+Aa-
    Zalo

    iPhone 7 gây sốc với hình ảnh đầy mê hoặc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - iPhone 7 có 3 tùy chọn màu sắc khác nhau, màn hình Retina HD+ rộng 5,5 inch (2560 x 1440 pixel), cộng với đó là độ mỏng chỉ 6,9 mm (bằng với iPhone 6)

    (ĐSPL)- Mọi sáng tạo đều không có điểm dừng và các nhà sáng chế Apple cũng vậy họ luôn quay người tiêu dùng phải chóng mặt bởi khi iPhone 6 vừa mới ra mắt không lâu thì hãng này đã thực hiện một cuộc cách mạng công nghệ với siêu phẩm iPhone 7.

    Trong mẫu concept này, các nhà thiết kế của Antonio De Rosa đã có một cách làm rất mới đó là loại bỏ nút Home và thay vào đó là nút Digital Crown nằm ở cạnh phải của máy, tương tự như trên chiếc Apple Watch.

    Bản concept iPhone 7 do nhà thiết kế Antonio De Rosa đến từ trang Mashable chia sẻ, có vẻ ngoài tương đối mới lạ và thông số cấu hình như mơ.

    Cụ thể hơn, iPhone 7 có 3 tùy chọn màu sắc khác nhau, màn hình Retina HD+ rộng 5,5 inch (2560 x 1440 pixel), cộng với đó là độ mỏng chỉ 6,9 mm (bằng với iPhone 6, nhưng mỏng hơn iPhone 6 Plus).

    Điểm độc đáo trên thiết kế này đó là sự biến mất của nút Home quen thuộc.

    Nút hình tròn như hình bánh răng nằm phía trên nút Home bên cạnh phải dùng để tắt, mở màn hình và được tích hợp sẵn cảm biến vân tay Touch ID.

    Nút tròn như hình bánh răng được tích hợp sẵn cảm biến vân tay Touch ID.

    Thông qua nút bấm này, người dùng có thể trở về màn hình chủ, xoay để tăng giảm âm lượng, zoom to nhỏ hoặc cuộn màn hình để lên xuống. Nói một cách ngắn gọn, nút Digital Crown này sẽ thay thế hoàn nút Home, chỉ khác là nó sẽ mang tới nhiều tính năng hơn.

    Trong hình ảnh của bản concept thì các đường cao su chứa ăng-ten ở mặt lưng đã được thiết kế mảnh và nhìn dễ chịu hơn rất nhiều, cụm camera vẫn lồi tuy nhiên có vẻ đỡ hơn so với iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

    Với Iphone 7 các đường cao su chứa ăng-ten ở mặt lưng đã được thiết kế mảnh và nhìn dễ chịu hơn rất nhiều Iphone 6

    iPhone 7 còn được cho là trang bị tính năng dùng giọng nói để mở máy giống như trong bằng sáng chế mà Apple mới được phê duyệt. Người dùng khi đó sẽ không cần sử dụng cảm biến vân tay và cũng không cần chạm vào máy để mở khóa. Máy sẽ song hành cùng vi xử lý 64-bit Apple A9.

    Đức An (Tổng hợp)

    Video: Hướng dẫn tự bảo dưỡng, làm sạch điều hòa nhiệt độ[mecloud]nCHg2BpqLw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-7-gay-soc-voi-hinh-anh-day-me-hoac-a94073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.