+Aa-
    Zalo

    Irina trách Ronaldo, kể về người trong mộng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Siêu mẫu Irina Shayk bênh vực Ronaldo về bữa tiệc nhưng không quên trách móc tình cũ, đồng thời trải lòng về người đàn ông lý tưởng.

    (ĐSPL) - Siêu mẫu Irina Shayk dù bênh vực Ronaldo về bữa tiệc nhưng không quên trách móc tình cũ, đồng thời trải lòng về người đàn ông lý tưởng.
    Dịp Giáng năm nay, Cristiano Ronaldo đã chính thức thông báo đã chia tay Irina Shayk sau hơn 4 năm mặn nồng. Trước đó chính Irina và người đại diện cũng xác nhận đã châm dứt quan hệ với siêu sao người Bồ Đào Nha. Truyền thông đồn thổi nhiều nguyên nhân khiến cuộc tình đình đám của cặp trai tài gái sắc này “giữa đường đứt gánh”. Nào là Ronaldo ngoại tình, tới Irina Shayk có tình mới, rồi cả chuyện bà Dolores ghét cô và ép con trai phải chia tay... Thế nhưng nhân vật chính chưa một lần tiết lộ lý do thực sự khiến họ đôi ngả chia lìa.
    Ronaldo và Irina ngày còn mặn nồng.
    Về phần Irina, kể từ khi chia tay Ronaldo, siêu mẫu Irina Shayk liên tiếp kiếm được những bản hợp đồng quảng cáo béo bở. Mới nhất là sự hợp tác với tạp chí Sports Illustrated. Chân dài 30 tuổi xứ Bạch Dương cũng không hề cho thấy sự khủng hoảng tâm lý nào sau cuộc đổ vỡ tình cảm.
    Trong cuộc trả lời phóng vấn với hãng áo tắm Sports Illustrated, Irina Shayk đã lên tiếng về việc chia tay Ronaldo, tình cảm hiện tại cũng như tiêu chuẩn của một ban trai lý tưởng. Cụ thể khi phóng viên chất vấn về những lời chỉ trích nhằm vào chuyện từ chối tới dự tiệc sinh nhật mẹ tình cũ, Irina trả lời ngắn gọn: “Không công bằng!”
    Dù thất vọng về Ronaldo thế nhưng Irina có vẻ chưa sẵn sàng cho một mối tình mới. Nói về hình mẫu bạn trai trong tương lai, Irina trải lòng mà như thể đang trách móc Ronaldo: “Những gì tôi muốn ở một người đàn ông là phải trung thực. Tôi thích những người đàn ông chung thủy với phụ nữ. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất ở một người đàn ông”, Irina bộc bạch.
    Ronaldo giữ quan hệ tốt đẹp với Irina trước mắt công chúng sau chia tay. Tiền đạo của Real từng chúc bạn gái cũ sống hạnh phúc trong thông cáo báo chí xác nhận cả hai chia tay. 
    Khi được hỏi về những chỉ trích của dư luận nhằm vào Ronaldo khi tổ chức sinh nhật lần thứ 30 ngay sau thất bại ê chề 0-4 trước Atletico, người đẹp nước Nga cho rằng người hâm mộ và truyền thông bất công khi liên tục chỉ trích bạn trai cũ những ngày qua. Theo Irina, Ronaldo không có gì sai khi tổ chức tiệc sinh nhật vì nó đã được lên kế hoạch từ trước đó vài ngày.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/irina-trach-ronaldo-ke-ve-nguoi-trong-mong-a83710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan