+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy tiếp xúc gần với Minh Tú mắc COVID-19, dân mạng lo lắng cho sức khỏe bé Bo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Hòa Minzy đã tiết lộ về tình trạng sức khỏe hiện tại của mình sau khi tiếp xúc gần với siêu mẫu Minh Tú tại sự kiện mới đây.

    Chiều ngày 9/1, siêu mẫu Minh Tú xác nhận trên trang cá nhân rằng cô đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 và đang tự cách ly điều trị. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và đã gửi lời động viên mau chóng bình phục đến nữ người mẫu. 

    Bên cạnh đó, một số khán giả cũng bày tỏ sự lo ngại cho tình trạng sức khoẻ hiện tại của Hoà Minzy, H'Hen Niê cùng nhiều sao Việt khác bởi lẽ vào hôm 7/1, Minh Tú có xuất hiện tại sự kiện thời trang cùng dàn sao này. 

    hoa minzy tiep xuc gan voi minh tu mac covid 19 dan mang lo lang cho suc khoe be bo1
    Hòa Minzy chụp ảnh cùng Minh Tú và H'Hen Niê tại sự kiện ngày 5/1.

    Không để cho fan phải lo lắng, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã đăng bài thông báo về tình trạng hiện nay của bản thân sau khi tiếp xúc gần với siêu mẫu Minh Tú. Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp chia sẻ, sau khi biết Minh Tú mắc COVID-19, cô đã nhanh chóng test nhanh và có kết quả âm tính. Sau đó đã lấy mẫu test PCR và đang trong quá trình đợi kết quả xét nghiệm.

    Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng động viên khán giả không cần quá lo lắng cho bé Bo bởi cô không ở cạnh con trai. Cô viết: “Về Bo thì mọi người yên tâm là Bo không ở cạnh Hoà ạ, Bo đang ở Bắc Ninh với bà ngoại. Với bất cứ 1 lần đi diễn hay đi công việc là Hoà sẽ không bao giờ gặp con ngay mà phải cách ly 2-3 hôm để xem show diễn mình đã tham gia có vấn đề gì không, chuyến bay có ổn không, có F0 không”.

    hoa minzy tiep xuc gan voi minh tu mac covid 19 dan mang lo lang cho suc khoe be bo3
    Hòa Minzy thông báo mình đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.
     
    Phía cuối bài đăng, Hòa Minzy gửi lời chúc sức khỏe và mong rằng siêu mẫu Minh Tú cũng như những ai không may nhiễm COVID-19 sẽ nhanh chóng khỏi bệnh. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng hi vọng bản thân cũng nhận được kết quả âm tính trong thời gian tới. 
     
    Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn khá lo lắng cho nữ ca sĩ vì rất có khả năng ủ bệnh. Do vậy, Hòa Minzy trấn an khán giả: "Mọi người cố lên nhé. Nếu mai có kết quả âm tính, Hòa sẽ đợi 2-3 hôm tiếp và cẩn thận test lại PCR để chắc chắn. Hi vọng không sao, nhớ con quá". 
     
    hoa minzy tiep xuc gan voi minh tu mac covid 19 dan mang lo lang cho suc khoe be bo2
    Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của bé Bo - con trai Hòa Minzy. 
     
    Trước đó, Hòa Minzy xuất hiện trong sự kiện có sự góp mặt của dàn hậu đình đám gồm H'Hen Niê, Minh Tú. Chẳng ngần ngại, cô đứng chung khung hình tạo dáng với hai người đẹp có chiều cao khủng của Vbiz. Trong khung hình, Hoà Minzy lọt thỏm giữa 2 nàng hậu.

    Như bao lần, mẹ bỉm tranh thủ tấu hài trên mạng xã hội: "Mỗi năm một lần tôi lại đầu sánh nách cùng các Hoa Hậu! Năng lượng tự tin này xin gửi tới các bạn dưới m6 như tôi". Mặc dù chiều cao khiêm tốn dưới 1m6 nhưng Hoà Minzy rất thích thú mỗi khi đứng tạo dáng cùng dàn chân dài đình đám.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-tiep-xuc-gan-voi-minh-tu-mac-covid-19-dan-mang-lo-lang-cho-suc-khoe-be-bo-a525222.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan