+Aa-
    Zalo

    Hồi bé bị gán ghép, ai ngờ sau 20 năm thất lạc cặp đôi lại nên duyên vợ chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối với đôi bạn trẻ Anh Dũng và Phúc Loan, giờ chỉ còn thiếu một đám cưới long trọng sắp tới nữa là họ đã có một cái kết hoàn mỹ cho mối duyên phận kéo dài 20 năm.

    Đối với đôi bạn trẻ Anh Dũng và Phúc Loan, giờ chỉ còn thiếu một đám cưới long trọng sắp tới nữa là họ đã có một cái kết hoàn mỹ cho mối duyên phận kéo dài 20 năm.

    Đặng Lê Anh Dũng (SN 1992, TP.HCM) và Nguyễn Phúc Loan (SN 1991, TP.HCM) là đôi bạn thân thiết từ nhỏ. Bố mẹ hai bên vốn chơi thân nên từ khi đôi bạn này còn bé đã được 'nhị vị phụ huynh' gán ghép rằng lớn lên Phúc Loan sẽ là vợ của Anh Dũng. "Phần cũng vì Loan rất đáng yêu nên mình thích em ấy từ giấy phút đó luôn và cứ mặc định rằng sau này sẽ lấy em làm vợ", Anh Dũng chia sẻ. 

    Hình ảnh thân thiết của Dũng và Loan khi lên 6 tuổi.

    Dũng và Loan trải qua tuổi thơ bên nhau, cùng niềm tin trẻ thơ đây sẽ là người bạn đời của mình.

    Năm Loan lên 8 tuổi, chỗ ở của hai gia đình bị giải tỏa nên cả hai gia đình đã chuyển đi nơi khác sinh sống và mất liên lạc từ đó. Mãi tới năm 2018, phải mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, Dũng mới tìm được Loan qua mạng xã hội. Thời điểm đó, do xa cách đã lâu, lại đang có mối quan hệ khác, hai người chỉ nghĩ là bạn bè năm xưa tìm được nhau.

    Năm 2019, Anh Dũng chia tay bạn gái và có đăng lên mạng xã hội một dòng trạng thái buồn. Vì lo lắng nên Phúc Loan đã nhắn tin hỏi thăm. Thế rồi sau thời gian quan tâm, hỏi han, đi cà phê tâm sự hơn 1 tháng thì anh chàng đã tỏ tình nhưng cô nàng không đồng ý vì cho rằng chỉ xem Dũng như một người bạn.

    "Có lần 2 đứa cùng đi Đà Lạt, đường lên đó thì nhỏ chỉ vừa 1 xe máy, đá gập ghềnh dốc cao thẳng đứng còn 2 bên là vực. 4 giờ sáng mình đến nơi chạy lên đó, do đường trơn và không có đèn nên bị ngã, suýt nữa thì mất mạng. Trong giờ phút sinh tử mới cảm thấy là thương nhau đến thế nào, lên được đến nơi thì 2 đứa ôm nhau khóc luôn", Anh Dũng kể lại.

    Sau hôm đó, cảm nhận được Dũng là một người đàn ông tốt và yêu thương mình hết lòng nên Phúc Loan đã nhận lời làm người yêu của anh chàng.

    Cặp đôi đã có nhiều kỷ niệm ngọt ngào bên nhau.

    Ở bên nhau, đôi trẻ trải qua không ít kỷ niệm ngọt ngào. Sự thân quen ngày xưa giúp cả hai đã có những hiểu biết sẵn về nhau. Nhưng thời gian xa cách lại tạo ra những mới mẻ trong tình yêu.

    Một ngày, Dũng quỳ gối cầu hôn bạn gái.

    Muốn tạo bất ngờ cho người yêu, Dũng đã đặt chỗ tại một nhà hàng có khung cảnh lãng mạn.

    "Khi Loan vừa bước vào, nhà hàng bật bài hát Làm vợ anh nhé. Mình bước đến trên tay là đoá hoa và hộp nhẫn. Dưới ánh nến lung linh và trước sự chứng kiến của mọi người, mình đã quỳ xuống trao nhẫn và cầu hôn. Thật may là nàng đã đồng ý", anh nhớ lại.

    Dũng cho biết bản thân cảm thấy vô cùng may mắn khi có thể thực hiện lời hứa năm nào.

    "Khi Loan chuyển đi, rồi nhiều năm xa cách, mình nghĩ sẽ không bao giờ được gặp cô ấy nữa. Giờ thì mình không muốn lạc mất cô ấy thêm lần nào nữa. Còn bây giờ mình chỉ mong cho mau hết dịch để có cái 'Happy Ending' cùng em thôi".

    Cả hai có dự định tổ chức hôn lễ sau khi hết dịch.

    Đôi trẻ hiện đang tranh thủ thời điểm này để ở nhà, tận hưởng cuộc sống hôn nhân sớm.

    "Gặp lại nhau vừa là may mắn, yêu và lấy nhau lại là cái duyên. Bọn mình sẽ dành hết tương lai để bù lại quãng thời gian xa cách trong quá khứ, Loan nói.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-be-bi-gan-ghep-ai-ngo-sau-20-nam-that-lac-cap-doi-lai-nen-duyen-vo-chong-a318961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan