+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ việc Jennie (BLACKPINK) tự quyết định việc tham gia phim có cảnh 18+

    (ĐS&PL) - Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Jennie - thành viên của nhóm BLACKPINK, đã tự quyết định và chọn vai diễn đầu tiên mà không có sự can dự từ công ty quản lý.

    Ten Asia đưa tin ngày 7/6, một nguồn tin trong ngành giải trí cho biết Jennie (BLACKPINK) quyết định tham gia bộ phim The Idol sau khi nhận được lời đề nghị từ ca sĩ người Mỹ The Weeknd - nhà sản xuất của bộ phim. Trước nhiều ý kiến chỉ trích công ty quản lý YG Entertainment về việc Jennie xuất hiện trong The Idol, nguồn tin đã chỉ ra rằng Jennie là người đã tự quyết định mọi thứ và YG không can dự vào quá trình này.

    "Jennie đã gặp trực tiếp The Weeknd và nhận được lời đề nghị xuất hiện trong The Idol, cô ấy bày tỏ mong muốn được thực hiện công việc này với YG", nguồn tin nói với Ten Asia.

    Về phía Jennie, trong những cuộc phỏng vấn trước đó với truyền thông nước ngoài, cô cho biết bản thân đã ngưỡng mộ đạo diễn Sam Levinson từ lâu. Nữ ca sĩ cũng cảm thấy thích thú với câu chuyện về ngành công nghiệp âm nhạc trong The Idol và đã nhận lời tham gia.

    Jennie bày tỏ, việc lấn sân sang diễn xuất qua The Idol giúp cô "được là chính mình và trở nên dũng cảm". Nữ thần tượng tiết lộ bản thân không phải luyện tập nhiều vì đạo diễn Sam Levinson muốn cô hãy cứ là chính mình.

    jennie blackpink tu nguyen nhan vai trong phim co canh 18 1
    Jennie tại Liên hoan phim Cannes 2023.

    Việc The Idol được mời tham gia hạng mục không tranh giải của Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 thu hút sự chú ý lớn khi Jennie góp mặt. Hình ảnh Jennie bước những bước đầu tiên với tư cách là diễn viên trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ toàn cầu.

    Tuy nhiên, chỉ mới lên sóng tập 1, bộ phim đã nhận nhiều làn sóng chỉ trích dữ dội vì nội dung được cho là tục tĩu và thiếu giá trị nghệ thuật. Dư luận cho rằng bộ phim đang cố gắng chèn ép những yếu tố khiêu dâm, miêu tả sai lầm về phụ nữ và tạo ra một hình ảnh tình dục hướng đến nam giới...

    Một điều làm khá nhiều khán giả cảm thấy không thoải mái là cảnh Jennie thực hiện một đoạn vũ đạo gợi cảm cùng với các vũ công nam. Biểu cảm và động tác của nữ thần tượng từ nhóm BLACKPINK khiến nhiều người cảm thấy khó chấp nhận khi xem. "Thật khó để đánh giá vì cô ấy không thể hiện nhiều diễn xuất",  Ten Asia đã viết.

    jennie blackpink tu nguyen nhan vai trong phim co canh 18 2
    Jennie trong The Idol.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-tu-nguyen-nhan-vai-trong-phim-co-canh-18-a578209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan