+Aa-
    Zalo

    Học sinh lớp 1 ở Hà Nội bị bỏ quên trên xe đưa đón sau chuyến đi dã ngoại

    (ĐS&PL) - Một học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Archimedes Academy (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị bỏ quên trên ô tô sau khi đi dã ngoại.

    Chiều 23/6, VTC News dẫn lời bà Nguyễn Thúy Hằng, người sáng lập hệ thống Trường Archimedes xác nhận thông tin, một học sinh lớp 1 của trường Tiểu học Archimedes (cơ sở Cầu Giấy) bị bỏ quên trên xe đưa đón gần một tiếng đồng hồ giữa trưa nắng.

    hoc sinh lop 1 o ha noi bi bo quen tren xe dua don sau chuyen di da ngoai dspl 1
    Hệ thống Trường Archimedes. Ảnh minh họa: VTC News

    Theo đó, sự việc diễn ra ngày hôm qua (22/6). Trường tổ chức cho học sinh tham gia khóa sinh hoạt hè tại xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm (Hà Nội).

    Buổi sáng, xe xuất phát chở 20 học sinh lớp 1 cùng với 5 giáo viên, nhân viên hỗ trợ đi dã ngoại. Trưa cùng ngày, sau chuyến dã ngoại, xe chở học sinh và giáo viên về trường để ăn trưa thì xảy ra sự cố trên.

    Nguyên nhân do một học sinh trên xe bị nôn nên ngay khi tới điểm dừng, giáo viên chủ nhiệm nhanh chóng đưa em này xuống xe, dẫn tới bỏ quên một em khác đang ngủ trên xe.

    Khi học sinh ổn định ở nhà ăn, giáo viên kiểm đếm mới phát hiện chỉ có 19/20 em có mặt. Ngay lập tức, giáo viên, nhân viên nhà trường đã chia nhau ra đi tìm và phát hiện em học sinh này đang ở trên xe.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã làm việc với gia đình. Gia đình vẫn tiếp tục cho con theo học tại trường nhưng đề nghị nhà trường rà soát lại quy trình để không có bất kỳ sự cố nào xảy ra đối với bất kỳ học sinh nào khác.

    “Đây là sự việc rất đáng tiếc và cũng may mắn học sinh không bị ảnh hưởng sức khỏe. Chúng tôi nhận lỗi thuộc về phía nhà trường. Chúng tôi sẽ họp và xử lý nhân viên để xảy ra sự cố theo quy định đồng thời rà soát lại quy trình đưa đón học sinh”, báo Tiền Phong dẫn lời bà Hằng nói.

    Được biết, trong chuyến đi dã ngoại, học sinh bị bỏ quên ngồi ở hàng ghế thứ 2 từ dưới lên. Trên xe có gắn 2 camera nhưng trong thời gian ngắn, không ai phát hiện ra việc vẫn còn một học sinh đang ngủ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-1-o-ha-noi-bi-bo-quen-tren-xe-dua-don-sau-chuyen-di-da-ngoai-a580086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan