+Aa-
    Zalo

    Honda giới thiệu mẫu xe giúp “kiếm tiền tối ưu” tại CES 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãng xe Honda đã giới thiệu bản concept mẫu xe điện đầu tiên hướng đến thị trường xe vận tải công cộng có tên NeuV, tại triển lãm CES 2017.

    (ĐSPL) - Hãng xe Honda đã giới thiệu bản concept mẫu xe điện đầu tiên hướng đến thị trường xe vận tải công cộng có tên NeuV, tại triển lãm CES 2017.

    theo The Verge, hãng xe Honda vừa giới thiệu bản concept (ý tưởng mới) về mẫu xe điện công cộng đầu tiên mang tên NeuV.

    Cái tên NeuV được hãng Honda sử dụng là từ viết tắt của New Electric Urban Vehicle. NeuV là chiếc xe tự hành chạy bằng điện. Hãng Honda cho biết, chiếc xe hai chỗ gồi này được lập trình để đón và trả khách khi chủ nhân của nó không sử dụng.

    Mẫu xe chạy điện tự hành NeuV của hãng Honda. (Ảnh: The Verge)

    Mike Tsaym, Trưởng thiết kế của Honda R&D châu Mỹ cho biết: “Chúng tôi thiết kế NeuV để chiếc xe này có giá trị hơn cho chủ sở hữu bằng cách tối ưu khả năng làm việc. Bên cạnh đó, NeuV còn giúp chủ sở hữu có thể kiếm tiền khi không sử dụng xe”.

    Tại bản concept, Honda cũng giới thiệu một số tính năng tương tác và dịch vụ đặc biệt của xe. NeuV sử dụng một trợ lý cá nhân tự động. Chiếc xe này có thể thu thập và phân tích phản ứng của người lái xe, sử dụng công nghệ AI thông qua mối quan hệ hợp tác với ngân hàng kỹ năng (SoftBank) để đưa ra những lời khuyên về các thói quen lái xe hằng ngày. Các thông tin này sẽ được được truyền đạt thông qua một màn hình cảm ứng.

    Hãng Honda cũng cho biết, các sản phẩm xe tự đông của Honda sẽ tích cực giúp chủ nhân cải thiện kinh nghiệm lái xe, cũng như thực hiện một số công việc giúp chủ nhân.

    Thông qua việc hợp tác với Visa, hãng Honda đã giới thiệu bản demo hệ thống thanh toán chi phí bãi đậu xe và tiếp nhiên liệu được thực hiện từ phần mềm của xe. Hãng cũng hợp tác với công ty DreamWorks Animation để phát triển các chương trình Honda Developer Studio và Honda Xcelerator, giúp những chiếc xe ''giao tiếp'' với nhau để cải thiện tình trạng tắc đường và tối ưu năng suất cho khách hàng của mình.

    Honda cũng giới thiệu một chiếc xe máy có khả năng tự cân bằng, sử dụng robot để đảm bảo xe có thể đứng thẳng khi dừng nhờ công nghệ gọi là Ride Assist. Điều này mở ra khả năng giảm các vụ tai nạn cho người lái xe.

    Ngoài Honda, các hãng xe như Toyota, Ford, Audi, BMW cũng chọn CES để giới thiệu cho người tiêu dùng các công nghệ mới nhất của họ sẽ được áp dụng trong tương lai.

    (theo The Verge)honda

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-gioi-thieu-mau-xe-giup-kiem-tien-toi-uu-tai-ces-2017-a177453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan