+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Diễm Hương: Sau cơn mưa trời lại sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau những sóng to gió cả trong sự nghiệp và hôn nhân, dường như Diễm Hương đã thực sự tìm được bến bờ bình yên của mình.

    (ĐSPL) - Đám cưới cổ tích của Diễm Hương và người chồng điển trai sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 này, sau những sóng to gió cả trong sự nghiệp và hôn nhân, dường như cô đã thực sự tìm được bến bờ bình yên của mình.

    Scandal nối tiếp và "Hoa hậu nói dối"

    Lưu Thị Diễm Hương đã vượt qua nhiều người đẹp để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Ở vào thời điểm đó, ngoại hình chuẩn với chiều cao 171 cm, số đo 84-61-92 và gương mặt tròn, sáng sân khấu cùng nụ cười duyên với lúm đồng tiền trên má, nhan sắc của Diễm Hương được cho là phù hợp và xứng đáng với vương miện, dù cho cô không nhận được giải phụ nào từ những vòng thi trước đó.

    Diễm Hương đăng quang tại Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

    Ngoài ra, điều quan trọng là phong thái trình diễn tự tin, tỏa sáng và phần trả lời ứng xử lưu loát, thông minh và tròn trịa của Diễm Hương đã chinh phục những người theo dõi chương trình, và không giống như nhiều cuộc thi nhan sắc khác, sự đăng quang của Diễm Hương không có gì ồn ào, tranh cãi vào những ngày sau đó.

    Ngay sau khi đăng quang, Diễm Hương đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth 2010 được tổ chức tại Nha Trang (Khánh Hòa). Trong cuộc thi này, Diễm Hương lọt vào Top 14 và giành giải phụ Người đẹp áo tắm. Sau đó, cô trở thành một trong ba người châu Á đẹp nhất xuất hiện tại các đấu trường nhan sắc trong năm do trang web chuyên về các cuộc thi sắc đẹp Global Beauties bình chọn.

    Mặc cho một vài lời bàn tán rằng Diễm Hương không mấy thân thiện tại Miss Earth mà sau đó người đẹp đã phải rơi nước mắt khi giải thích, đây vẫn được xem là một năm vô cùng thành công của Diễm Hương khi cô giành được những vinh dự không phải người đẹp Việt nào tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế cũng đạt được.

    Vào năm 2012, Diễm Hương tiếp tục đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 diễn ra tại Mỹ, tuy nhiên, cô không giành được thành tích nổi bật.

    Diễm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012.

    Sóng gió ập đến với Diễm Hương vào năm 2014 khi tin tức cô bí mật kết hôn với một doanh nhân hơn mình 16 tuổi vào năm 2011 và "bị chồng đâm đơn ly dị", đang trong quá trình chờ tòa án giải quyết rộ lên.

    Ngay vào thời điểm này, Diễm Hương phủ nhận mọi tin tức về việc kết hôn và vẫn tiếp tục công việc của mình một cách khá bình thản. Tuy nhiên, sau đó, khi có quá nhiều bằng chứng đưa ra, Diễm Hương đã không thể chối bỏ sự thật và thừa nhận đã kết hôn nhưng không phải do cô tự nguyện mà vì sự hiểu lầm và chủ động từ phía doanh nhân kia.

    Diễm Hương tố ngược lại người chồng của cô là doanh nhân Đ.T.C, ông là chủ đầu tư của nhiều dự án đã có hành vi ngược đãi, đánh đập và đe dọa cô khiến Diễm Hương trải qua những ngày tháng khổ sở và phải nói dối về tình trạng hôn nhân của mình.

    Sự việc này gây xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài, không chỉ câu chuyện về việc Diễm Hương nói dối mà cả những tranh chấp khi ly hôn của cô với chồng cũ cũng trở thành điều được bàn tán rất nhiều.

    Đầu tháng 3/2014, Diễm Hương chính thức bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra văn bản tạm dừng cho phép cô tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012".

    Sự nghiệp của Diễm Hương gần như bị đình trệ hoàn toàn, biệt danh "Hoa hậu nói dối" gắn với cô từ đó, từ một người đẹp nổi tiếng và xây dựng hình ảnh khá hoàn thiện trong mắt công chúng cô trở nên tai tiếng và mất đi nhiều cái nhìn thiện cảm.

    Diễm Hương bị dư luận gọi là "Hoa hậu nói dối" sau loạt scandal lùm xùm.

    Vài tháng sau scandal lớn này, Diễm Hương lại dính phải một vụ lùm xùm nữa khi mẹ của cô xuất hiện tại một sự kiện mà con gái tham dự và lớn tiếng tố cáo, chỉ trích con gái:"Tôi là mẹ của Diễm Hương. Tôi muốn nói rằng cô ấy không xứng đáng là giám khảo của cuộc thi này".

    Diễm Hương sau đó đã cho biết rằng đây là việc riêng của gia đình cô nên không muốn lên tiếng bất kỳ điều gì về sự việc này. Tuy nhiên, có thể nói, đây lại là một scandal nữa khiến cho hình ảnh của Diễm Hương ngày càng xấu đi, trở thành một trong những người đẹp nhiều tai tiếng của showbiz Việt.

    Cái kết hạnh phúc của Bánh và Cá

    Sau hàng loạt scandal, Diễm Hương chọn cách gác lại các hoạt động giải trí và sống lặng lẽ với gia đình, cô không còn tham gia các sự kiện cũng như xuất hiện thường xuyên trước công chúng.

    Cũng vào thời gian này, nhiều người thường thấy Diễm Hương xuất hiện bên một người bạn trai đẹp trai, trẻ tuổi và đoán già đoán non về mối quan hệ của hai người.

    Không lâu sau, trong lần sinh nhật thứ 24 vào ngày 29/8/2014, Diễm Hương đã không ngần ngại giới thiệu chồng sắp cưới của mình với bạn bè. Cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình cảm. Chồng sắp cưới của Diễm Hương còn thường xuyên ân cần chăm sóc cô.


    Được biết, chồng sắp cưới Hoa hậu Thế giới người Việt tên là Quang Huy, sinh năm 1988. Quang Huy từng du học Mỹ và hiện làm quản lý ở một Trung tâm thể dục thể thao ở TP.HCM.

    Sau màn ra mắt tình cảm vào ngày sinh nhật, Diễm Hương cũng bật mí luôn về màn cầu hôn đơn giản mà lãng mạn của chồng sắp cưới dành cho mình trong chuyến du lịch ở Philippines. Trên trang cá nhân, Quang Huy chia sẻ: "Anh đã không là người hoàn hảo. Anh đang là 1 người đàn ông còn rất nhiều thiếu sót . Nhưng anh hứa sẽ cố gắng hết sức mình hòan thiện bản thân vì em. Và anh đã sẵn sàng là người đàn ông của đời em và anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ."


    Có thể thấy, chưa đầy một năm sau loạt scandal đầy sóng gió, mệt mỏi, Diễm Hương lại tràn ngập trong yêu thương và hạnh phúc của người bạn trai không quá giàu có, nổi tiếng nhưng chân thành và nhất mực trân trọng cô.

    Khi đang trong thời kỳ mang thai, người đẹp được chồng Quang Huy chăm sóc rất cẩn thận. Anh chàng rất tâm lý và đảm đang khi tự tay vào bếp nấu những món ăn ngon yêu thích giành cho vợ yêu của mình.

    Diễm Hương thường xuyên khoe ảnh chồng vào bếp nấu ăn cho cô.
    Cặp đôi cực kỳ ngọt ngào, tình cảm.

    Đặc biệt, Diễm Hương và Quang Huy thường hay gọi nhau bằng biệt danh của hai người là Cá và Bánh và không bao giờ ngần ngại dành cho nhau những lời yêu đương tình tứ trên trang cá nhân.

    Kể từ sau khi Diễm Hương sinh hạ con trai đầu lòng vào đầu năm 2015, tình cảm gia đình cô càng bền chặt, khăng khít hơn, những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình nhỏ bao gồm Bánh, Cá và Noah của Diễm Hương khiến cho công chúng chỉ còn thấy một cô Hoa hậu đang hạnh phúc và từng ngày chăm chút cho tổ ấm của mình mà dần quên đi những scandal năm nào.

    Gia đình nhỏ hạnh phúc của Diễm Hương.
    Con trai Noah - món quà lớn nhất mà Hoa hậu luôn nâng niu, tự hào.

    Cô cũng dần quay trở lại làng giải trí với vẻ đẹp rạng ngời, mặn mà của "gái một con", đặc biệt từng ánh mắt, nụ cười như luôn đắm chìm trong hạnh phúc của cô khiến Diễm Hương đẹp hơn bao giờ hết.

    Một năm sau ngày ra mắt bạn trai - người bây giờ đã trở thành chồng cô, Diễm Hương lại khoe ảnh mừng sinh nhật, chỉ có điều, lần này đơn giản hơn nhiều mà cũng ngập tràn hạnh phúc không kém bởi cô có thêm một món quà lớn là con trai và cùng chồng tổ chức sinh nhật đôi.

    Diễm Hương và chồng tổ chức sinh nhật đôi.

    Diễm Hương viết: "Tưởng không được ăn bánh kem! Bánh về ôm Noah vào chúc mừng sinh nhật Mẹ! Thế là cả gia đình siêu nhân nhí nhố! Yêu lắm gia đình tôi. Thầm mong Ba Mẹ luôn khoẻ mạnh và vui vẻ! Nguyện ước cho con trai luôn khoẻ mạnh và ngoan ngoãn, quậy nhiều con nhé!

    Cầu cho chúng tôi luôn yêu nhau và nghĩ cho nhau về nhau như lúc ban đầu. Anh và em có lúc cãi nhau và ghét nhau nhưng anh hãy luôn ôm em và nói "anh vẫn yêu em như lúc đầu" anh nhé!".

    Sắp tới, Diễm Hương và chồng sẽ chính thức tổ chức một đám cưới để chia sẻ niềm vui với người thân bạn bè. Đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng này và lượng khách mời tham gia hôn lễ cũng rất hạn chế, chỉ vỏn vẹn 200 khách mời. Bởi Diễm Hương và Quang Huy chỉ mời gia đình cùng bạn bè thân thiết – những người thực sự “đồng cam cộng khổ” với cặp đôi trong khoảng thời gian khó khăn phải chịu nhiều sự soi mói từ dư luận.

    Thiệp cưới của Diễm Hương và Quang Huy.

    Hoa hậu trở lại xinh đẹp và rạng rỡ.

    Có thể thấy, sau những sóng gió liên tiếp ập tới, Hoa hậu Diễm Hương đã thực sự tìm thấy được bến bờ hạnh phúc của mình, trong ngôi nhà nhỏ tràn ngập yêu thương của Bánh, Cá và Noah.

    Vi An(Tổng hợp)

    Ảnh: FBVN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]w0DYLwwdzD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-diem-huong-sau-con-mua-troi-lai-sang-a118002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.