thuộc với hình ảnh tái hợp của gia đình Hà Hồ - Cường Đô la mỗi khi có một sự kiện gì của Subeo cần tới sự có mặt của phụ huynh.

    Mặc dù đã "đường ai nấy đi", Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định, và thống nhất luôn cùng nhau theo sát từng bước đi trong quá trình trưởng thành của Subeo, dành cho cậu bé tình yêu thương và sự quan tâm của cả cha lẫn mẹ.

    Cách cư xử văn minh này của cặp đôi khiến nhiều người nể phục và luôn ủng hộ họ, thậm chí còn có không ít người mong cặp đôi sẽ quay lại bên nhau dù rằng cả hai đều đã có người yêu mới.

    Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

    Cường Đô la và mỹ nhân được cho là tình mới của anh - Đàm Thu Trang.

    Hiện Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên Kim Lý, còn Cường Đô la cũng được cho là đang hẹn hò hotgirl nổi tiếng Đàm Thu Trang.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha---cuong-do-la-them-mot-lan-tai-hop-vi-con-trai-nhan-dip-trung-thu-a203976.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan