+Aa-
    Zalo

    Huấn luyện viên Mourinho: Lần đầu thấy cổ động viên Arsenal ngừng khóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau màn thua 0-2 ở Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên Jose Mourinho của Man United đã có lời phát biểu: “Cuối cùng tôi cũng có thể rời sân Arsenal và thấy người hâm mộ đội..

    Sau màn thua 0-2 ở Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên Jose Mourinho của Man United đã có lời phát biểu: “Cuối cùng tôi cũng có thể rời sân Arsenal và thấy người hâm mộ đội bóng này hạnh phúc”.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, hôm qua (7/5), MU đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đấu gặp Arsenal ở sân Emirates. Chính vì vậy, họ đã gục ngã với tỷ số 0-2 trước đối thủ này. Đây là lần đầu tiên sau 13 trận đối đầu ở Premier League, HLV Mourinho mới thất bại trước Arsenal của Wenger.

    Huấn luyện viên Mourinho chế giễu CĐV Arsenal sau trận đấu.

    Báo Tri thức trực tuyến cũng đưa tin, sau trận Arsenal vs Man United, HLV Jose Mourinho phát biểu: “Cuối cùng tôi cũng có thể rời sân Arsenal và thấy người hâm mộ đội bóng này hạnh phúc”.

    “Tôi rời Highbury, CĐV Arsenal khóc. Tôi rời Emirates những lần trước, họ vẫn khóc. Mãi đến hôm nay họ mới ngừng khóc, vẫy khăn và hát hò. Tôi vui lây với fan Arsenal. Lần đầu tiên thấy CĐV đội bóng này hạnh phúc. Trước kia, họ toàn rời sân với cái đầu cúi gằm”, Mourinho đá xoáy.

    Được biết, Mourinho và Wenger chạm trán lần đầu vào tháng 12/2004 khi Arsenal vẫn thi đấu ở sân Highbury. Lúc đó, Chelsea và Arsenal hòa nhau với tỷ số 2-2. Đến tận hôm qua, Wenger mới lần đầu đánh bại Mourinho ở Ngoại hạng Anh, sau 13 trận đấu.

    HLV người Bồ Đào Nha cho biết, sở hữu một thành tích bất bại trước một đối thủ là điều không bình thường. Nếu thuận theo lẽ tự nhiên thì phải có thắng, hòa, thua đầy đủ.

    "Các anh nghĩ tôi hả hê với việc Arsenal không có danh hiệu lớn à? Nhầm đấy, tôi không hả hê. Arsenal là đội bóng lớn. Wenger có tên tuổi, không phải tầm thường. Vì vậy, không hề bình thường khi tôi thắng Arsenal liên tục”, Mourinho phát biểu. 

    HLV Mourinho cũng phủ nhận mâu thuẫn giữa ông và huấn luyện viên của Arsenal. 

    “Giữa chúng tôi chẳng có vấn đề gì. Chúng tôi bắt tay trước trận. Như các anh đã biết, trong và sau trận, tôi chẳng hề cư xử như các anh vẫn thấy ngày xưa. Wenger mới là người tạo áp lực cho trọng tài”, Mourinho nhấn mạnh.

    Được biết, dù thua Arsenal nhưng MU vẫn duy trì vị trí thứ năm, hơn Arsenal 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận. HLV Jose Mourinho tuyên bố tập trung hết sức cho cúp vô địch Europa League.

    Mourinho cho biết: “Nâng cúp châu Âu quan trọng hơn top 4. Cuộc đua top 4 NH Anh mùa này gần như ngã ngũ. Vô địch cúp châu Âu mới tạo ra lịch sử. Vào top 4 thì không”.

    Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng lý giải thêm nguyên nhân phải tập trung toàn lực cho Europa League: “Bạn không thể đá một trận chết bỏ vào thứ năm rồi đá thêm một trận sống còn với Tottenham cuối tuần. Buộc phải lựa chọn. Tôi nghĩ những đội khác chỉ phải đá một trận mỗi tuần thì không có lý do gì mà không thắng cả. MU không được hưởng diễm phúc ấy. Sau khi đấu Tottenham, MU còn phải gặp Southampton và Crystal Palace. Top 4 là bất khả thi”.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huan-luyen-vien-mourinho-lan-dau-thay-co-dong-vien-arsenal-ngung-khoc-a189456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan