+Aa-
    Zalo

    Hơn 30 người nhập viện ở Quãng Ngãi nghi do ăn bánh mì hết hạn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ hàng chục người nhập viên nghi do ăn bánh mì kẹp thịt tại tiệm trên địa bàn TT Châu Ổ, chủ tiệm khai nhận có thể nhân viên đã bất cẩn bán bánh mì hết hạn

    Liên quan đến vụ hàng chục người nhập viên nghi do ăn bánh mì kẹp thịt tại tiệm trên địa bàn TT Châu Ổ, huyện Bình Sơn, chủ tiệm khai nhận có thể nhân viên đã bất cẩn bán bánh mì hết hạn cho người tiêu dùng.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, đến sáng 8/4, cơ quan chức năng Quảng Ngãi ghi nhận có 30 người ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì mua ở tiệm A Thiện, ở ngã tư Lý Bình, Thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn nhập viện điều trị.

    Bác sĩ Nguyễn Phú Vĩnh, Trưởng Khoa Nội Nhi Lây, Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Sơn, cho hay, các bệnh nhân nhập viện đều có triệu chứng sốt, nôn ói, tiêu chảy, đau bụng sau khi ăn bánh mì từ 3 đến 7 giờ.

    "Sau khi nhập viện, chúng tôi đã cho bù nước điện giải, hạ sốt và đến hiện tại sức khỏe các bệnh nhân ngộ độc thực phẩm dần hồi phục, ổn định", bác sĩ Vĩnh nói.

    Trẻ em sau khi ăn bánh mì bị ngộ độc đang được điều trị ở Bệnh viện đa khoa huyện Bình Sơn. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Theo báo VOV, sau khi vụ việc xảy ra, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Ngãi đã làm việc với chủ cửa hàng A Thiện. Bước đầu chủ cơ sở này cho rằng rất có thể số bánh mỳ bán cho người dân đã hết hạn sử dụng.

    Ông Nguyễn Văn Oai, Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Bánh mỳ nhân thịt, trứng chỉ sử dụng trong ngày, nếu quá thời hạn sử dụng sẽ gây nấm mốc, rất dễ gây ngộ độc.

    Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Ngãi đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động cửa hàng bánh mỳ A Thiện, đồng thời lấy mẫu bánh mỳ kiểm nghiệm để làm rõ nguyên nhân và sẽ xử lý theo quy định pháp luật.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-30-nguoi-nhap-vien-o-quang-ngai-nghi-do-an-banh-mi-het-han-a186637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan