+Aa-
    Zalo

    Hội nghị Xúc tiến Phân phối sản phẩm thủy sản cao cấp Hàn Quốc và những kết quả ấn tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm thủy sản cao cấp Hàn Quốc đến với doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam và đồng thời muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh giữa doanh nghiệp hai nước, hội nghị xúc tiến phân phối sản phẩm thủy sản cao cấp Hàn Quốc đã được tổ chức tại khách sạn Intercontinental Hà Nội và đạt được những thành quả ấn tượng..

    Vào ngày 22/09/2023 vừa qua, Hội nghị Xúc tiến Phân phối sản phẩm thủy sản cao cấp Hàn Quốc được tổ chức bởi Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông - Thủy sản Hàn Quốc đã khép lại thành công trọn vẹn. Công ty hy vọng thông qua hội nghị này có thể giới thiệu các sản phẩm thủy sản chất lượng Hàn Quốc như Rong biển, bào ngư, cá bơn, chả cá cao cấp … tới các doanh nghiệp và người tiêu dùng ngành thủy sản tại Việt Nam. Sự kiện ý nghĩa này có sự góp mặt của ông Park Min Cheol - Giám đốc Tổng Công ty Phân phối Nông thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc tại ASEAN, ban giám đốc của các công ty xuất khẩu thủy sản Hàn Quốc cùng hơn 16 doanh nghiệp trong lĩnh vực thủy hải sản tại Việt Nam. 

    xx4

    Sự kiện được kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội tăng trưởng mới, cơ hội hợp tác Hàn – Việt của ngành thủy sản Việt Nam

    xx5

    Ông Park Min Cheol phát biểu khai mạc Hội nghị

    Sau diễn văn khai mạc sự kiện của ông Park Min Cheol cùng lời chào hỏi, giới thiệu của các doanh nghiệp Hàn Quốc, là phần kết nối B2B vô cùng sôi nổi và hào hứng giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và các Buyer – các doanh nghiệp phân phối sản phẩm thủy hải sản Việt Nam. Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp Hàn Quốc giới thiệu sản phẩm thủy sản chất lượng của Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt Nam đồng thời cũng là cơ hội giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với nguồn thủy sản tươi ngon, bổ dưỡng và chất lượng đến từ Hàn Quốc.

    xx6

    Ông Kim Tae Sung - Phó chủ tịch công ty xuất khẩu thủy sản Hàn Quốc Samjin Food  phát biểu

    xx7
    3875770443118768148118328934313235555251830n
    Đại diện doanh nghiệp và người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm được giới thiệu tại Hội nghị

    Ngay sau phần giao lưu trao đổi, Hội nghị Xúc tiến Phân phối sản phẩm thủy sản cao cấp Hàn Quốc mang đến một “món quà” hấp dẫn dành cho người tham dự. Đó chính là chương trình ra mắt món ăn đặc biệt từ bếp trưởng Jeon Qwan Soo – bếp trưởng của khách sạn intercontinental Hà Nội. Tất cả các món ăn được nghiên cứu và phát triển cho riêng sự kiện này bằng việc sử dụng chính những sản phẩm thủy sản cao cấp của Hàn Quốc được giới thiệu trong hội nghị này.

    xx9

    Các doanh nghiệp thưởng thức thực đơn đặc biệt từ đầu bếp Hàn Quốc

    Sự kiện khép lại cùng với các “con số” ấn tượng. Chúng tôi đã tiến hành kết nối thành công 31 cuộc họp tư vấn B2B với tổng số tiền tư vấn lên đến 275.000 USD. Số tiền hợp đồng dự kiến triển khai là 75.000 USD và đã có 1 biên bản thỏa thuận MOU trị giá 50.000 USD  đã được ký kết. Thông qua sự kiện này chúng ta có thấy được cơ hội phát triển và hợp tác trong ngành thủy sản giữa Việt Nam – Hàn Quốc.  

    xx20

    Hội nghị khép lại với những thành quả ấn tượng

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-nghi-xuc-tien-phan-phoi-san-pham-thuy-san-cao-cap-han-quoc-va-nhung-ket-qua-an-tuong-a594999.html
    GenZ “chuyển khẩu” về Vinhomes Grand Park khởi nghiệp

    GenZ “chuyển khẩu” về Vinhomes Grand Park khởi nghiệp

    Thay vì “khóa mình” trong những căn nhà ống trung tâm chật chội, nhiều bạn trẻ tại TP.HCM đang có xu hướng tìm thuê nhà thấp tầng tại Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) để tìm kiếm không gian sống sáng tạo, khởi nguồn giấc mơ khởi nghiệp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    GenZ “chuyển khẩu” về Vinhomes Grand Park khởi nghiệp

    GenZ “chuyển khẩu” về Vinhomes Grand Park khởi nghiệp

    Thay vì “khóa mình” trong những căn nhà ống trung tâm chật chội, nhiều bạn trẻ tại TP.HCM đang có xu hướng tìm thuê nhà thấp tầng tại Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) để tìm kiếm không gian sống sáng tạo, khởi nguồn giấc mơ khởi nghiệp.