+Aa-
    Zalo

    Hơn 2 nghìn người tham gia ăn thử bánh Bảo Ngọc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi ăn thử, rất nhiều khách hàng ngạc nhiên và bất ngờ về chất lượng cũng như sự đa dạng sản phẩm của bánh Bảo Ngọc.

    (ĐSPL) - Sau khi ăn thử, rất nhiều khách hàng ngạc nhiên và bất ngờ về chất lượng cũng như sự đa dạng sản phẩm của bánh Bảo Ngọc – thương hiệu từ lâu đã trở thành Ẩm thực của người Hà thành.

    Hơn 2 nghìn người tham gia ăn thử bánh Bảo Ngọc

    Gian hàng bánh Bảo Ngọc tại hội chợ.

    Vừa qua, thương hiệu Bảo Ngọc đã tham gia hội chợ xuân “ Ẩm thực – Thực phẩm – Hàng tiêu dùng 2015” tại 489 Hoàng Quốc Việt do Sở Công thương Hà Nội và UBND Hà Nội chỉ đạo tổ chức. 

    Trong 5 ngày diễn ra hội chợ, Bảo Ngọc mang đến gần 20 mặt hàng và thu hút hơn 2.000 khách hàng ăn thử bánh khi tham quan gian hàng. Rất nhiều khách hàng đã bất ngờ trước các sản phẩm của hãng.

    Hơn 2 nghìn người tham gia ăn thử bánh Bảo Ngọc

    Khách hàng tham quan và ăn thử bánh tại gian hàng.

    Hơn 2 nghìn người tham gia ăn thử bánh Bảo Ngọc
    Mua bánh về làm quà.

    Chị Trịnh Hoàng Linh ở Thanh xuân chia sẻ: Trước đây mình chỉ biết Bảo Ngọc qua bánh mì Sandwich hay mua ăn sáng, sau này thì ít ăn hơn vì có nhiều thương hiệu khác. Nhưng hôm nay đến tham quan gian hàng thấy Bảo Ngọc có rất nhiều mặt hàng khác nhau từ bánh tươi đến bánh công nghiệp. Sau khi thử một số loại bánh mình thấy rất ngon, mình sẽ quay trở lại dùng bánh Bảo Ngọc.

    Với 26 năm có mặt trên thị trường, Bảo Ngọc luôn duy trì để giữ được nét đặc trưng cho riêng mình đồng thời cũng không ngừng sáng tạo - ứng dụng công nghệ tiên tiến để tạo nên những sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng VSATTP. Ngoài ra, cũng chú trọng đến giá cả để có thể phục vụ được đa số người tiêu dùng.

    Hơn 2 nghìn người tham gia ăn thử bánh Bảo Ngọc
    Các sản phẩm Bảo Ngọc cung cấp.

    Bạn Lê Ngà – Công ty thời trang Mello cho biết: Thực ra có quá nhiều thương hiệu bánh và loại cho mình lựa chọn nhưng thực sự khi thử Bánh trứng nướng của Bảo Ngọc mình rất bất ngờ. Bánh thơm, ngọt thanh, giòn tan… nói chung là lạ miệng, rất thu hút. Nếu so sánh về giá cả của sản phẩm này với các thương hiệu khác đang có trên thị trường thì mình thấy giá hợp lý mà sản phẩm lại  rất tốt. Chắc chắn mình sẽ lựa chọn các sản phẩm của Bảo Ngọc cho Tết năm nay và cũng sẽ giới thiệu đến bạn bè, đồng nghiệp.

    Trao đổi với chúng tôi về chất lượng sản phẩm, ông Trần Xuân Vinh – Giám đốc điều hành công ty nhận định: “Ngoài việc đảm bảo khẩu vị người tiêu dùng, chúng tôi luôn đề cao yếu tố Chất lượng vệ sinh - an toàn thực phẩm xuyên suốt quá trình sản xuất. Chúng tôi đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn của Nhật Bản để sản xuất các sản phẩm bánh. Quy trình sản xuất được kiểm soát qua việc lựa chọn nguyên liệu đến quản lý chất lượng thành phẩm từng công đoạn.”

    Đúng với chủ trương Người Việt Nam dùng hàng Việt nam, Bảo Ngọc đã và đang tạo được vị trí của một thương hiệu Việt trong lòng người Việt bằng chính triết lý kinh doanh đặt chữ “tín” và “tâm” lên hàng đầu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-2-nghin-nguoi-tham-gia-an-thu-banh-bao-ngoc-a79192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vico và khát vọng xây dựng thương hiệu Việt

    Vico và khát vọng xây dựng thương hiệu Việt

    Thành lập từ năm 1997, Công ty TNHH ViCo khởi nghiệp cùng những thăng trầm và thử thách. Với nguyên tắc “gói thất bại cuốn thành công đi”, chỉ sau 17 năm thành lập, doanh nhân Tổng giám đốc Nguyễn Mộng Lân đã xây dựng một thương hiệu Vico lớn mạnh.