+Aa-
    Zalo

    Hồng Quang - Diễm Hương tung bộ ảnh "tình bể bình" kỷ niệm 5 năm ngày cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp đôi Hồng Quang - Diễm Hương khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với bộ ảnh kỷ niệm quá đỗi lãng mạn và không kém phần gợi cảm.

    Cặp đôi Hồng Quang - Diễm Hương khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với bộ ảnh kỷ niệm quá đỗi lãng mạn và không kém phần gợi cảm.

    Cặp vợ chồng Hồng Quang và Diễm Hương đang gây ấn tượng trong 2 bộ phim truyền hình hot nhất trên VTV ở thời điểm hiện tại là Hoa hồng trên ngực trái cùng Những nhân viên gương mẫu.

    Cặp đôi tung bộ ảnh lãng mạn nhân dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới khiến người hâm mộ không khỏi thổn thức bởi cả hai quá đỗi đẹp đôi và ngọt ngào trong từng shoot hình.

    Yêu nhau 3 năm, 5 năm trải qua cuộc sống hôn nhân, Hồng Quang và Diễm Hương lúc nào cũng dành cho nhau sự tôn trọng và dung hòa những khác biệt của nhau, chưa một lần cặp đôi xảy ra xung đột.

    Diễm Hương tâm sự: "Hương có một người chồng tuyệt vời, một người đủ yêu thương Hương, một người chồng biết chăm sóc gia đình, biết hi sinh tất cả vì gia đình, và biết tôn trọng vợ. Có nhiều thứ chồng không thích, nhưng hễ Hương thích thì anh ấy đều ủng hộ. Chồng Hương thường nói với Hương “Em thích cái gì thì cứ làm cái đó”.

    Nữ diễn viên tự cảm thấy chồng mình là "của hiếm" khi Hồng Quang ngoài công việc nghệ thuật diễn phim thì chăm lo mọi công việc, từ chăm con, cho con đi chơi, làm “bạn” với con… "Tất cả anh ấy đều làm tốt. Việc của Hương chỉ là tập trung kinh doanh, tập trung đi diễn" - Diễm Hương tâm sự.

    Diễm Hương chia sẻ, ông xã không phải là người lãng mạn nhưng luôn cố gắng chăm lo cho cảm xúc của vợ. Còn cô có bản tính nghệ sĩ nhưng vẫn thấu hiểu chồng nên cuộc sống hôn nhân thực sự hạnh phúc.

    "Những gì có thể dung hòa thì chúng tôi ngồi xuống nói chuyện để tháo gỡ vấn đề và hiểu nhau. Còn những điều quá trái ngược thì tốt nhất tránh va chạm để không xảy ra tranh cãi", Diễm Hương nói.

    "Thành thực, xét về tính cách thì vợ chồng Hương khác nhau hoàn toàn nhưng Hương luôn cảm nhận được chồng mình là người đàn ông tốt nhất trên đời, nên dù có những  lúc bất đồng quan điểm đi chăng nữa thì mỗi khi nghĩ đến điểm tốt của nhau là có thể “đồng điệu” ngay", Diễm Hương tâm sự.

    Vi An - Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-quang---diem-huong-tung-bo-anh-tinh-be-binh-ky-niem-5-nam-ngay-cuoi-a293896.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan