+Aa-
    Zalo

    Hơn 800 căn hộ tại dự án “biểu tượng thịnh vượng của khu Tây” đã có chủ nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 23/4 vừa qua, Công ty TNHH quản lý bất động sản Hoàng Phúc đã kết hợp cùng Công ty PHPReal tổ chức lễ khai trương tổ hợp nhà mẫu 5 sao lớn nhất khu Tây (hơn 2.000m2)

    Ngày 23/4 vừa qua, Công ty TNHH quản lý bất động sản Hoàng Phúc đã kết hợp cùng Công ty PHPReal tổ chức lễ khai trương tổ hợp nhà mẫu 5 sao lớn nhất khu Tây (hơn 2.000m2) The Western Capital (quận 6, TP.HCM).

    Buổi lễ khai trương thu hút hơn 1.000 khách hàng tham quan. Đây là số lượng khách hàng đông chưa từng có với bất cứ dự án nào tại khu Tây. Ghi nhận dưới cái nóng 38 độ của ngày 23/4, hơn 1.000 khách hàng vẫn kiên nhẫn xếp hàng đợi vài tiếng đồng hồ để được tham quan nhà mẫu. Khu vực xuống tiền để giữ chỗ căn hộ tại dự án cũng ghi nhận sự quá tải cục bộ.

    Theo thống kê, kết thúc buổi lễ khai trương nhà mẫu đã có hơn 500 sản phẩm thuộc dự án được đăng ký giữ chỗ. Tính đến hết ngày 23/4, luỹ kế đã có hơn 800 căn hộ thuộc dự án đã tìm được chủ nhân.

    Khách hàng tìm hiểu thông tin về dự án

    Không khó để lý giải sức nóng của dự án khi đây là tổ hợp căn hộ “5 sao giá mềm” lớn nhất tại trung tâm thành phố. Cụ thể, dự án được đầu tư các tiện tiện ích của một khách sạn 5 sao như: Clubhouse và lobby tiêu chuẩn 5 sao, hồ bơi tràn 2 tầng rộng 600m2, quảng trường nước và hơn 8.000m2 mảng xanh phủ từ công viên đến sân thượng các khối tòa nhà… Chủ đầu tư cũng chi ra một khoản lớn trong việc lắp đặt các thiết bị hiện đại, nhằm đảm bảo an ninh các hộ dân cư sinh sống. Ngoài ra, dự án còn bàn giao căn hộ với nội thất hoàn thiện cao cấp như sàn gỗ, tủ bếp trên dưới, bếp từ, phòng tắm kiếng đứng, trần thạch cao…

    Tiện ích cao cấp, nhưng chỉ cần có khoảng 360 triệu và thanh toán từ 7- 10 triệu/tháng, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu ngay cho mình một căn hộ 5 sao tại dự án. Vị trí đắc địa, quy mô lớn, tiện ích cao cấp, đây chính là những lý do khiến The Western Capital trở thành một biểu tượng thịnh vượng của khu Tây.

    Bà Võ Thị Dịu Hiền (Tổng giám đốc PHPReal) chia sẻ, cuộc đua cạnh tranh khốc liệt của phân khúc nhà ở cho giới trẻ thời gian tới sẽ không có chỗ đứng cho những căn hộ giá rẻ những chất lượng bình dân, phong cách nhạt nhoà. Đó sẽ là cuộc đổi ngôi, sự chiến thắng của những dự án có giá mềm nhưng phải đáp ứng được yêu cầu: “sống chuẩn khi còn trẻ” của cư dân.

    THANH THẮNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-800-can-ho-tai-du-an-bieu-tuong-thinh-vuong-cua-khu-tay-da-co-chu-nhan-a188167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan