+Aa-
    Zalo

    Jennifer Lawrence lập kỷ lục Guinness bất chấp sự cố lộ ảnh nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Nữ diễn viên “The Hunger Games” vừa vinh dự ghi tên mình vào kỷ lục Guinness thế giới 2015 với danh hiệu là nữ diễn viên chính của phim hành động có doanh thu cao

    (ĐSPL) - Nữ diễn viên “The Hunger Games” vừa vinh dự ghi tên mình vào kỷ lục Guinness thế giới 2015 với danh hiệu là nữ diễn viên chính của phim hành động có doanh thu cao nhất.

    Sự cố lộ ảnh nóng gây rúng động dư luận Mỹ hồi đầu tháng 9 dường như không làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nữ minh tinh Hollywood Jennifer Lawrence.

    Mới đây nữ diễn "The Hunger Games" đã ghi tên mình vào danh sách kỷ lục Guinness thế giới 2015 với tư cách là nữ diễn viên chính của phim hành động có doanh thu cao nhất.

     Nữ diễn viên Jennifer Shrader Lawrence vinh dự ghi tên mình vào danh sách kỷ lục Guinness thế giới 2015.

    Theo đó, chỉ mới hai tập phim đầu trong loạt phim “The Hunger Games” (Đấu trường sinh tử) đã đem lại hơn 1,52 tỉ đô la doanh thu phòng vé trên khắp thế giới. Thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim đã giúp Jennifer Lawrence trở thành biểu tượng nữ anh hùng mới trên màn ảnh.

    Jennifer Shrader Lawrence sinh ngày 15/8/1990, cô là một nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Mỹ. Tuy còn rất trẻ nhưng ngôi sao này đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Hiện tại cô được đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Hollywood.

    Cô từng giành được rất nhiều giải thưởng danh giá: một giải Oscar, hai giải Quả cầu Vàng, một giải BAFTA cùng với việc có tên trong danh sách đề cử của hàng loạt những giải thưởng điện ảnh khác. Trong vòng 2 năm qua, Jennifer Lawrence còn là một ngôi sao phòng vé khi nhiều bộ phim cô tham gia đều rất ăn khách.

     Jennifer Lawrence giành giải Oscar năm 2013 ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

    Năm 2014, Jennifer Lawrence tiếp tục vượt mặt rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác để đứng đầu hạng mục Nữ diễn viên quyền lực nhất Hollywood và xếp vị trí thứ 12 trong danh sách "Celebrity 100" (100 người nổi tiếng) được thống kê hàng năm của công ty truyền thông và xuất bản Hoa Kỳ - Forbes. Bên cạnh đó, cô còn được tạp chí danh tiếng dành cho phái mạnh của Vương Quốc Anh - FHM vinh danh là Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới năm 2014.

    Vào tháng 8 vừa qua, Jennifer Lawrence là nữ diễn viên thứ hai có thu nhập cao nhất ở Hollywood, đứng sau nữ diễn viên từng giành giải Oscar Sandra Bullock, đồng thời cô cũng là nữ diễn viên trẻ nhất nằm trong danh sách 10 nữ diễn viên kiếm bộn tiền nhất năm 2014.

    Hồi đầu tháng 9, Jennifer Lawrence bất ngờ gặp phải scandal cùng 100 ngôi sao nổi tiếng khác của Hollywood khi những bức ảnh nóng của cô bị phát tán trên mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-lawrence-lap-ky-luc-guinness-bat-chap-su-co-lo-anh-nong-a51923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan