+Aa-
    Zalo

    Hoàng Nam háo hức dự tiệc cùng Djokovic, Federer

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoàng Nam rất háo hức khi được mời đi dự tiệc cùng Federer, Djokovic sau chiến thắng ấn tượng ở trận bán kết đôi nam của giải Wimbledon.

    (ĐSPL) - Hoàng Nam rất háo hức khi được mời đi dự tiệc cùng Federer, Djokovic sau chiến thắng ấn tượng ở trận bán kết đôi nam của giải Wimbledon.

    Theo thông tin Hoàng Nam chia sẻ với bố mẹ sau trận bán kết đôi nam Wimbledon trẻ, ngày 12/7 tay vợt này đã được BTC giải mời tham dự một buổi tiệc dành cho những tay vợt góp mặt ở chung kết Wimbledon năm nay bao gồm tất cả các giải đơn, đôi và giải trẻ.
    Chính vì thế, Hoàng Nam đang rất háo hức gặp lại các thần tượng của mình là Roger Federer và Novak Djokovic (hai tay vợt góp mặt ở chung kết đơn nam).
    Đây là lần đầu tiên Hoàng Nam được dự tiệc cùng các ngôi sao “đàn anh” lừng danh trong nghề mà anh hâm mộ. Trước đây, anh mới chỉ được chụp ảnh chung với tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic khi tham dự giải trẻ Australian Open 2015.

    Lý Hoàng Nam trước cơ hội vô địch đôi nam trẻ Wimbledon 2015.

    Bà Thanh Yến (mẹ Hoàng Nam) cho biết ở buổi tiệc này tất cả các tay vợt tham dự điều phải mặc vest và tay vợt Việt Nam cũng không ngoại lệ. Bà cho biết đây là lần đầu tiên cu cậu mặc vest”. Bình thường, Nam chỉ thích vận đồ rất giản dị, chứ không mấy khi mặc trang phục trang trọng.
    Hiện tại, Hoàng Nam đã xuất sắc lọt vào trận đấu cuối cùng nội dung đôi nam Wimbledon lứa tuổi thiếu niên ngay trong lần đầu tiên tham dự. Sau khi vượt qua cặp đôi đến từ Nhật Bản Yusuke Takahashi/Jumpei Yamasaki ở tứ kết với tỷ số 2-0 (6-2, 6-3), Hoàng Nam và Nagal (cặp hạt giống số 8) đã có một trận đấu đầy vất vả trước đôi vợt được xếp hạng hạt giống số 5 của giải trẻ Wimbledon là Miomir Kecmanovic (Serbia) và Casper Ruud (Na Uy), nhưng đã thắng 2-1 (7-6 (7-5), 3-6 và 12-10) để lần đầu tiên vào chung kết Wimbledon trẻ.
    22h hôm nay, Hoàng Nam và Nagal sẽ gặp cặp đôi hạt giống số 4 là R.Opelka (Mỹ) và A. Santillan (Nhật Bản) ở trận chung kết.
    P.V (Tổng hợp)
    [mecloud]muudnfBU70[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-nam-hao-huc-du-tiec-cung-djokovic-federer-a101781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.