+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kỳ Duyên: Nhan sắc gây tranh cãi nhất năm 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên “nóng” trong showbiz Việt năm 2014 khi cô trở thành Hoa hậu Việt Nam.

    (ĐSPL) – Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên “nóng” trong showbiz Việt năm 2014 khi cô trở thành Hoa hậu Việt Nam.

    Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đã vướng phải không ít scand và tai tiếng không đáng có. Song với nỗ lực của bản thân, Tân hoa hậu đang cố gắng hoàn thiện mình trong mắt người hâm mộ.

    Hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi nhiều nhất về nhan sắc

    Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên vẫn đang dần hoàn thiện và tìm ra phong cách mới cho bản thân để phù hợp với ngôi vị của mình. Tuy nhiên, cô gái 18 tuổi vẫn liên tục nhận nhiều lời khen – chê về nhan sắc và gu thẩm mỹ từ dư luận.

    Vẻ đẹp khác lạ của Kỳ Duyên ở thời điểm hiện tại so với đêm chung kết khiến nhiều người cho rằng cô đang lạm dụng quá đà photoshop, thậm chí không ít ý kiến nghi vấn Tân hoa hậu đẹp lên nhờ thẩm mỹ và tắm trắng.

    Hoa hậu Kỳ Duyên nhận nhiều lời khen - chê về nhan sắc.

    Không những thế, người đẹp gây ra nhiều tranh cãi khi trưng diện những món đồ hàng hiệu đắt tiền, thể hiện gout thời trang đẳng cấp. Nếu so sánh với hình ảnh của Kỳ Duyên trước và sau khi đăng quang thì hình ảnh gần đây của cô nữ sinh 18 tuổi này dường như đã thay đổi và “lột xác” hoàn toàn. Song, người đẹp lại khiến nhiều người “lắc đầu ngán ngẩm” với gout thời trang không mấy khôn khéo, tinh tế về trang phục mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện.

    Gout thời trang, thẩm mỹ của Kỳ Duyên cũng không mấy tinh tế.

    Bên cạnh đó, cách tạo dáng cũng như biểu cảm của Kỳ Duyên thì "100 như 1" khiến công chúng cảm giác nhàm chán.

    Phát ngôn nổi bật

    Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vướng phải nhiều lời bình phẩm không hay về nhan sắc. Tuy nhiên cô gái 18 tuổi vẫn luôn tự tin có thể chứng minh rằng mình xứng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam bằng tài năng và những phẩm chất của bản thân. Tân Hoa hậu tự tin khẳng định rằng: “Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng là hoa hậu”.

    Hoa hậu Kỳ Duyên đang cố gắng hoàn thiện mình để xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam.

    “Chỉ một thời gian ngắn sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, quả thực, tôi nhận được quá nhiều lời nhận xét mà phần lớn là chưa hay. Ban đầu, tôi buồn lắm. Nhưng về sau, tôi nghĩ lại, những người chê tôi không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam có thể vì họ chưa có cơ hội tiếp xúc với tôi, chưa gặp tôi ngoài đời mà chỉ nhìn thấy qua tivi trong chốc lát. Do vậy, họ chưa thể có sự đánh giá toàn diện về con người, tính cách của tôi.

    Tôi cũng biết bản thân mình cũng như khuôn mặt mình không phù hợp với việc trang điểm quá dày hoặc quá đậm. Trong đêm chung kết, tôi trang điểm hơi đậm, khiến cho vẻ ngoài của tôi có sự khác biệt. Lời chê làm tôi buồn nhưng lại rất lấy làm quý giá vì nó giúp tôi bình tĩnh hơn trước những lời khen, để biết mình luôn cần hoàn thiện bản thân. Tôi tin, nhan sắc là thứ có thể được cải thiện, hoàn chỉnh dần qua thời gian, nhất là khi tôi biết chọn cho mình phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch hơn. Còn điều tôi tự tin vào bản thân mình nhất vẫn là tri thức và tâm hồn”, tân Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ

    Tân hoa hậu luôn tự tin về nhan sắc của mình.

    Không chỉ vậy, trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị hoa hậu, Kỳ Duyên không ngần ngại trở lời bằng một câu hỏi ngược: "Chị có nghĩ tôi cần thẩm mỹ". Điều này cho thấy Tân hoa hậu tự tin như thế nào về nhan sắc của mình.

    Không những gây nhiều tranh cãi về nhan sắc, việc hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ chưng diện những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền cũng gây sự chú ý của dư luận. Không người cho rằng, cô sinh viên năm nhất gốc Nam Định đang muốn chứng tỏ đẳng cấp hơn sau khi đăng quang.

    Trước những ý kiến trái chiều của dư luận về việc “dùng hàng hiệu để chứng tỏ đẳng cấp”, trong một bài phỏng vấn trên báo Thanh niên, hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng “phản bác”. Người đẹp 9X cho biết cô không phải là người đua đòi và từ trước tới giờ cô cũng luôn mặc đồ mà mẹ mua cho. “Tôi không phải người đua đòi, trước giờ còn toàn mặc đồ do mẹ mua.” Tân hoa hậu chia sẻ

    Trình độ học vấn

    Kỳ Duyên được đánh giá là một trong những hoa hậu Việt Nam có trình độ học vấn cao. Tân hoa hậu khiến nhiều người nể phục với bảng thành tích học tập ấn tượng. Tuy nhiên, mới đây Tân hoa hậu lại khiến nhiều người thất vọng khi nói tiếng Pháp “dở tệ” và yếu kém qua bài phát biểu bằng Tiếng Pháp của mình tại trường Đại học Ngoại thương. Điều này gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận bởi Kỳ Duyên từng được biết đến là dân chuyên Pháp và có 7 năm học Tiếng Pháp.

    Kỳ Duyên bị "mổ xẻ" về khả năng nói tiếng Pháp.

    Khả năng phát âm tiếng Pháp của Tân Hoa hậu bị cộng đồng người nói học tiếng Pháp tại Việt Nam cho rằng không phải thực lực của một người đã theo học tiếng Pháp 7 năm.

    Các thầy cô tại trường cấp 3 nơi Kỳ Duyên theo học sau đó đã lên tiếng bênh vực Hoa hậu khi cho rằng đó là điểm yếu của tất cả học sinh của trường bởi các học sinh chỉ được tập trung học ngữ pháp để dự thi đại học. Chính vì thế phần phát âm kém là một điều dễ hiểu.

    Bị “chỉ trích” hỗn láo với bố mẹ

    Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, dường như mọi hình ảnh, phát ngôn, gout thời trang của Kỳ Duyên đều được dư luận chú ý và soi xét kỹ càng.

    Câu chuyện về cách ứng xử của Tân hoa hậu với bố mẹ những ngày vừa qua khiến dư luận xôn xao. Theo đó, Kỳ Duyên bị một facebooker "tố" đã "quát" bố mẹ qua điện thoại chỉ vì chuẩn bị đồ tập thể dục của cô mà quên đôi giày. Và điều kém tinh tế nhất đó chính là Kỳ Duyên lại thể hiện thái độ "khó chịu" đó ở ngay chỗ đông người.

    Tuy đoạn chia sẻ chỉ là một đoạn kể chuyện không có bằng chứng xác thực nhưng lại được lưu truyền nhanh chóng và là tâm điểm ném đá của cư dân mạng. Không ít người tỏ ý chê trách và phê phán cách ứng xử của Kỳ Duyên với các bậc sinh thành.Trước đó, việc người đẹp để mẹ xách đồ tại sân bay cũng gặp phải nhiều phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng.

    Hoa hậu Kỳ Duyên bị "chỉ trích" vì hỗn láo với bố mẹ.

    Bố của Kỳ Duyên ngay sau đó đã lên tiếng thanh minh hộ con gái rằng là do ông không nghe rõ nên mới bảo con gái nói to lên chứ không phải Kỳ Duyên cố ý "quát" bố mẹ.

    Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ trên Jam, Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận chuyện to tiếng với bố trên điện thoại là hoàn toàn có thật. Tuy nhiên, sự thật câu chuyện lại khác so với những đồn đoán của dư luận. Kỳ Duyên cho biết, do lúc gọi điện thì bố cô đang trên đường nên ồn ào nên cô đành nói to để bố nghe thấy.

    Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định, chuyện to tiếng với bố là có thật nhưng đó không phải là vô phép. Vì bố cô là người nghiêm khắc nên không cho phép những chuyện đó xảy ra.


    Trước đó, việc người đẹp để mẹ xách đồ tại sân bay cũng gặp phải nhiều phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng.

    Tích cực tham gia từ thiện sau đăng quang

    Bên cạnh những scandal không đáng có, thời gian gần đây Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng chiếm được thiện cảm của công chúng với những hình ảnh giản dị, gần gũi đi từ thiện. Kể từ khi đăng quang, người đẹp 18 tuổi tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, mang đến niềm vui cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

    Kỳ Duyên tham gia "Chủ nhật đỏ" ở trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.


    Mới đây nhất, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa có chuyến thăm và trao quà cho các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại viện K, Hà Nội. Người đẹp tâm sự, hy vọng những món quà nhỏ sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp các em chiến thắng bệnh tật và vơi đi những khó khăn khi Tết đến, xuân về.

    Hoa hậu Kỳ DUyên thăm và trao quà cho các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại viện K, Hà Nội.


    Dịp Tết này, Kỳ Duyên lên kế hoạch tham gia nhiều hoạt động từ thiện để mang tới niềm vui cho những hoàn cảnh bất hạnh trong xã hội.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-nhan-sac-gay-tranh-cai-nhat-nam-2014-a84093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan