+Aa-
    Zalo

    JungKook (BTS) khẳng định không có bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước tin đồn hẹn hò, JungKook tự lên tiếng làm rõ, thẳng thắn chia sẻ mình không có bạn gái.

    Mới đây, ARMY - cộng đồng fan của BTS xôn xao trước thông tin JungKook đang hẹn hò, thậm chí còn đưa bạn gái về nhà. Cụ thể, một tài khoản Weibo đã chia sẻ đoạn video được quay lén từ tòa nhà đối diện, cho thấy người đàn ông cùng bạn gái ở trong căn hộ, đồng thời chỉ ra những điểm giống nhau trong nhà của Jungkook và nhà trong đoạn video quay lén. Tuy nhiên, do chất lượng hình ảnh bị mờ nên tuyên bố trên khẳng định là Jungkook vẫn chưa được xác nhận.

    Tối 2/10, trong buổi phát sóng trực tiếp trên Stationhead, Jungkook đã lên tiếng đính chính về tin đồn này. Nam thần tượng trực tiếp phủ nhận, đồng thời cho biết mình không có bạn gái.

    jk7
    Jungkook đã trực tiếp làm rõ tin đồn hẹn hò trên chương trình radio Stationhead. Ảnh: Twitter

    "Vì nhiều comment quá nên mình nói luôn, mình không có bạn gái đâu. Mình chỉ muốn tập trung vào công việc, và thấy hẹn hò cũng không cần thiết lắm. Mình không có bạn gái nào đâu, nên mọi người đừng nói về chuyện này nữa nhé."

    Đồng thời, JungKook bày tỏ tình cảm đến người hâm mộ của mình: "ARMY, hãy là bạn gái của mình nhé. Mình chỉ có ARMY thôi."

    jk5
    JungKook khẳng định không có bạn gái. Ảnh: Weibo

    Khi được fan hỏi có muốn kiện người phát tán video vì hành vi xâm phạm quyền riêng tư không, JungKook trả lời: "Sao phải đẩy mọi chuyện xa tới mức kiện cáo nhỉ? Mình không cần phải kiện họ đâu, cứ kệ đi thôi. Họ làm thế chỉ để gây sự chú ý thôi. Mình sẽ xử lý haters bằng tình yêu. Cảm ơn mọi người vì đã quan tâm nha. Mình yêu các bạn nhiều."

    Trong khi các thần tượng thường để công ty quản lý giải quyết những tin đồn, việc JungKook sẵn sàng lên tiếng khiến fan cảm thấy được tôn trọng. Câu trả lời trực tiếp của JungKook cũng đã làm yên lòng người hâm mộ. 

    jk1
    JungKook trực tiếp làm rõ tin đồn khiến fan yên tâm. Ảnh: Twitter

    Bên cạnh đó, cũng có một bộ phận cho rằng câu trả lời của JungKook chưa thỏa đáng, thiếu thuyết phục. Những ý kiến này rất nhanh bị người hâm mộ của nam thần tượng bác bỏ vì antifan luôn tìm cách để hạ bệ idol mình ghét.

    bang chung 1
    Cư dân mạng tung bằng chứng chỉ ra JungKook là nhân vật chính trong video ôm sau lưng cô gái ở căn hộ. Nội thất căn hộ trong video có nhiều chi tiết giống với căn hộ của JungKook. Ảnh: Weibo
    bang chung 2
    Kiểu tóc JungKook từng để giống với kiểu tóc chàng trai xuất hiện trong video. Ảnh: Weibo
    bang chung 3
    Chú chó trong clip có một số điểm tương đồng với cún cưng của JungKook. Ảnh: Weibo
    bang chung 4
    Khu nhà JungKook ở là nơi sinh sống của một số ngôi sao và tầng lớp giới thượng lưu nổi tiếng có chế độ an ninh nghiêm ngặt. Ảnh: Weibo

    Đây không phải là lần đầu tiên JungKook vướng vào scandal tình ái. Trước đó, em út BTS từng bị nghi vấn hẹn hò với SinB (cựu thành viên GFRIEND), cựu thần tượng Lee Mijoo… và gần đây là Rosé (BlackPink).

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jungkook-bts-khang-dinh-khong-co-ban-gai-a593583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan