+Aa-
    Zalo

    Hot girl Lê Hà "vướng lưới tình" của cầu thủ Việt kiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tiền đạo vừa bị CLB Thanh Hóa thanh lý hợp đồng không ngần ngại khoe bạn gái người mẫu xinh như mộng trên trang cá nhân.

    (ĐSPL) – Tiền đạo vừa bị CLB Thanh Hóa thanh lý hợp đồng vừa không ngầng ngại khoe bạn gái người mẫu xinh như mộng trên trang cá nhân.
    Mới đây cầu thủ Mạc Hồng Quân đã cho đăng bức hình tình cảm với người đẹp Lê Hà lên trang cá nhân. Tuy nhiên khi được hỏi về mối quan hệ này, chân sút sinh năm 1992 chưa muốn công khai khi cho biết cả hai mới chỉ dừng mức độ bạn bè mà thôi. Được biết cặp đôi trai tài gái sắc này quen nhau khi Hồng Quân vào TP.HCM thử sức với vai trò người mẫu. Lê Hà vốn là đồng nghiệp của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, thành viên của Công ty người mẫu Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.
     Hồng Quân và bạn gái Lê Hà.
    Mạc Hồng Quân thổ lộ rằng sự nghiệp chơi bóng vẫn là ưu tiên hàng đấu của anh. Đích đến là giành vị trí chính thức trong đội hình tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014 vào cuối năm. Hiện anh chàng quê ở Hải Dương đã chấm dứt hợp đồng với CLB Thanh Hóa và nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng mới trước khi giai đoạn lượt về của V.League 2014 khởi tranh.  
    Xem thêm vẻ cuốn hút của người đẹp Lê Hà
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-le-ha-vuong-luoi-tinh-cua-cau-thu-viet-kieu-a27977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan