+Aa-
    Zalo

    Hoảng hốt người phụ nữ bất ngờ sống dậy trong túi bọc tử thi tại Paraguay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ tại Paraguay bất ngờ sống lại kỳ diệu sau khi các bác sĩ tuyên bố cô đã qua đời và bọc cô trong túi đựng thi thể.

    Một người phụ nữ tại Paraguay bất ngờ sống lại kỳ diệu sau khi các bác sĩ tuyên bố cô đã qua đời và bọc cô trong túi đựng thi thể.

    Bà Rodríguez Duarte hiện được theo dõi sức khỏe trong bệnh viện. Ảnh: AP

    Gladys Rodríguez de Duarte bị ung thư buồng trứng và được đưa tới Phòng khám San Fernando ở Coronel Oviedo vào hôm 18/4, sau khi trải qua một đợt tăng huyết áp nghiêm trọng, báo ABC đưa tin.

    Chỉ hai giờ sau, bác sĩ điều trị của cô - Heriberto Vera - tuyên bố người phụ nữ 46 tuổi đã qua đời, đồng thời đưa giấy chứng tử cho chồng và con gái bệnh nhân.

    Tuy nhiên, những người vận chuyển xác chết của Duarte đến nhà tang lễ Duarte e Hijos vô cùng hoảng hốt khi thấy "xác chết" đang di chuyển bên trong chiếc túi.

    Ngay lập tức, bệnh nhân đã hồi sinh và được đưa đi cấp cứu, hiện tại cô đang ở trong trạng ổn định.

    Tuyên bố về cái chết sớm của Duarte khiến gia đình rất giận dữ. Chồng của cô, Maximino Duarte Ferreira, đã đệ đơn khiếu nại bác sĩ, tuyên bố rằng bác sĩ cố tình tuyên bố vợ mình qua đời vì họ không còn muốn điều trị cho cô nữa.

    “Bác sĩ cho rằng cô ấy đã chết và trao trả thi thể với tờ giấy chứng tử”, Ferreira cho biết trên truyền thông địa phương. Ferreira tuyên bố rằng “họ (nhân viên y tế) đã đưa cô ấy đến nhà tang lễ mà không hề cố gắng hồi sinh bệnh nhân”.

    Tuy nhiên, các bác sĩ phủ nhận hành động trên. "Anh ấy đã cố gắng hồi sinh bệnh nhân nhưng không thành công. Vera không thể xác định được nhịp đập", đồng nghiệp của Vera, Tiến sĩ Catalino Fabio nói.

    Catalino Fabio suy đoán, nữ bệnh nhân có thể mắc chứng catalepsy - một tình trạng đặc trưng bởi sự cứng cơ và thiếu phản ứng hoàn toàn với các kích thích bên ngoài, theo Science Direct.

    Đây không phải là lần đầu tiên bệnh nhân bất ngờ trở về từ cõi chết. Vào năm 2015, các y sĩ tại Queens (Mỹ) cũng tuyên bố một người phụ nữ đã chết sau khi tự bắn vào đầu. Ngay sau đó, cảnh sát lúng túng khi phát hiện bệnh nhân còn sống và chuyển đến bệnh viện - nơi từng xác định cô đã chết vì vết thương.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hot-nguoi-phu-nu-bat-ngo-song-day-trong-tui-boc-tu-thi-tai-paraguay-a320943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan