+Aa-
    Zalo

    Hyundai An Khánh: Thương hiệu uy tín, dịch vụ xứng tầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hyundai An Khánh đã cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với hệ thống quy trình hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

    Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Tây Thủ đô, cạnh các tuyến đường, khu đô thị sầm uất cùng cộng đồng hàng triệu cư dân của các huyện Quốc Oai, Hoài Đức, Thạch Thất, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Hyundai An Khánh là đại lý nổi bật bậc nhất ở phía Tây Hà Nội.

    anh 1 hy

    Với đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ cao và được đào tạo chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, Hyundai An Khánh sẽ không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, cải tiến quy trình làm việc và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa và phụ tùng xe ô tô chính hiệu Hyundai để mang đến những dịch vụ hoàn hảo, tận tâm, chuyên nghiệp và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong tất cả các quy trình dịch vụ.

    Hyundai An Khánh là đại lý ủy quyền của TC MOTOR - nhà phân phối và lắp ráp chính thức của Hyundai tại Việt Nam. Hyundai An Khánh hoạt động theo tiêu chuẩn 3S, đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của đại lý 3S gồm: Showroom trưng bày và bán sản phẩm; xưởng sửa chữa và bảo dưỡng quy mô lớn; cung cấp phụ tùng chính hãng; khu vực phòng chờ tiện nghi.

    Phân phối các dòng xe Hyundai chính hãng

    Trung tâm bán hàng Hyundai An Khánh, có diện tích hơn 5.000 m2, bao gồm showroom và 3 tầng trưng bày xe tọa lạc tại địa chỉ C24 – Lô 01 đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn Huyện Hoài Đức, Hà Nội. Có thể gọi đây là trung tâm phân phối xe Hyundai lớn nhất miền Bắc.

    anh 2 hy

    Hyundai An Khánh hiện tập trung vào kinh doanh các dòng xe chính hãng Hyundai phù hợp với khách hàng Việt Nam, phù hợp với môi trường hoạt động của Việt Nam như khí hậu, cơ sở hạ tầng, chất lượng nhiên liệu Việt Nam...

    Cung cấp phụ tùng ô tô Hyundai chính hiệu

    Sứ mệnh của Hyundai An Khánh là cung cấp sản phẩm phù hợp cho khách hàng Hyundai với giá cả phù hợp, có tính đến nhu cầu cung cấp phụ tùng thay thế chất lượng cao, chế độ bảo hành của nhà sản xuất cho tất cả các sản phẩm Hyundai và dịch vụ hậu mãi chất lượng tốt nhất, nhằm đạt được sự hài lòng của khách hàng.

    Bảo hành, bảo dưỡng

    Sửa chữa xe là một trong những hoạt động được đặc biệt chú trọng tại Hyundai An Khánh. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng xe của khách hàng, xưởng dịch vụ Hyundai An Khánh nằm tại Km 08+400 Đại lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, cách big C Thăng Long 6,5km theo hướng Đại lộ Thăng Long. Tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho “xế cưng” từ bảo dưỡng ô tô, sửa chữa nặng cho đến dịch vụ chăm sóc xe hơi Car Spa, Detailing…

    anh 3 hy

    Tại xưởng dịch vụ Hyundai An Khánh, các hoạt động dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng nằm ở khoang riêng biệt với 29 khoang sửa chữa và 14 khoang đồng sơn, giúp sửa chữa, bảo dưỡng từ 100 - 150 xe/ngày. Xưởng còn vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên diagnostic (chẩn đoán), systems (hệ thống) và maintenance (bảo dưỡng) giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

    Dịch vụ sửa chữa xe tại Hyundai An Khánh cũng đa dạng hạng mục từ sửa chữa những chi tiết hư hỏng nhẹ nhất đến xe bị hư hỏng nặng. Đặc biệt, xưởng dịch vụ Hyundai An Khánh còn nhận phục hồi, sửa chữa xe tai nạn nặng. Bằng kinh nghiệm chuyên phục chế, phục hồi các loại xe ô tô bị tai nạn va chạm nặng, bẹp dúm bằng kỹ thuật gò hàn phục hồi thân vỏ, Hyundai An Khánh luôn nỗ lực trả nguyên hiện trạng xe cho chủ với chất lượng đạt từ 98 ~ 100% so với ban đầu.

    Với quy mô và đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp cùng với phương châm hoạt động "đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết", Hyundai An Khánh hứa hẹn là một điểm đến tin cậy làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

    Để tìm hiểu về sản phẩm cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe Hyundai tại Hyundai An Khánh, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên của Hyundai An Khánh để nhận những chính sách ưu đãi tốt nhất.

    Thông tin liên hệ:

    Hyundai An Khánh

    Địa chỉ: Km8 + 400 Đại lộ Thăng Long, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội

    Showroom 3S: Km8 + 400 Đại lộ Thăng Long, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội

    Showroom 1S: C24 ô 1 đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn, xã La Phù, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.

    Điện thoại: 0847 886 886 - 0567 66 9999

    Website: https://hyundaiankhanh.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/HyundaiAK/

    MINH HẢI

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyundai-an-khanh-thuong-hieu-uy-tin-dich-vu-xung-tam-a513482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan