+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm từng “cà khịa” giọng hát của Hoàng Thùy Linh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng đã đào lại câu nói này của Hương Tràm về Hoàng Thùy Linh.

    Những ngày gần đây, cái tên Hoàng Thùy Linh đang là chủ đề được bàn tán trên các trang mạng xã hội. Câu trả lời của nữ ca sĩ về khả năng hát live trong concert tại buổi họp báo khiến những video trình diễn trong quá khứ của cô được lan truyền trở lại với tốc độ chóng mặt. Gặt hái được những thành tựu nhất định trên sân khấu âm nhạc nhưng khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh vẫn là đề tài gây tranh cãi cho nhiều khán giả. 

    3767669938598198388397845813155013690960142n
    Hoàng Thùy Linh là cái tên đang được bàn tán nhiều những ngày gần đây. Ảnh: FBNV

    Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải đoạn clip ghi lại màn tranh luận liên quan đến “dấu ấn cá nhân” của Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và Đức Phúc tại chương trình The Debut. Video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Cụ thể, khi lựa chọn thí sinh, vì Hoàng Thùy Linh không có giọng hát tốt nên cô không tập trung đề cao khả năng ca hát mà chú ý vào nhiều yếu tố khác. Hương Tràm nghe vậy liền "đá xoáy": "Dấu ấn cá nhân hay hình tượng thì cũng phải biết hát. Còn nếu biết mỗi rap không, hát không nổi thì mọi người vẫn chỉ gọi bạn là rapper không biết hát thôi".

    Chủ nhân ca khúc Em Gái Mưa đả kích Hoàng Thùy Linh thêm: "Nếu về đội Hoàng Thùy Linh thì bạn sẽ chỉ được định hình bằng một stylist thôi".

    td2 15362937239051438512289
    Hương Tràm từng đá xéo khả năng ca hát của Hoàng Thùy Linh tại The Debut. Ảnh: ST

    Thời gian đó, phát ngôn này của Hương Tràm được cho là “đá đểu” Chi Pu khiến nữ ca sĩ nhận về nhiều chỉ trích và phải lên tiếng giải thích. Tuy nhiên, khi đoạn clip được đào lại, cộng đồng mạng lại tỏ ra vô cùng thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho Hương Tràm.  

    - “Quá trời bà Tràm. Nghĩa là có dấu ấn về thời trang thôi chứ không có dấu ấn về âm nhạc”

    - “Nhẹ nhàng mà thâm cay.”

    - “Nói xong cười kiểu thâm hiểm.”

    - “Giờ mới thấy Hương Tràm nói đúng thật.”

    Từ trước đến nay, Hương Tràm nổi tiếng là ca sĩ có giọng hát tốt, được cả một danh ca khó tính như Bảo Yến đánh giá cao. Từ năm 15 tuổi, Hương Tràm đã nổi tiếng khắp đất nước thông qua cuộc thi The Voice. Trải qua nhiều năm, cái tên Hương Tràm không hề bị chững lại như nhiều ca sĩ cùng trang lứa, mà ngày một phát triển rực rỡ hơn, với hàng loạt bài hit lớn, tạo nên cả một trào lưu, hiện tượng. Nhờ giọng hát trời phú và khả năng thể hiện ca khúc mãnh liệt, đầy cảm xúc của mình, Hương Tràm từng là một trong những cái tên đắt show nhất làng giải trí, gặt hái nhiều thành công.

    3230934158935303916685525202043817318070028n
    Hương Tràm nổi tiếng với khả năng hát live tốt. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-tung-ca-khia-giong-hat-cua-hoang-thuy-linh-a591032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan