+Aa-
    Zalo

    Johnny Depp bỏ dở vai diễn vì dính chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Cướp biển vùng Caribbe" đang quay phần mới nhất thì diễn viên nam chính Johnny Depp bất ngờ gặp phải chấn thương phải rời trường quay để điều trị.

    (ĐSPL) - "Cướp biển vùng Caribbe" đang quay phần mới nhất thì diễn viên nam chính Johnny Depp bất ngờ gặp phải chấn thương phải rời trường quay để điều trị.

    Johnny Depp và bàn tay bị thương khi quay phim.

    Johnny Depp đã bị thương trong khi đang quay phần tiếp theo của loạt phim ăn khách "Cướp biển vùng Caribbe" tại phim trường ở Úc.

    Theo Variety, nam diễn viên 51 tuổi đã quay trở về Mỹ để phẫu thuật nhưng không nói rõ hơn về nguyên nhân khiến anh bị thương. Trong khoảng thời gian anh điều trị, những cảnh quay của Johnny Depp sẽ bi tạm ngưng.

    Nhà sản xuất cho biết tiến trình quay phim sẽ không gặp nhiều ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của nam diễn viên chính. Họ sẽ quay những cảnh của các nhân vật khác trong khi chờ đợi.

    "Cướp biển vùng Caribbe" phần 5 bắt đầu khởi quay ở Úc vào tháng trước, ngày công chiếu dự định sẽ vào ngày 7/7/2017.

    Nội dung phần này xoay quanh việc Jack Sparrow bị kẻ thù cũ là binh đoàn cướp biển ma do thuyền trưởng Salazar chỉ huy truy đuổi. Salazar và binh đoàn của mình thoát khỏi Tam giác Quỷ và thề tiêu diệt tất cả những cướp biển không tuân lệnh. Để đánh bại Salazar, Jack Sparrow buộc phải tìm ra cây đinh ba huyền thoại của Thần biển Poseidon - thứ cổ vật mà bất kì ai có nó trên tay sẽ trở thành bá chủ đại dương.

    Sát cánh cùng Johnny Depp là hai ngôi sao Disney Javier Bardem và Brenton Thwaites. Bộ phim được hai đạo diễn Espen Sandberg và Joachim Ronning đồng chỉ đạo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/johnny-depp-bo-do-vai-dien-vi-dinh-chan-thuong-a87166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan