+Aa-
    Zalo

    Vượt qua cả Thu Quỳnh lẫn Hoàng Thùy Linh, Hạ Anh trở thành nữ chính đỉnh nhất phim giờ vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình tượng đả nữ đã giúp Hạ Anh vượt cả những gương mặt quen thuộc như Thu Quỳnh hay Hoàng Thùy Linh, chiếm spotlight trong phim Việt giờ vàng.

    Vai sát thủ trong Người Thầm Lặng của Hạ Anh bất ngờ tạo điểm nhấn giữa dàn người đẹp lên sóng phim giờ vàng. 

    Trước đây, Hạ Anh từng tiết lộ, sắp tới cô sẽ xuất hiện trước khán giả trong một hình tượng hoàn toàn khác. Không còn là những vai diễn hiền lành, pha chút hài hước hay mưu mô, thâm hiểm nữa mà trong phim truyền hình "Người thầm lặng", Hạ Anh sẽ đảm nhận vai đả nữ với những pha hành động mãn nhãn.

    Trong phim, nữ diễn viên hóa thân thành Kim Anh - cô gái mồ côi bị cuốn vào những âm mưu hiểm độc, trở thành nữ sát thủ lạnh lùng, được cài vào bên cạnh Huy Cường (Trường Thịnh thủ vai).  

    vuot qua ca thu quynh lan hoang thuy linh ha anh tro thanh nu chinh dinh nhat phim gio vang 1
    Tạo hình ấn tượng của nữ sát thủ Kim Anh.

    "Với vai diễn này, Hạ Anh được thay đổi và lột xác hoàn toàn so với những vai diễn trước đây của mình. Có drama, có bi kịch và mọi người sẽ được nhìn thấy một Hạ Anh mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nếu trước đây khán giả thường nhìn thấy tôi trong hình tượng nhẹ nhàng, nhiều nước mắt thì lần này đạo diễn Nguyễn Dương đã cho tôi trở thành một cô gái ngoan cường, đánh đấm hùng hổ", nữ diễn viên chia sẻ.

    Kim Anh được nhận định là một cô gái có vẻ ngoài lạnh lùng, mạnh mẽ nhưng nội tâm thực chất tràn đầy cô độc, mỏng manh và khát khao được yêu thương. Khi vào vai này, Hạ Anh không chỉ phải thể hiện những cảnh hành động, đánh đấm mà còn đòi hỏi diễn xuất nội tâm sâu sắc.

    Trong phim, Hạ Anh vừa phải vào vai nữ sát thủ Kim Anh cô độc vừa phải đóng em gái nhà bên Ngọc Quyên ngây thơ, hiền lành. Dù ở vai trò nào, Hạ Anh cũng chiếm cảm tình khán giả khi hóa thân một cách tự nhiên, chân thật và đặc biệt không ngại lăn xả trong những cảnh hành động.

    vuot qua ca thu quynh lan hoang thuy linh ha anh tro thanh nu chinh dinh nhat phim gio vang 2
    Hạ Anh khi hóa thân thành Ngọc Quyên.

    Nhan sắc xinh đẹp của Hạ Anh trên màn ảnh cũng được người xem đánh giá cao. Cô quyến rũ, đầy bí ẩn khi là nữ sát thủ và dịu dàng, đáng yêu lúc hóa thân thành cô gái nhỏ vô tư.

    Nữ diễn viên cho biết mình có sự lột xác hoàn toàn với vai Kim Anh: "Nếu trước đây khán giả thường nhìn thấy tôi trong hình tượng nhẹ nhàng, nhiều nước mắt thì lần này, đạo diễn Nguyễn Dương đã biến tôi trở thành một cô gái ngoan cường".

    vuot qua ca thu quynh lan hoang thuy linh ha anh tro thanh nu chinh dinh nhat phim gio vang 3
    Thể hiện của Hạ Anh trên màn ảnh nhỏ nhận nhiều lời khen ngợi.

    Hạ Anh chia sẻ, có những ngày cô khóc miệt mài với những cảnh tình cảm, rồi lại quay sang đánh đấm, quay cảnh hành động liên tục.

    Trước Người Thầm Lặng, Hạ Anh được khán giả biết tới khi góp mặt trong các bộ phim Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé, Cả Một Đời Ân Oán, Đánh Cắp Giấc Mơ, Lật Mặt 48h,…

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-qua-ca-thu-quynh-lan-hoang-thuy-linh-ha-anh-tro-thanh-nu-chinh-dinh-nhat-phim-gio-vang-a594090.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan