+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 19: Bà Kim hé lộ bí mật động trời về con dâu, Khuê có bầu sau khi ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những tình tiết trong tập 19 Hoa hồng trên ngực trái đã đưa người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

    Những tình tiết trong tập 19 Hoa hồng trên ngực trái đã đưa người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

    Mở đầu Hoa hồng trên ngực trái tập 19 đã là chi tiết đầy kịch tính khi bà Kim (NSƯT Thanh Quý) quyết định nói hết ra nguyên nhân khiến bà căm hận San (Diệu Hương) đến mức giả điên để đánh đập, hành hạ cô và nhất quyết không đồng ý chuyện có con.

    Bà Kim nói hết bí mật mình đã chôn giấu bấy lâu.

    Khi Dũng (Hồng Quang) chất vấn những hành vi của mẹ, bà Kim đã không thể kìm được sự phẫn uất của mình.

    Theo bà Kim, việc bà căm hận San là do cô đã "mồi chài" cả bố chồng của mình. Ngay từ khi Dũng dẫn San về nhà, bà đã thấy chồng mình đờ đẫn nhìn bạn gái của con trai.

    Sau đó, ông chồng hết lòng đối xử tốt và chăm sóc con dâu khiến bà không khỏi nghi ngờ. Cuối cùng, bà Kim lại tận mắt chứng kiến chồng mình hôn lên tấm ảnh cũ của một người rất giống San nên đã nổi đóa, khiến ông lên cơn đau tim và chết trong bệnh viện.

    Bà Kim nghẹn ngào nói: "Ông ấy chết ở bệnh viện, vì đau tim. Ông ấy đau tim vì tôi biết được sự thật. Tôi không bao giờ quên ngày hôm ấy, giờ phút ấy. Dù ông ấy chết đi tôi cũng không bao giờ quên".

    Bà Kim cho rằng San "mồi chài" bố chồng.

    Khán giả Hoa hồng trên ngực trái nhận thấy, ở thời khắc bị đột quỵ, bố Dũng đã cố nói với vợ rằng sự việc không như bà tưởng tượng nhưng trong cơn phẫn nộ, bà Kim không thể nghe lọt tai.

    Nhiều người suy đoán rằng có lẽ mẹ San là mối tình đầu của chồng bà Kim nên ông mới đối xử đặc biệt với con dâu như vậy chứ không thể nào có mối quan hệ sai trái giữa cô và bố chồng.

    Chứng kiến sự cuồng loạn của mẹ chồng và ánh mắt nghi ngờ của chồng, San cảm thấy thực sự sụp đổ, cô chỉ còn biết tìm đến anh trai để tìm sự an ủi.

    Một tình tiết kịch tính khác trong Hoa hồng trên ngực trái tập 19 là việc Khuê (Hồng Diễm) phát hiện mình có bầu ngay khi quyết định ly hôn với Thái (Ngọc Quỳnh).

    Cầm tờ giấy siêu âm trên tay, Khuê cố gắng vớt vát cuộc hôn nhân của mình bằng cách tìm đến văn phòng Thái một lần nữa để thông báo chuyện mang bầu. Thế nhưng vừa nghe Khuê nói, Thái đã tuyên bố không tin, đồng thời nói rằng mình yêu Trà (Lương Thanh) là sự thật.

    Khuê thông báo việc có thai cho Thái nhưng nhận về những lời phũ phàng.

    Khuê hết hy vọng vào người đàn ông bội bạc, cô thẫn thờ ra về và không biết sẽ suy tính điều gì cho tương lai của mình cùng các con. Chính vì thế, Khuê quỵ ngã ngay trước mũi xe của Bảo (Hồng Đăng).

    Bảo bực mình và ngay lập tức "lên lớp" cho Khuê một bài: "Thứ nhất, chết là quyền của cô. Nhưng cô phải hiểu là khi cô chết đi, ai sẽ là người đau khổ nhất? Là gia đình, là con cái của cô. Thứ hai, nếu đã muốn chết rồi thì làm ơn đừng làm ảnh hưởng đến người khác. Thứ ba, chính cô còn chẳng yêu nổi bản thân mình thì mong chờ gì người khác yêu thương mình".

    Có vẻ như những lời này của Bảo đã tác động mạnh đến tâm lý của Khuê. Có thể thấy suy nghĩ quẫn trí của Khuê chỉ là nhất thời sau khi cô chính thức kết thúc cuộc hôn nhân dài cả chục năm với Thái.

    Bảo dạy dỗ Khuê khi chứng kiến cô coi thường bản thân.

    Bản thân cô trước đó đã rất quyết tâm sẽ kiếm tiền, xây dựng cuộc sống mới để chăm lo cho hai con gái nên việc Khuê định tự tử chỉ là một phút buồn bã, hụt hẫng mà thôi. Sau khi nghe lời khuyên của Bảo, Khuê dường như đã mạnh mẽ hơn và đối mặt sự thật. Cô tự nhủ, dù hôn nhân tan vỡ nhưng đó không phải tận thế, cô còn cả tương lai phía trước phải đi.

    Vì lẽ đó, khi gặp Thái sau ly hôn, Khuê thể hiện thái độ bình thản đến bất ngờ: "Ở một góc độ nào đó thì không phải là anh được giải thoát mà tôi mới là người được tự do. Ly hôn đúng là cơn ác mộng nhưng rồi tôi sẽ tỉnh mộng và sống tiếp. Biết đâu một ngày nào đó chính tôi sẽ làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn".

    Không chỉ vậy, Khuê cười khẩy nhận định rằng Thái - Trà quả là một cặp xứng đôi vừa lứa. Và Khuê đang rất hả hê, chờ đợi tới ngày Thái nhận ra bộ mặt thật của Trà, chờ ngày Thái - Trà cắn xé nhau.

    Chứng kiến Khuê hùng hồn tuyên bố "Anh tát tôi má phải, tôi sẽ tát anh má trái" với Thái, khán giả Hoa hồng trên ngực trái không khỏi hả hê.

    Khuê bình thản khi gặp Thái tại tòa.

    Trước đó, mẹ con Khuê cùng bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) đã có một cuộc chia tay đẫm nước mắt. Khuê buộc phải dẫn bé Mun đi đến nơi ở mới vì Thái liên tục nhắc nhở việc cô dọn ra khỏi nhà. Trong khi đó, bé Bống cũng một mực đòi đi theo mẹ và em gái. Thậm chí, trong giây phút xúc động, bà Hồng cũng muốn đi theo con dâu.

    Khuê đã phải hết lời khuyên bảo bà Hồng và mẹ Bống, dù bản thân cô cũng rất đau lòng khi chia lìa các con và bà nội.

    Cuộc chia tay đẫm nước mắt của mẹ con Khuê.

    Ở tập 19 Hoa hồng trên ngực trái, mối quan hệ hợp tác giữa Trà và Dung (NSƯT Kiều Thanh) đã có dấu hiệu rạn nứt khi Dung tuyên bố trả Trà một nửa số tiền và nửa còn lại sẽ chuyển sau khi sự việc thành công.

    Tuy nhiên, với hoàn cảnh hiện tại, dường như Trà không còn thỏa mãn với chút tiền mà Dung đề nghị nữa mà đã có dã tâm lớn hơn. Trà thậm chí còn cảnh báo Thái không nên quá tin vào Dung. Bên cạnh đó, việc cô nàng không muốn bỏ đi đứa trẻ trong bụng đã khiến Dung sinh nghi và bắt đầu triển khai những hành động đối phó với "con cờ" không nghe lời này.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 20 sẽ lên sóng vào lúc 21h45 ngày 10/10 trên kênh VTV3.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-19-ba-kim-he-lo-bi-mat-dong-troi-ve-con-dau-khue-co-bau-sau-khi-ly-hon-a296316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan