+Aa-
    Zalo

    Hơn 400 công dân từ Nhật Bản trở về đều khỏe mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở Y tế Khánh Hòa cho biết, có 491 trường hợp đang được cách ly, trong đó có 412 trường hợp là công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước tối 22/3.

    Sở Y tế Khánh Hòa cho biết, có 491 trường hợp đang được cách ly, trong đó có 412 trường hợp là công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước tối 22/3.

    Các công dân được đưa về khu cách ly - Ảnh: VOV

    Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế tỉnh Khánh Hòa cho biết, vào chiều qua (ngày 22/3), cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh đã đón hai chuyến bay của hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airline xuất phát từ hai sân bay Tokyo và Osaka đưa 412 công dân là người Việt Nam từ Nhật Bản trở về nước.

    Tại sân bay Cam Ranh, các công dân trên hai chuyến bay này được di chuyển theo luồng riêng, thực hiện khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt trước khi làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Sau công tác sàng lọc bước đầu, có 14 người được đưa đi cách ly tập trung tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa. Số còn lại được cách ly tập trung 14 ngày tại Trung tâm Huấn luyện bồi dưỡng quốc phòng - an ninh thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Khánh Hòa, Trung đoàn 803, Sư đoàn 305 Quân khu 5, Trung tâm huấn luyện Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Khánh Hòa.

    Bác sỹ Nguyễn Hoa Hội, giám đốc Trung tâm kiểm dịch y tế quốc tế tỉnh Khánh Hòa cho biết: Đến chiều 23/3, sức khỏe của các công dân đều ổn định.

    Ngoài ra, tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa đang theo dõi, cách ly 16 trường hợp người Việt Nam: 2 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính, 14 trường mới nhập viện, đã lấy mẫu và chờ kết quả xét nghiệm.

    Từ đầu mùa dịch đến nay (từ 9/1-23/3), địa phương này đã theo dõi, cách ly tập trung 1016 trường hợp, xét nghiệm 329 trường hợp.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-400-cong-dan-tu-nhat-ban-tro-ve-deu-khoe-manh-a316551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan