+Aa-
    Zalo

    Hoạt động hàng chục năm vẫn vô danh, doanh nghiệp bỗng "nổi như cồn", hút đầu tư nhờ điều đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù hoạt động hàng chục năm nhưng Covid.inc vẫn chỉ là công ty "vô danh", ít người biết đến. Gần đây, doanh nghiệp này bỗng nổi như cồn, hút đầu tư vì vô tình trùng tên với đại dịch COVID-19.

    vo danh suot hang chuc nam cong ty nay bong noi nhu con hut dau tu nho dieu dac biet dsp
    Doanh nghiệp bỗng dưng nổi tiếng vì có tên trùng với đại dịch COVID-19. Ảnh: Oddycentral

    Virus SARS-CoV-2 gây ra thảm kịch đại dịch COVID-19 trên toàn cầu, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sóng- kinh tế của nhiều quốc gia trên thế giới.

    Thế nhưng, đại dịch này là vô tình khiến cho một công ty "vô danh" bỗng "nổi như cồn", hút giới đầu tư.

    Covid.inc là một công ty Arizona đã hoạt động được khoảng bốn thập kỷ có trụ sở tại Tempe, Arizona. Công ty này chuyên kinh doanh các bảng điện tử và cáp treo tường nghe nhìn chất lượng cao trên khắp thế giới. 

    "Vô danh" suốt hàng chục năm nhưng đến năm ngoái, Covid.inc bỗng nhiên xuất hiện trên các tiêu đề tin tức vì những lý do khá nực cười.

    Theo Giám đốc điều hành Covid.inc, Norm Carson, công ty của ông được chia sẻ giữa căn bệnh gây ra đại dịch mới nhất trong lịch sử loài người vào tháng 2/2020.

    Ngay sau đó, Covid.inc đã thu hút sự chú ý của cả giới báo chí và các công ty đầu tư xung quanh.

    Những người sáng lập công ty ban đầu muốn đặt tên giao dịch là Video Company, viết tắt là Vidco, nhưng đã có một số công ty khác đặt cái tên đó, vì vậy một tài xế của UPS đề nghị họ đặt tên là COVID thay thế.

    May mắn thay, công ty Covid chủ yếu bán sản phẩm của mình thông qua các nhà phân phối hoặc đại lý, vì vậy hầu hết mọi người thậm chí không biết nó tồn tại.

    “Bạn biết đấy, chúng tôi có rất nhiều khách hàng luôn muốn đưa ra những tên thương hiệu mới cho chúng tôi. Chúng tôi đã đặt tên công ty trước khi đại dịch bùng phát. Điều duy nhất để quảng bá thương hiệu là chất lượng của chúng tôi. Rất nhiều người gọi điện cho chúng tôi, và may mắn là điều đó cũng mang đến một số khách hàng", Giám đốc điều hành Covid.inc chia sẻ.

    Vì vậy, dù có sự trùng hợp tên đáng tiếc xảy ra, tuy nhiên Covid.inc không có ý định thay đổi tên của công ty.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoat-dong-hang-chuc-nam-van-vo-danh-doanh-nghiep-bong-noi-nhu-con-hut-dau-tu-nho-dieu-dac-biet-a502118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan