+Aa-
    Zalo

    Jadon Sancho thi đấu chói sáng, Dortmund vượt qua PSV giành vé vào tứ kết Champions League

    (ĐS&PL) - Thi đấu chủ động cùng sự tỏa sáng đúng lúc của Jadon Sancho và Marco Reus, Borussia Dortmund hạ gục PSV với tỷ số 2-0 ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League qua đó giành vé vào tứ kết.

    Bước vào trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp, CLB Dortmund chủ động tràn lên tấn công ngay sau khi trọng tài cho trận đấu bắt đầu. Cơ hội đầu tiên trong trận đấu đã đến với đội chủ sân Signal Iduna Park ở ngay phút đầu tiên. Fullkrug chọc khe cho Brandt xâm nhập vòng cấm nhưng cầu thủ người Đức không thể tung ra pha dứt điểm. Một cầu thủ của PSV phá bóng ra khỏi vòng cấm, nỗ lực áp sát của Sancho đã giúp Maatsen có cơ hội đối mặt với thủ môn Benitez nhưng cú dứt điểm của cầu thủ người Anh đã bị cản phá.

    jadon sancho thi dau choi sang dortmund vuot qua psv gianh ve vao tu ket champions league1
    Kết thúc trận đấu, Sancho nhận giải cầu thủ hay nhất trận

    Đội chủ nhà tiếp tục tấn công và có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Sancho. Phút thứ 3, Sancho nhận bóng từ Brandt rồi tung ra cú sút chìm hiểm hóc làm tung lưới thủ môn Benitez. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ sinh năm 2000 dành cho Dortmund tại Champions League mùa này.

    Sau khi bị thủng lưới, PSV đẩy mạnh tấn công nhưng Dortmund vẫn là đội chơi áp đảo hơn với khả năng giữ bóng và kiểm soát trận đấu tốt. Đã có những cơ hội được tạo ra trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, hầu hết các tình huống đáng chú ý đều thuộc về đội chủ nhà.

    Bước vào hiệp 2, Dortmund vẫn là đội nắm thế chủ động trên sân. Phút 77 Niclas Fullkrug đã đưa được bóng vào lưới của PSV sau tình huống đá phạt của Marco Reus nhưng không được công nhận do lỗi việt vị. Những phút còn lại của trận đấu dù PSV cố gắng lên bóng tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng không thành công, thậm chí họ còn phải nhận thêm bàn thua thứ 2 ở phút bù giờ cuối cùng. Marco Reus là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Dortmund. 

    Như vậy sau 2 lượt trận, Dortmund giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 3-1, đội chủ sân Signal Iduna Park lọt vào vòng tứ kết sau 2 mùa giải vắng bóng.

    Lượt trận cuối cùng vòng 1/8 cúp C1 đã kết thúc, qua đó chúng ta xác định xong 8 đại diện xuất sắc nhất góp mặt tại vòng tứ kết.

    Những cái tên đó bao gồm: Man City, Bayern Munich, PSG, Real Madrid, Barcelona, Arsenal, Dortmund, Atletico Madrid.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jadon-sancho-thi-dau-choi-sang-dortmund-vuot-qua-psv-gianh-ve-vao-tu-ket-champions-league-a614307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan