+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy và Công Phượng hôn nhau đắm đuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quán quân Học viện ngôi sao 2014 Hòa Minzy chia sẻ tấm hình chụp cô cùng tiền đạo Công Phượng hôn nhau đắm đuối khiến fans phát sốt.

    (ĐSPL) - Quán quân Học viện ngôi sao 2014Hòa Minzy chia sẻ tấm hình chụp cô cùng tiền đạo Công Phượng hôn nhau đắm đuối khiến fans phát sốt.

    Mới đây, quán quân Học viện ngôi sao 2014 Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ trên mạng tấm hình cô và tiền đạo Công Phượng đang hôn nhau đắm đuối.


    Vốn dính nghi án tình cảm với nhau nên bức hình của Hòa Minzy như bằng chứng khẳng định cặp đôi đang hẹn hò. Vì vậy, bức hình nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Tuy nhiện, ngay sau ít phút chia sẻ, Hòa Minzy đã xóa bức hình đăng tải.

    Tin đồn Hoà Minzy hẹn hò với cầu thủ cùng Công Phượng đã có từ cuối năm 2014. Khi đó, hòa Minzy xuất hiện tại sân Pleiku, Gia Lai để cổ vũ cho Công Phượng thi đấu. Khi được hỏi về nghi án này, Hòa Minzy không khẳng định cũng không phủ nhận, chỉ trả lời rằng cô là fan của đội tuyển U19 mà Công Phượng đang có mặt thi đấu.

    Trước đó, Hoà Minzy tới Cần Thơ theo dõi giải U21 quốc tế vào tháng 10/2014. Cô ở cùng khách sạn với các tuyển thủ và Công Phượng cũng ở đó. Ngay trước trận chung kết, Hoà Minzy đã đứng trước cửa phòng Công Phượng, Văn Toàn hát ca khúc "Chắc ai đó sẽ về". Hòa Minzy cũng thường xuyên theo dõi các trận đấu có Công Phượng thi đấu.

    Chuyện tình cảm của Hòa Minzy và Công Phượng được fans của cả hai rất ủng hộ và hy vọng cặp đôi sinh năm 1995 sẽ tiếp bước Thủy Tiên - Công Vinh.

    Video tham khảo:

    Bản nhạc chế "Vì đó là Công Phượng" gây xôn xao

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-va-cong-phuong-hon-nhau-dam-duoi-a78768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.