+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh xin lỗi sau phát ngôn gây tranh cãi tại họp báo liveshow

    (ĐS&PL) - Hoàng Thùy Linh để lại bình luận bày tỏ xin lỗi và xin rút kinh nghiệm sau những ồn ào vừa qua.

    Những ngày gần đây, Hoàng Thuỳ Linh là cái tên được nhắc tới nhiều trên mạng xã hội. Nguyên do vì 2 câu trả lời đầy khó hiểu của nữ ca sĩ tại họp báo Vietnamese Concert vào sáng 6/9. Hoàng Thùy Linh bị bủa vây bởi những luồng ý kiến trái chiều cùng vô số những bình luận tiêu cực.

    hoang thuy linh xin loi sau phat ngon gay tranh cai tai hop bao liveshow 1
    Ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Vietnamnet

    Sau thời gian im lặng, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã lên tiếng về lùm xùm phát ngôn. 

    Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, trả lời bình luận của một khán giả trên mạng xã hội, Hoàng Thùy Linh bày tỏ quan điểm “xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi” sau những ồn ào vừa qua.

    Cụ thể, khán giả để lại bình luận: "Nói chung là chả bênh ai, là người của công chúng thì nên có cách ứng xử khéo léo hơn, đẹp cả đôi bên luôn”.

    Hoàng Thùy Linh phản hồi lại: “Dạ! Xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi vì sự phiền phức vừa rồi mà quý khách đã phải chịu ạ!".

    Động thái lên tiếng và nhận lỗi của Hoàng Thùy Linh sau quá nhiều ồn ào kể từ khi công bố liveshow Vietnamese đánh dấu chặng đường gần 20 năm ca hát, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Nhưng khán giả dường như chưa cảm thông trước lời xin lỗi này của nữ ca sĩ.

    Nhiều ý kiến chỉ trích mạnh mẽ hơn về thái độ xin lỗi trong một bình luận của Hoàng Thùy Linh: “Xin lỗi kiểu gì đây”; “Câu xin lỗi này được chấp nhận không quý vị”; “Là chính thức xin lỗi bằng bình luận, hài hước vậy”…

    Theo báo Phụ nữ mới, trong buổi họp báo giới thiệu liveshow, Hoàng Thuỳ Linh bị chỉ trích vì câu trả lời được cho là lòng vòng.

    Cụ thể, khi phóng viên đặt 2 câu hỏi liên quan đến khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh và vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong Vietnamese Concert, thay vì trả lời vào trọng tâm, nữ ca sĩ đã kể chuyện rất quanh co. Đỉnh điểm là việc cô nằng nặc kéo cho bằng được nam phóng viên đã đặt câu hỏi lên sân khấu để "lên lớp".

    "Đi lên đây với chị! Em phải đi lên đây với chị thì em mới hiểu cảm giác của chị ở trên đấy chứ. Em ngồi dưới này thì làm sao em hiểu được cảm giác của chị", cô nói. Trong buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh nhiều lần bóng gió về chuyện vấp ngã trong quá khứ, khuyên phóng viên "sống chậm lại, để cho người ta sống với".

    Tuy nhiên đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thuỳ Linh vướng phải phát ngôn về tranh cãi trong họp báo. 

    Theo báo VTC News, thời điểm ra mắt MV Để Mị nói cho mà nghe vào năm 2019, Hoàng Thuỳ Linh đã chia sẻ suy nghĩ về khoảng thời gian của mình cũng như nhân vật Mị trong MV. Cô cho biết, hoá thân vào nhân vật Mị nhưng bản thân cô và nhân vật này lại có nhiều điểm hoàn toàn khác biệt.

    Theo đó, Mị là một cô gái bị áp bức dưới thời phong kiến khá nặng nề và không dám phản kháng, nhưng nữ ca sĩ thì khác khi có thể hoàn toàn làm chủ cuộc đời mình.

    Hoàng Thuỳ Linh nói thêm, nghệ sĩ cần sự đối thoại với khán giả nhưng cô thì không muốn phải mất thời gian vào việc phân bua, trình bày, giải thích. Thay vào đó, cô chỉ tập trung vào công việc của mình.

    Hoàng Thuỳ Linh còn khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố: "Từ nay ai mà hỏi tôi những câu về quá khứ tào lao, tôi sẽ gửi lá ngón đến tận nhà họ".

    Phát ngôn của Hoàng Thuỳ Linh ngay sau đó đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người không hài lòng việc Hoàng Thuỳ Linh sẵn sàng "xù lông" với antifan. Một số ý kiến cho rằng việc sử dụng câu từ khá mạnh ngay trong buổi họp báo ra mắt MV là điều không nên làm của một nghệ sĩ.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-xin-loi-sau-phat-ngon-gay-tranh-cai-tai-hop-bao-liveshow-a591434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan