+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Phương Nga vướng vòng lao lý vì... “ngải quật”?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, thông tin Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì lừa đảo 19,8 tỉ đồng, nhờ dùng “tuyệt chiêu” bùa ngải khiến dư luận bàng hoàng.

    Mới đây, thông tin Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì lừa đảo 19,8 tỉ đồng, nhờ dùng “tuyệt chiêu” bùa ngải khiến dư luận bàng hoàng, vậy đâu là sự thật?

    Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga được đánh giá là người có phong thái nhẹ nhàng, nói chuyện thu hút. Với vẻ ngoài mỏng manh, yếu đuối, Phương Nga luôn tạo cho người khác vẻ bình yên, thoải mái khi đối diện. Vì thế, khi thông tin cô này bị bắt vì chiếm đoạt tài sản khiến nhiều người bất ngờ.

    Cũng từ đây, nhiều thông tin “bí mật” của Phương Nga mới bắt đầu bị rò rỉ. Theo nguồn tin từ người bạn gái thân cận của Hoa hậu, việc Phương Nga bị bắt như hôm nay chính là do bị ngải quật. Cô này cũng cho hay, Phương Nga từng dùng bùa ngải để khống chế một số nhân vật khác trong showbiz Việt. Theo lời của ca sỹ C., một nghệ sỹ bị Phương Nga lừa kinh doanh mỹ phẩm, chiêu thức của Phương Nga khiến tinh thần của họ bị áp đảo.

    C. cho biết: "Ban đầu, khi tiếp xúc, tôi cảm thấy khá dễ chịu vì cô ta hiền lành, tạo cho tôi cảm giác tin tưởng. Sau đó cô ta nói về những kế hoạch kinh doanh của mình rồi gợi ý cho tôi tham gia. Vì tin tưởng nên tôi giao một số tiền không nhỏ để hùn vốn. Sau khi lấy được tiền, việc kinh doanh kia cũng không được Phương Nga nhắc đến. Chẳng những cô ta không trả lại tiền cho tôi mà còn nói nếu tôi dám tiết lộ chuyện này cho người khác biết thì sẽ dùng ngải hãm hại tôi".

    Theo một nguồn tin, việc Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga dùng ngải có một số người trong giới biết.

    Video: Chân dung Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt.

    Cũng theo nguồn tin này, việc Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga dùng ngải có một số người trong giới biết. Thậm chí, cô này còn cho một số bạn bè thân thiết ngải, cũng như dẫn đi làm bùa phép. Ngoài ra, cô Hoa hậu này cũng khá giỏi về chiêm tinh, bói toán. Có thể vì vậy, mà theo nhiều người, việc cô tới giờ mới bị bắt, là do cô biết "tránh đường" một thời gian khá dài. Và, nếu không bị ngải quật, có lẽ Phương Nga không dễ dàng gì để mình bị tố giác, bắt giữ như vậy? Thật nực cười.

    Không chỉ dùng bùa ngải với các đồng nghiệp trong showbiz, Phương Nga cũng dùng chiêu thức này để kinh doanh bất động sản. Đại gia H., người đã tố cáo bị Phương Nga lừa 16 tỉ cũng phải thừa nhận không hiểu vì sao lại dễ tin vào lời nói của cô Hoa hậu này đến thế. Phương Nga nói rằng cô có nhiều mối quan hệ làm ăn, nên sẽ mua được nhà giá rẻ và đề nghị ông H. cùng đầu tư. Nghe lời bùi tai, ông H. đưa cho Nga số tiền 5,6 tỉ đồng để mua một căn nhà ở quận 5. Đến tháng 4/2013, Nga cho biết giao dịch cũ không thành công, nhưng có mối làm ăn ngon hơn. Nga cho biết, sẽ mua được căn nhà 20 tỉ với giá rẻ. Nghe lời ngon ngọt, vị đại gia này đã đưa số tiền 10,4 tỉ cho Hoa hậu. Sau thời gian dài không nhận được nhà, cuối năm 2014, đại gia H. làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an.

    Khai nhận tại cơ quan điều tra, Nga cho biết đã trả tiền cho đại gia và có cả giấy tờ trả tiền. Song, khi các cơ quan chức năng kiểm chứng, thì đây là giấy tờ với chữ ký giả.

    Bàn luận về vấn đề này, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cho rằng, chuyện bùa ngải là có thật? Dương Yến Ngọc cho biết: "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Tại Việt Nam, thịnh hành hai phái năm ông và bùa lỗ ban. Người bị bỏ bùa hay trúng bùa sẽ nhờ vào nghiệp phước mà vượt qua. Nhẹ thì tán gia bại sản, gia đình ly tán, nặng thì tâm thần bất ổn"? Thực tế cho thấy, nhiều người trong giới showbiz thường xuyên bị ngải hành, trong số này có người mẫu Lê Thúy, Tina Tình, Phương Thanh... Nhưng thực ra làm ăn không tốt, hay có những việc làm không hay lại đổ cho bùa ngải. Còn bùa ngải đã ai thấy trong đời.

    Đại gia đã ngoài 60 tuổi

    Theo thông tin trên tờ PLXH, một người đẹp ở Sài Gòn xin được giấu tên tiết lộ: “Đại gia H. là người nhiều tiền và có mối quan hệ khá rộng rãi trong giới kinh doanh cũng như showbiz Việt Nam.  Theo tôi được biết thì ông H. năm nay cũng cỡ gần 60 tuổi rồi. Mà tò mò làm chi, mai mốt cơ quan điều tra công bố kết luận điều tra là sẽ rõ mà”.

    Theo một thông tin rò rỉ trên mạng, trước khi bị cơ quan cảnh sát bắt giữ, Hoa hậu Phương Nga và doanh nhân H. đã có nhắn tin qua lại với nhau trên điện thoại. Nội dung là cuộc châm chọc nhau khá ngắn gọn, trong đó nhân vật được cho là doanh nhân H. viết: “Cái đồ không biết hối cải. BB”. Nguyễn Đức Thùy Dung, quản lý của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cũng bị bắt

    Hoa hậu là nạn nhân của... ma thuật?

    Theo luật sư Trần Đình Triển (thông tin đăng tải trên trang cá nhân), ông nhận làm luật sư bào chữa cho hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Trong đơn trình bày với luật sư Trần Đình Triển, bà Hồ Mai Phương, mẹ của hoa hậu cho biết, từ nhỏ Phương Nga ngoan ngoãn, học hành giỏi giang. Từ khi trở thành hoa hậu và gặp gỡ với cô Nguyễn Đức Thùy Dung (hiện là trợ lý của Trương Hồ Phương Nga) thì Trương Hồ Phương Nga hoàn toàn thay đổi. “Trong một lần chụp ảnh thời trang, người ta đưa cô Nguyễn Đức Thùy Dung đến giúp cháu Nga thay trang phục. Ngay lập tức Dung bám vào con tôi, bằng mọi cách dùng bói toán, cầu cơ, ma thuật để con tôi không tin mẹ đẻ, căm ghét gia đình, mẹ con ly tán. Tôi quay trở lại Hà Nội vì buồn quá. Khi quay về TP. HCM thì nhà đã bị bán và người mua nhà nói cô Dung môi giới. Tôi có một miếng đất nhỏ ở Quận 12 cũng bị bán mất. Cò đất nói là do anh Nguyễn Đức Ân, anh trai cô Dung môi giới”, bà Hồ Mai Phương cho hay. Bà này cũng cho biết, bố Dung là thầy cúng.

    Theo Mai Thy/Người đưa tin

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-phuong-nga-vuong-vong-lao-ly-vi-ngai-quat-a88552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan