+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh: Diễn cảnh khóc mà như cười khiến khán giả "ngán ngẩm"

    (ĐS&PL) - Bộ phim gần đây nhất mà Hoàng Thùy Linh tham gia đã bị khán giả chê khi cho rằng cô "diễn đơ" và "biểu cảm cứng".

    Trong tập mới nhất của phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do, Yến (Hoàng Thùy Linh) và Phong (Nhan Phúc Vinh) bị lộ hợp đồng tình yêu. Đang yêu mến chàng rể tương lai, cụ Mão (Phú Đôn) rất tức giận khi phát hiện tất cả chỉ là trò lừa gạt của cô cháu gái.

    Để ông nội nguôi giận, Yến đã nhờ bố đến xin lỗi cùng mình. Là cháu gái cưng của cụ Mão, lần này Yến rơi nước mắt xin ông tha thứ nhưng vẫn không được chấp nhận.

    Đây vốn dĩ là cảnh quay gây xúc động, thể hiện sự hối lỗi của cô cháu gái được cưng chiều trong gia đình với ông nội. Tuy nhiên, những biểu cảm của Hoàng Thùy Linh trong cảnh yến Khóc lại khiến khán giả ngán ngẩm.

    khan-gia-ngan-ngam-voi-canh-khoc-cua-hoang-thuy-linh.mp4

    Nữ diễn viên rơi nước mắt nhưng biểu cảm trên gương mặt khá gượng gạo, nhiều phân cảnh nét mặt của cô còn như đang cười khiến toàn cảnh phim không hợp lý.

    VTC News đưa tin, không ít khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự chán nản trước diễn xuất của Hoàng Thùy Linh: "Hoàng Thùy Linh không hợp làm diễn viên đâu, nó đơ đơ lắm, không nhập tâm", "Diễn viên nữ chỉ biết nhăn mặt chứ không ra biểu hiện đang khóc", "Diễn khóc mà như cười"...

    Không ngại cưới chỉ cần một lý do đánh dấu 4 năm Hoàng Thùy Linh mới quay lại màn ảnh nhỏ, sau bộ phim Mê cung (một tác phẩm mà Hoàng Thùy Linh cũng không để lại nhiều dấu ấn về diễn xuất cho lắm).

    hoang-thuy-linh-dien-canh-khoc-ma-nhu-cuoi-khien-khan-gia-ngan-ngam-
    Vai diễn của Hoàng Thùy Linh khiến khán giả có nhiều nhận xét. Ảnh: VTC News, Dân Việt

    4 năm vắng bóng, Hoàng Thùy Linh… vẫn diễn xuất bình bình, đài từ không tốt. Cô còn bị chê đóng gượng gạo, nhiều đoạn bị “gồng” hơi thái quá. Trên thực tế, đây không phải lần đầu Hoàng Thùy Linh bị chê bai vì diễn xuất trong phim.

    Theo báo Dân Việt, nói đến bộ phim tham gia, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Tôi đã suy nghĩ, lo lắng khá nhiều trước khi nhận vai. Nhưng với mối thân tình trong nghề nghiệp, tôi đã nhận lời. Dù đã chuẩn bị về mặt tâm lý, những ngày quay đầu vẫn thực sự vất vả. Rất may mắn, ê-kíp đoàn phim và đặc biệt là người bạn diễn cùng, Nhan Phúc Vinh đã giúp tôi trở nên thoải mái và tự nhiên hơn".

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-dien-canh-khoc-ma-nhu-cuoi-khien-khan-gia-ngan-ngam-a602832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan