+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 59: Minh ngất xỉu phải đi cấp cứu, Châu phát hiện sự thật về Kiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 59 của Hướng dương ngược nắng, Minh (Lương Thu Trang) suy sụp vì chuyện của gia đình Hoàng (Việt Anh) đến mức ngất xỉu và phải nhập viện cấp cứu.

    Trong tập 59 của Hướng dương ngược nắng, Minh (Lương Thu Trang) suy sụp vì chuyện của gia đình Hoàng (Việt Anh) đến mức ngất xỉu và phải nhập viện cấp cứu.

    Mở đầu trích đoạn tập 59 của Hướng dương ngược nắng là cuộc gặp gỡ tại siêu thị của bà Diễm Loan (Vân Dung) và ông Quân (NSƯT Phạm Cường). Lần này bà không còn sợ hãi rụt rè như trước nữa mà chủ động tấn công luôn đối phương.

    Ông Quân tình cờ đụng mặt bà Diễm Loan tại siêu thị.

    Ngay lập tức, bà Diễm Loan thả thính ông: "Anh giúp đỡ 2 đứa con em rất nhiều, em cảm ơn nhé... Em thích cảm ơn bằng hành động cơ, anh đi chợ có một mình à, chắc là không có ai nấu cơm, em nấu cơm cho nhé". Bên cạnh đó còn ngỏ ý về nấu cơm cho ông Quân ăn khi biết ông phải về nấu cơm một mình.

    Ở tập trước, Châu (Hồng Diễm) đã bắt đầu rung động trở lại vì Kiên (Hồng Đăng). Trong tập này cô sững sờ khi mở hòm thư điện tử và phát hiện vô số bức thư ngọt ngào mà Kiên gửi tới mình trong thời gian Châu mất tích. Tuy nhiên khi Ngọc (Quỳnh Kool) thấy được và hỏi: "Sao chị không đọc đi?", Châu chỉ trả lời: "Không phải là bây giờ".

    Châu khi mở gmail lên thì thấy trong khoảng thời gian mình mất tích Kiên đã gần như phát điên và liên tục gửi tin nhắn đến cho cô.

    Dân mạng đồn đoán liệu Châu có rung động trước Kiên một lần nữa.

    Đặc biệt trong tập này, Trí (Đình Tú) sau một thời gian đi làm tại quán cafe đã được trả lương nên vội đi mua quà tặng mẹ và chị gái. Trí định chờ một thời gian nữa tìm cơ hội bắt chuyện lại với chị gái rồi tặng quà luôn thể. Nhưng nghe lời khuyên của Ngọc (Quỳnh Kool), quà là phải tặng luôn mới ý nghĩa, Trí đổi ý chủ động gọi điện cho mẹ hẹn sẽ về nhà ăn cơm.

    Bà Diễm Loan (Vân Dung) nghe điện thoại của con trai mừng rỡ vô cùng, vội chạy đi dặn Minh (Lương Thu Trang) nấu cơm. Nhưng khi còn chưa cho Minh biết tin Trí chịu về nhà, bà Diễm Loan lại hốt hoảng khi thấy con gái nằm bất tỉnh dưới nền nhà. Bà Diễm Loan hét lớn trong điện thoại khiến Trí cũng vội vàng chạy lên nhà.

    Minh nằm bất tỉnh dưới nền nhà. 

    Trí thất thần khi chị gái bị ngất xỉu. 

    Gọi mãi nhưng không nhận được phản hồi từ chị gái, Trí gọi xe cấp cứu đưa chị gái tới bệnh viện. Vừa bế Minh, Trí vừa sợ hãi tột độ, hỏi mẹ phải làm sao bây giờ. Bà Diễm Loan cũng sợ hãi không kém, luống cuống không biết phải làm gì lúc này. Hai mẹ con Trí gọi tên Minh rồi vội bế cô ra xe cấp cứu.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-59-minh-ngat-xiu-phai-di-cap-cuu-chau-phat-hien-su-that-ve-kien-a363856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan