+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng xuất hiện ở sân bay nhưng phớt lờ khi được hỏi về nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Huỳnh Hiểu Minh và Angelabay tiếp tục khiến công chúng nghi ngờ chuyện rạn nứt hôn nhân bởi thái độ khác thường của cả hai trong lần xuất hiện mới nhất.

    Huỳnh Hiểu Minh và Angelabay tiếp tục khiến công chúng nghi ngờ chuyện rạn nứt hôn nhân bởi thái độ khác thường của cả hai trong lần xuất hiện mới nhất.

    Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng xuất hiện ở sân bay Thượng Hải vào ngày 18/9. Nguồn tin cho biết, cặp đôi đều bay từ Bắc Kinh đến, nhưng lại không đi cùng một chuyến.

    Đã vậy, khi được hỏi về người kia, cả hai ngôi sao đều tỏ ra không thoải mái và lảng tránh việc trả lời.

    Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện ở sân bay với vẻ ngoài giản dị.

    Cụ thể, Huỳnh Hiểu Minh là người đến sân bay Thượng Hải trước. Anh diện đồ giản dị và thân thiện giao lưu với người hâm mộ. Tuy nhiên, khi được hỏi có biết về chuyến bay sau đó của Angelababy không, nam diễn viên tỏ ra khá gượng gạo, trả lời loanh quanh rồi rời khỏi sân bay.

    Angelababy tới sân bay sau Huỳnh Hiểu Minh.

    Trước đó, khi tham dự chương trình chào mừng Trung thu của CCTV, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị bắt gặp không đi cùng nhau. Thậm chí hai người còn không biểu diễn chung trong một tiết mục: Angelababy song ca với Thái Quốc Khánh, trong khi Huỳnh Hiểu Minh lại ghép đôi cùng nữ ca sĩ Y Lệ Viện.

    Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh và Angelabay còn trả lời phỏng vấn riêng lẻ sau khi kết thúc tiết mục.

    Trong chương trình tối hôm đó, các cặp vợ chồng khác như Vương Tổ Lam – Lý Á Nam hay Bao Bối Nhĩ – Bao Văn Tịnh đều xuất hiện cùng nhau trong một tiết mục và trả lời phỏng vấn theo cặp.

    Một nguồn tin khác cho biết, cặp đôi nổi tiếng đã thuê hai phòng nghỉ khác nhau tại cùng một khách sạn trong khoảng thời gian chuẩn bị cho chương trình của đài CCTV.

    Cư dân mạng cho rằng, loạt nghi vấn này đều hướng đến tin đồn ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã được dấy lên trong suốt thời gian qua.

    Tin đồn này được xuất phát từ việc scandal nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh gian lận, thao túng 1,8 tỷ đồng cổ phiếu nhưng Angelababy không có bất cứ phản hồi hay đứng ra lên tiếng tin tưởng chồng.

    Hơn thế nữa, paparazzi số 1 xứ Trung Trác Vỹ cũng đã xác nhận thông tin này. Mặc dù Trác Vỹ không quá được lòng người hâm mộ Hoa ngữ, nhưng điều đáng nói là những thông tin người đàn ông này nắm được luôn nhanh nhạy hơn nhiều người và có không ít những điều ông ta tiết lộ đã trở thành sự thật.

    Kể từ khi công khai hẹn hò cho đến hôn lễ cổ tích hồi năm 2016 và có cậu con trai đầu lòng Tiểu Hải Miên, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn rất ngọt ngào, "ngôn tình" khi xuất hiện cùng nhau. Angelababy cũng là một trong những tiểu hoa đán hạnh phúc viên mãn nhất của Hoa ngữ.

    Tin đồn cặp đôi đã ly hôn không khỏi khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-hieu-minh-va-angelababy-cung-xuat-hien-o-san-bay-nhung-phot-lo-khi-duoc-hoi-ve-nhau-a293369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan