+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thuỳ Linh nói gì khi dù đã thành công nhưng vẫn không ngừng nỗ lực học?

    (ĐS&PL) - Không chỉ sở hữu giọng ca và tài năng diễn xuất, Hoàng Thuỳ Linh còn gây ấn tượng bởi học vấn siêu "khủng" của mình.

    Hoàng Thùy Linh sinh ngày 11/8/1988 tại Hà Nội. Cô nổi tiếng với vai trò diễn viên, ca sĩ. Từ năm 2019, Hoàng Thuỳ Linh bắt đầu xây dựng hình ảnh gắn liền với dòng nhạc world music và cho ra mắt nhiều album ''làm mưa làm gió'' trên thị trường.

    Không chỉ gây ấn tượng với thành tích âm nhạc nổi bật, Hoàng Thùy Linh được nhiều người ngưỡng mộ bởi nền tảng học vấn.

    hoc van dang ne cua hoang thuy linh thu khoa truong top dau lay bang thac si tu khi con rat tre
    Hoàng Thùy Linh được nhiều người ngưỡng mộ bởi nền tảng học vấn.

    Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, ngay từ nhỏ, mỹ nhân sinh năm 1988 đã được học hát, đàn, múa. Bà Lê Thu Huệ - mẹ Hoàng Thùy Linh, là biên đạo múa của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long. Ông Hoàng Thành Long - bố của Linh, từng phụ trách kỹ thuật âm thanh của Đoàn ca múa nhạc Công an nhân dân (CAND) và Đoàn kịch nói CAND. 

    Từ khi còn nhỏ, Linh đã được bố mẹ cho đi học múa ba lê và thường ngồi đợi hết buổi để đón con về. Về nhà, cô lại được mẹ rèn thêm. Linh còn được học đàn với thầy dạy kèm riêng. Trước khi theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp, Hoàng Thùy Linh từng có 7 năm học múa tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.  

    hoc van dang ne cua hoang thuy linh thu khoa truong top dau lay bang thac si tu khi con rat tre1
    Hoàng Thùy Linh đã được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ.

    Năm 2006, cô đỗ thủ khoa đầu vào trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và theo học tại lớp Đạo diễn truyền hình. 

    Đây là một trong những đại học nghệ thuật Hà Nội lâu đời ở Việt Nam, chịu trách nhiệm đào tạo và bồi dưỡng các học viên có năng khiếu thuộc các lĩnh vực như: Sáng tác, Biểu diễn, Lý luận – Phê bình, Nghiên cứu, Kinh tế – Kỹ thuật và Công nghệ của các ngành Điện ảnh, nghệ thuật Sân khấu và Truyền hình. 

    hoc van dang ne cua hoang thuy linh thu khoa truong top dau lay bang thac si tu khi con rat tre4
    Hoàng Thùy Linh từng theo học tại lớp Đạo diễn truyền hình. 

    Năm 2006, Hoàng Thùy Linh thi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh. Sau 4 năm theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Hoàng Thùy Linh đã tốt nghiệp lớp Đạo diễn Truyền hình khóa 26 của trường. Sau thời gian chăm chỉ học tập, nữ ca sĩ tốt nghiệp và xuất sắc nhận được tấm bằng Thạc sĩ vào năm 2010.

    Đạt được nhiều thành công nhưng không vì thế mà Thùy Linh hài lòng với hiện tại. Cô từng cho biết: "Tôi là con nhà nòi và được đào tạo trường lớp, nên ý thức và mong muốn con đường nghệ thuật của mình kéo dài đến 50-60 tuổi chứ không chỉ là nghệ sĩ ngắn hạn. Việc tôi tốt nghiệp thạc sĩ và chuẩn bị đăng ký bảo vệ tiến sĩ vào năm sau cũng là một trong những sự chuẩn bị cho mình đủ kiến thức, chiều sâu để đi bền vững với nghề".

    hoc van dang ne cua hoang thuy linh thu khoa truong top dau lay bang thac si tu khi con rat tre3
    Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh.

    Hoàng Thuỳ Linh từng xuất hiện trong một số tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Tháng 9/2023, sau một thời gian dài tập trung cho ca hát, cô mới trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do. Ngoài Hoàng Thùy Linh, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen mặt như: Nhan Phúc Vinh, Trung Ruồi, Trọng Lân,...

    Tuy được đánh giá cao ở lĩnh vực ca hát nhưng diễn xuất của Hoàng Thùy Linh vẫn còn yếu khiến các vai diễn của cô chưa ghi được dấu ấn với người xem. Nhiều người chờ đợi sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh trong bộ phim mới.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-van-dang-ne-cua-hoang-thuy-linh-thu-khoa-truong-top-dau-lay-bang-thac-si-tu-khi-con-rat-tre-a606065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan