+Aa-
    Zalo

    Huấn 'Hoa Hồng' trình báo việc hình ảnh bị sử dụng để bán hàng online

    (ĐS&PL) - Theo tìm hiểu của PV, bức ảnh được chụp vào ngày 27/7, trong quá trình Huấn “Hoa Hồng” đến làm việc tại Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để phản ánh việc chị B.T.N. (25 tuổi, ở HH4B Linh Đàm) sử dụng hình ảnh của mình nhằm tăng tương tác bán hàng online.

    Tối 29/7, tài khoản Facebook cá nhân của Bùi Xuân Huấn (38 tuổi, tức Huấn “Hoa Hồng) đăng tải bức ảnh Huấn đang làm việc tại trụ sở một cơ quan công an, kèm chú thích : "Các Bác phường Hoàng Liệt làm thế này là ko ổn rồi. E giúp người mà các anh làm vậy em thua".

    Theo tìm hiểu của PV, bức ảnh được chụp vào ngày 27/7, trong quá trình Huấn “Hoa Hồng” đến làm việc tại Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để phản ánh việc chị B.T.N. (25 tuổi, ở HH4B Linh Đàm) sử dụng hình ảnh của mình nhằm tăng tương tác bán hàng online.

    Sau đó, Công an phường Hoàng Liệt đã mời chị N. đến trụ sở để làm việc. Tại cơ quan công an, chị N. đã xin lỗi Huấn “Hoa Hồng”. Huấn sau đó không có yêu cầu đề nghị gì với cơ quan chức năng.

    z3604404997422ac7ec1de322ebb384e0b4150d87013941
    Hình ảnh Huấn "Hoa Hồng" làm việc tại cơ quan công an được đăng tải trên mạng xã hội.

    Huấn “Hoa Hồng” nổi tiếng thông qua các video livestream, khoe khoang tài sản trên mạng xã hội. Ngoài ra, Bùi Xuân Huấn cũng nhiều lần xuất hiện và thể hiện mối quan hệ thân thiết với các giang hồ mạng khác như Dũng “trọc”, Quang “Rambo”, Khá “Bảnh”.

    Hồi tháng 7/2020, Huấn “Hoa Hồng” bị Sở TT-TT Hà Nội xử phạt 15 triệu đồng về hành vi tự biên tập, xuất bản 2 cuốn Đệ nhất kiếm tiền và Bí kíp kinh doanh online nhưng không có quyết định xuất bản của nhà xuất bản. Ngoài ra, Bùi Xuân Huấn bị phạt thêm 2,5 triệu đồng về hành vi bán 2 cuốn sách này khi không có giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.

    Khánh Ngân - Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huan-hoa-hong-trinh-bao-viec-hinh-anh-bi-su-dung-de-ban-hang-online-a546221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan