+Aa-
    Zalo

    Hot Tiktoker bị phát tán clip nhạy cảm dài 30 phút nói gì?

    (ĐS&PL) - Hot girl thừa nhận cô là nữ chính trong đoạn clip nóng bị rò rỉ trên mạng xã hội.

    Theo HK01, Hot Douyin (ứng dụng TikTok dành riêng cho người Trung Quốc) Hoán Nhi nổi tiếng với những clip mặc Hán phục cổ trang trên mạng xã hội mới đây vướng ồn ào bị lộ clip nhạy cảm trên mạng xã hội.

    hot tiktoker bi phat tan clip nhay cam dai 30 phut noi gi 1
    Hot girl Douyin - Hoán Nhi.

    Cụ thể, những ngày qua, cư dân mạng lan truyền một đoạn clip nhạy cảm trong đó cặp đôi nam nữ chính có nhiều hành động táo bạo khiến dân tình bị sốc. 

    Được biết, đoạn clip dài 30 phút có nhiều hình ảnh nhân vật nữ chính khỏa thân, sử dụng những vật dụng trong phòng the,... Do đoạn clip rõ nét nên nhiều người nhận ra nhân vật nữ chính là hot Douyin Hoán Nhi. Bị chỉ đích danh tên tuổi, Hoán Nhi đã lên tiếng thừa nhận cô chính là nhân vật nữ trong đoạn clip nhạy cảm nói trên.

    hot tiktoker bi phat tan clip nhay cam dai 30 phut noi gi 2
    Hoán Nhi lên tiếng thừa nhận cô là nữ chính trong đoạn clip dài 30 phút bị phát tán trên mạng xã hội. 

    Hoán Nhi cho biết, cô đã gọi điện trình báo cơ quan cảnh sát đồng thời kêu gọi cư dân mạng không đăng tải, chia sẻ hay lan truyền đoạn clip nói trên vì hành động đó là vi phạm pháp luật.

    Nữ Tiktoker cho biết, đoạn video giường chiếu trên do bạn trai cũ của cô quay lại. Người đẹp cũng phủ nhận thông tin quay clip nóng để nhận được một món tiền lớn như cư dân mạng đồn thổi. Theo lời kể của Hoán Nhi, cô và bạn trai cũ hẹn hò khi còn học Đại học. Mối quan hệ của cả hai ban đầu rất tốt nhưng sau đó, bạn trai cô bắt đầu có sở thích quay video riêng tư.

    hot tiktoker bi phat tan clip nhay cam dai 30 phut noi gi 3
    Clip nhạy cảm bị phát tán do bạn trai cũ của cô quay lại. 

    Ban đầu, Hoán Nhi đã từ chối yêu cầu quay clip của đối phương nhưng bạn trai cô tỏ ra giận dỗi khiến người đẹp mủi lòng và chọn cách thỏa hiệp. Hoán Nhi chia sẻ thêm, bạn trai cũ từng hứa hẹn sẽ không đăng video bừa bãi lên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, đoạn clip nhạy cảm cuối cùng vẫn bị rò rỉ trên mạng xã hội.Ngay sau đó, bạn trai cũ của Hoán Nhi cho biết, do điện thoại bị hack nên clip mới bị rò rỉ trên mạng xã hội. Trước lời giải thích này, Hoán Nhi bày tỏ sự nghi ngờ nên đã báo cảnh sát để xử lý.

    hot tiktoker bi phat tan clip nhay cam dai 30 phut noi gi 4
    Hot girl Hoán Nhi đã báo cảnh sát để xử lý vụ việc.

    Hoán Nhi cũng dùng "kinh nghiệm đau thương" của mình và khuyên các cô gái nên yêu một cách "tỉnh táo" và dùng "lý trí" thay vì con tim. Cô cũng nhăn nhủ phụ nữ không nên thỏa hiệp vì tình yêu mà hãy biết bảo vệ chính mình.

    Cô bày tỏ sự hối hận khi để xảy ra sự cố này: "Tôi biết mình không thể làm được gì trong thời gian này bởi đây là sai lầm lớn nhất cuộc đời mình. Tôi rất buồn khi bị lộ clip nóng. Ban đầu, tôi đã nghĩ đến việc chạy trốn những lời đàm tiếu của dư luận nhưng cuối cùng tôi cũng hiểu ra, bản thân không nên tự trừng phạt mình vì lỗi lầm do người khác gây ra. Cuộc sống vẫn rất tươi đẹp, chúng ta nên nhìn về phía trước".

    Mặc Hy (Theo HK01)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-tiktoker-bi-phat-tan-clip-nhay-cam-dai-30-phut-noi-gi-a581366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan