+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) cân nhắc đóng vai chính trong phim truyền hình

    (ĐS&PL) - Khi thông tin về hợp đồng giữa các thành viên BLACKPINK với YG vẫn chưa được cập nhật thì mới đây, Jisoo lại tiếp tục cân nhắc đóng vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

    Theo thông tin từ Xport News, Jisoo hiện đang xem xét khả năng tham gia bộ phim truyền hình mới có tên "Influenza". Tác phẩm này đã được viết kịch bản bởi biên kịch nổi tiếng Han Ji Won, người đã đóng góp vào thành công vang dội của bộ phim "Parasite" - tác phẩm đoạt 4 giải Oscar vào năm 2020.

    Công ty YG Entertainment đã xác nhận thông tin này và cho biết: "Đây là một trong nhiều tác phẩm mà Jisoo được mời tham gia, chúng tôi cân nhắc và chú ý bộ phim này hơn". Trong phim, Jisoo sẽ đảm nhận vai trò chính cùng với nam diễn viên Park Jung Min.

    jisoo blackpink can nhac dong vai chinh trong phim truyen hinh
    Jisoo đang cân nhắc đóng bộ phim truyền hình.

    "Influenza" được biết đến là một bộ phim truyền hình lấy bối cảnh một đơn vị phòng không trong một tòa nhà cao tầng ở Seoul và mô tả câu chuyện về người lính Jae Yoon và bạn gái của anh ta, Young Joo, người vừa được thông báo về việc chia tay, chạy về phía nhau trong khi chiến đấu với lũ zombie.

    Jisoo sẽ vào vai Young Joo, là người mới hòa nhập với xã hội, hầu như cần được che chở và đang gặp khó khăn sau khi chia tay với Jae Yoon (Park Jung Min), người không hiểu được cảm xúc của cô. Cô đi ra ngoài để cố gắng gặp Jae Yoon nhưng thay vào đó lại gặp phải thây ma, làm dấy lên sự thay đổi bên trong cô khi phải chiến đấu để sinh tồn.

    "Influenza" được biên kịch bởi Han Ji Won, người nổi tiếng với "Ký sinh trùng". Hiện chưa có ngày phát sóng nào được công bố.

    jisoo blackpink can nhac dong vai chinh trong phim truyen hinh2
    Jisoo (BLACKPINK).

    Jisoo sinh năm 1995 ở tỉnh Gyeonggi, gia nhập YG năm 2011 và ra mắt với vai trò thành viên của BLACKPINK năm 2016. Nhóm khuấy động làng nhạc thế giới với các bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Pink Venom cùng các liveshow hoành tráng. Cuối tháng 7, nhóm diễn hai đêm tại Hà Nội.

    Ngoài làm ca sĩ, Jisoo từng đóng chính phim truyền hình "Snowdrop", hợp tác tài tử Jung Hae In. Cô đắt show quảng cáo, là đại sứ của nhà mốt Dior.

    Bạn trai cô là Ahn Bo Hyun, sinh năm 1988, từng đóng "Golden Cross", "Two Mothers", "Hiya", "Hậu duệ mặt trời", "Tầng lớp Itaewon", "My Name", "Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19"... Trước khi theo nghiệp diễn, Ahn Bo Hyun là võ sĩ, người mẫu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-can-nhac-dong-vai-chinh-trong-phim-truyen-hinh-a589212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan