+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 58: Hoàng phủ nhận việc tán tỉnh khiến Minh bàng hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Hướng dương ngược nắng tập 58, Minh (Lương Thu Trang) thể hiện nét mặt vô cùng bàng hoàng khi Hoàng (Việt Anh) nói rằng chưa hề tán tỉnh cô.

    Trong Hướng dương ngược nắng tập 58, Minh (Lương Thu Trang) thể hiện nét mặt vô cùng bàng hoàng khi Hoàng (Việt Anh) nói rằng chưa hề tán tỉnh cô.

    Mở đầu trích đoạn tập 58 của Hướng dương ngược nắng là cuộc trò chuyện của Ngọc (Quỳnh Kool) và Trí (Đình Tú). Trong khi Ngọc liên tục thể hiện tình cảm chớm nở dành cho Trí nhưng lại liên tục bị "vùi dập". Trí mắng Ngọc: "Tôi nói thật, tôi biết cô đi làm không phải vì thiếu tiền đúng không? Còn số nợ của tôi, tôi sẽ trả, cần thiết tôi sắp xếp trả cô trước là được chứ gì. Với cả cô đừng đến quán nữa, vừa tốn thời gian của cô mà mọi người thấy phiền lắm". Ngọc rớm nước mắt nói: "Anh lấy quyền gì mà đuổi tôi như thế. Đồ vô tâm".

    Trí thể hiện thái độ phũ phàng với Ngọc. 

    Ngọc luôn theo Trí ở mọi nơi và đang thể hiện tình cảm với anh. 

    Về phía bà Cúc (NSND Thu Hà), trong lúc đang uống trà với cụ Phan (NSƯT Đức Trung), bà đã được bố chồng khuyên nhủ hãy mở lòng với ông Quân (NSƯT Phạm Cường): "Cái đáng sợ hơn của nỗi cô đơn là sự cô độc của tuổi già. Tại sao cứ phải chấp nhận một mình trong khi mình có cơ hội để nương tựa vào ai đó cơ mà. Cuộc đời nếu nói là dài thì cũng dài, nếu nói là ngắn thì cũng ngắn. Nhưng tại sao cứ cố mạnh mẽ để cáng đáng hết cả một đời? Đối với người phụ nữ, như thế mệt mỏi lắm con ạ!".

    Cụ Quân khuyên con dâu nên tìm một người để nương tựa. 

    Bà Cúc trầm tư khi nghe lời khuyên của bố chồng. 

    Gương mặt bà Bạch Cúc có vẻ băn khoăn và phân vân, nhiều khán giả đồn đoán rằng có lẽ bà đang bắt đầu suy nghĩ lại về lời tỏ tình của ông Quân dành cho mình.

    Ở một diễn biến khác, Minh hỏi Hoàng lí do chia tay với mẹ bé Cami. “Chia tay hồi nào?”, Hoàng tỉnh bơ. “Ơ, thế sao anh suốt ngày tán tỉnh tôi. Anh định bắt cá hai tay à?”, Minh hỏi. “Anh tán em à? Tán khi nào? Em bị ảo à?”, câu hỏi của Hoàng khiến Minh chết điếng. Tuy nhiên đây cũng có thể là chiêu trêu chọc của Hoàng dành cho Minh.

    Minh bàng hoàng khi Hoàng phủ nhận chuyện tán tỉnh cô. 

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-58-hoang-phu-nhan-viec-tan-tinh-khien-minh-bang-hoang-a363730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan