+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Lập, Trung Dân "đại náo" khu chợ bình dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây là một số cảnh quay thú vị trong bộ phim "Sài Gòn, Anh yêu em" được Huỳnh Lập tiết lộ.

    (ĐSPL) - Đây là một số cảnh quay thú vị trong bộ phim "Sài Gòn, Anh yêu em" được Huỳnh Lập tiết lộ.

    Bộ phim "Sài Gòn, Anh yêu em" được thực hiện bởi ekip bao gồm: Tổng đạo diễn kiêm Giám đốc sản xuất Lý Minh Thắng, đồng Đạo diễn La Quốc Hùng, biên kịch Ngọc Bích và các diễn viên như: NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ Trung Dân, Huỳnh Lập, ca sĩ Maya, Đoan Trang,...

    Không chỉ khai thác về đề tài tình yêu nam nữ mà "Sài Gòn, Anh yêu em" còn khai thác về tình người, tình yêu nghệ thuật, về cách nhìn và cảm nhận cuộc sống tạo nên những mảng màu sinh động trong bối cảnh một đô thị hiện đại, sôi động. 

    Từng câu chuyện sẽ dẫn dắt người xem cảm nhận về một đô thị sầm uất và những con người yêu mến nó. Đó là mối tình tri kỉ giữa ông Sáu Lương, bà ba Lệ Châu và nghệ thuật cải lương truyền thống, là chút “say nắng” với nữ biên tập viên tạp chí thời trang trẻ trung, xinh đẹp, là tình yêu của chàng du học sinh về nước với anh chủ quán bar tâm lý, nhẹ nhàng hay là những mẩu chuyện đời thường của hai mẹ con Mỹ Tuyền – Mỹ Mỹ…

    Hiện tại, ekip làm phim đang bước vào giai đoạn quay để có thể ra mắt bộ phim vào tháng 10/2016 này. Dù là bộ phim khai thác về tình yêu nhưng những yếu tố hài hước cũng sẽ là điểm nhấn thú vị của "Sài Gòn, Anh yêu em".

    Mới đây, ekip làm phim hé lộ một số cảnh quay hài hước của diễn viên Trung Dân và Huỳnh Lập tại một khu chợ bình dân ở Quận 4, TP.HCM. Trong khung cảnh chật hẹp của khu chợ, 2 người đàn ông với đủ thứ đồ lỉnh kỉnh như gà sống, rau xanh,... trên chiếc xe gắn máy và bộ dạng ngơ ngác khiến những người dân xung quanh không thể nhịn cười. 

    Cùng xem một số hình ảnh của Huỳnh Lập và nghệ sĩ Trung Dân trong bối cảnh này:







    Tiểu Quỳnh
    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]gwWt18W7Wr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-lap-trung-dan-dai-nao-khu-cho-binh-dan-a134521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan