+Aa-
    Zalo

    Hỏi đáp tất tần tật về cách giảm cân, giảm mỡ bụng trong khi ngủ cho phụ nữ có con nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giảm cân khi có con nhỏ, giảm mỡ bụng sau sinh… luôn là điều được các chị em vô cùng quan tâm. Gần đây, phương pháp “Giảm cân ban đêm với Xanthigen”được rất nhiều bà mẹ l

    Giảm cân khi có con nhỏ, giảm mỡ bụng sau sinh… luôn là điều được các chị em vô cùng quan tâm. Gần đây, phương pháp “Giảm cân ban đêm với Xanthigen”được rất nhiều bà mẹ lựa chọn như một cách giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả và dễ dàng cho riêng mình. Phương pháp này là gì? Dùng bao lâu thì giảm cân? Có phù hợp cho phụ nữ đang chăm sóc bé không?... Hãy cùng Đời Sống & Pháp Luật Online khám phá qua phần tổng hợp hỏi đáp dưới đây.

    Phương pháp “Giảm cân ban đêm với Xanthigen” là gì vậy? Tôi vừa ngưng cho bé bú, tôi có thể dùng cách này để giảm cân, giảm mỡ bụng không?

    Sau khi ngưng cho bé bú, chị em có thể áp dụng phương pháp Giảm cân ban đêm.

    Đây là phương pháp sử dụng viên uống giảm cân ban đêm có chứa chiết xuất Xanthigen trước khi ngủ 30 phút. Xanthigen là một chiết xuất thiên nhiên có trong rong biển nâu và dầu hạt lựu. Trong khi chị em ngủ, Xanthigen sẽ đến các vùng nhiều mỡ như bụng, đùi, bắp tay để làm ấm các vùng mỡ này và đốt cháy mỡ thừa để giúp bạn giảm cân.

    Sau khi ngưng cho bé bú, bạn hoàn toàn có thể giảm cân, giảm mỡ bụng bằng phương pháp này bởi nó rất phù hợp với thể trạng cũng như thói quen sinh hoạt của phụ nữ có con nhỏ. Trong trường hợp bạn đang cho con bú, bạn nên đợi đến khi kết thúc giai đoạn này thì mới bắt đầu sử dụng, không chỉ Xanthigen mà là bất kỳ chất nào khác, để không ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ.

    Tôi vừa đi làm, vừa chăm sóc con nhỏ nên rất bận rộn, không có thời gian tập thể dục để giảm cân. Với phương pháp giảm cân ban đêm, tôi chỉ cần ngủ, chứ không cần tập thể dục thì vẫn có thể giảm được cân phải không?

    Xanthigen giúp chị em giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả trong khi ngủ.

    Đúng là phương pháp này giúp các mẹ giảm cân ngay trong khi ngủ chứ không phải khi vận động. Tuy nhiên, chị em vẫn nên có chế độ vận động vừa phải, ví dụ như chạy bộ, nhảy dây, lắc vòng hay đơn giản là làm việc nhà… Vì những hoạt động này sẽ hỗ trợ chị em tiêu hao thêm năng lượng, đồng thời giúp chúng ta tăng cường sức khỏe.

    Dùng bao lâu thì giảm cân? Có an toàn, có gây tác dụng phụ gì không? Tôi đang chăm sóc bé 2 tuổi nên cũng mệt lắm, cho nên nếu giảm cân mà gây thêm mệt mỏi, hoặc gây chán ăn nữa… thì tôi không dám dùng.

    Thử nghiệm lâm sàng chứng minh tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng của Xanthigen, hiệu quả thấy được từ tuần thứ 6.

    Xanthigen đã được thử nghiệm lâm sàng trên người thật vào năm 2010, tại Viện hàn lâm Khoa học tự nhiên Nga trước khi được sản xuất thành viên uống giảm cân ban đêm và bán trên thị trường. 151 phụ nữ thừa cân đã sử dụng Xanthigen mỗi ngày, trong 16 tuần. Kết quả cho thấy, Xanthigen giúp tăng mức tiêu thụ năng lượng nghỉ, giảm cân, giảm mỡ bụng và số đo vòng eo đáng kể. Chị em dùng Xanthigen đã giảm được trung bình 5.5 kg, có trường hợp giảm đến 6.9 kg. Đặc biệt, không phát hiện tác dụng phụ trong quá trình nghiên cứu này. Phương pháp này cũng không gây mệt mỏi hay chán ăn. Cho nên khi sử dụng, các mẹ vẫn có thể hoàn toàn khỏe khoắn để chăm con.

    Năng lượng nghỉ là gì vậy? Nó có giúp gì cho phụ nữ trong chuyện giảm cân, giảm mỡ bụng không?

    Năng lượng nghỉ chính là dạng năng lượng có vai trò rất quan trọng trong việc giảm cân (nhưng lại rất ít người biết). Trên thực tế, không chỉ có vận động mới giúp đốt cháy năng lượng, để giảm mỡ thừa. Mà khi chúng ta nghỉ ngơi, đặc biệt là khi ngủ, cơ thể chúng ta vẫn cần năng lượng để vận hành các hoạt động cơ bản của cơ thể, như tuần hoàn, hô hấp, tiêu hóa, bài tiết, duy trì thân nhiệt… Năng lượng dùng cho các hoạt động này gọi là Năng lượng nghỉ, chiếm tới 70% mức năng lượng cơ thể tiêu hao mỗi ngày.

    Phương pháp “Giảm cân ban đêm với Xanthigen” không tác động vào năng lượng do vận động mà tác động vào năng lượng nghỉ. Các nhà nghiên cứu thấy rằng, đối với chị em có con nhỏ (thường rất bận rộn và ngại vận động), giảm cân bằng cách tăng tiêu hao năng lượng nghỉ sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn cách yêu cầu chị em phải vận động tập thể thao cật lực mỗi ngày.

    Tôi thấy một số loại thuốc, trà giảm cân sau khi ngưng dùng thì sẽ bị tăng cân trở lại. Viên uống giảm cân ban đêm có như vậy không?

    Như đã nói, Xanthigen sẽ giúp chị em giảm mỡ thừa thực sự. Do đó, không khiến chị em bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng. Tuy nhiên, nếu sau khi ngưng sử dụng Xanthigen, chị em ăn uống nhiều chất béo, ngọt… làm dư thừa năng lượng thì sẽ gây tăng cân. Việc tăng cân lúc này là do ăn uống, chứ không phải do ngừng dùng Xanthigen.

    Con tôi hay quấy khóc ban đêm lắm, nên tôi thường phải thức giữa đêm dỗ con rồi ngủ lại, chứ không thể ngủ một giấc dài liên tục được. Điều này có ảnh hưởng gì khi tôi dùng viên uống giảm cân ban đêm không?

    Đa số phụ nữ có con nhỏ đều không thể ngủ liền một giấc từ tối đến sáng. Các nhà nghiên cứu rất hiểu điều này, nên phương pháp Giảm cân ban đêm không cần bạn ngủ liền một giấc từ tối đến sáng thì mới có thể giảm cân, giảm mỡ bụng. Chỉ cần bạn dùng viên uống chứa Xanthigen trước khi bắt đầu ngủ 30 phút mỗi đêm là được.

    Viên uống Vedette của công ty Clévie giúp bạn giảm cân hiệu quả bằng cách tăng tiêu hao năng lượng nghỉ vào ban đêm với thành phần Xanthigen (gồm Fucoxanthin và Acid Punicic).

    Uống 2 viên Vedette mỗi ngày trước khi đi ngủ 30 phút và yên tâm ngủ ngon để Vedette làm việc. Vedette giúp tăng tiêu hao năng lượng nghỉ, giảm mỡ thừa hiệu quả, mang đến cho bạn vóc dáng ngày càng quyến rũ hơn.

    Vedette bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, hệ thống cửa hàng Guardian và Lazada.vn.

    Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Văn phòng đại diện Công ty TNHH CLÉVIE:
    Địa chỉ: 21, Hà Huy Tập, P. Tân Phong, Q.7, Tp.HCM
    Điện thoại tư vấn (miễn phí): 1800-7299
    Website: www.clevie.com

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-dap-tat-tan-tat-ve-cach-giam-can-giam-mo-bung-trong-khi-ngu-cho-phu-nu-co-con-nho-a192123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan