+Aa-
    Zalo

    Kết quả cuối cùng vụ giành quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ

    (ĐS&PL) - HĐXX phúc thẩm nhận định ông Phạm Nghiêm Đức và bà Diệp Lâm Anh đều có thu nhập ổn định, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho 2 con nên quyết định giữ nguyên bản án sơ thẩm.

    Báo Người Lao Độngđưa tin sau 3 lần tạm dừng phiên xét xử, chiều 25/9, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên - TAND TP.HCM đã tuyên án phúc thẩm vụ tranh chấp quyền nuôi con sau ly hôn giữa bà Diệp Lâm Anh và chồng cũ - doanh nhân Phạm Nghiêm Đức.

    Theo đó, HĐXX phúc thẩm nhận định ông Phạm Nghiêm Đức và bà Diệp Lâm Anh đều có thu nhập ổn định, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho 2 con. Vì vậy, tòa tuyên giữ nguyên bản án sơ thẩm của TAND quận 1 (TP.HCM); chấp nhận yêu cầu thuận tình ly hôn và giao con trai cho ông Phạm Nghiêm Đức, giao con gái cho bà Diệp Lâm Anh nuôi dưỡng.

    Đồng thời, Tòa phúc thẩm cũng ghi nhận việc ông Phạm Nghiêm Đức tự nguyện chu cấp cho con gái 50 triệu đồng/tháng.

    ket qua cuoi cung vu gianh quyen nuoi con giua diep lam anh va chong cu
    Diệp Lâm Anh nuôi con gái, còn chồng cũ của cô sẽ nuôi con trai. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Theo thông tin trên VietNamNet, trước đó, tại phiên sơ thẩm hồi tháng 12/2022, TAND quận 1 (TP.HCM) đã chấp nhận ly hôn giữa hai vợ chồng nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh. Diệp Lâm Anh được quyền nuôi dưỡng con gái, còn con trai được giao cho chồng cũ của cô.

    Không đồng ý với phán quyết của tòa, cả Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức đều muốn nuôi cả hai con nên cùng làm đơn kháng cáo.

    Chia sẻ với Người Đưa Tin Pháp Luật sau khi phiên tòa kết thúc, nữ ca sĩ nói: “Suốt thời gian qua, tôi luôn rơi vào tình trạng bất an, mất ngủ vì vụ ly hôn kéo dài. Tôi mong muốn mọi chuyện sớm kết thúc để tập trung làm việc, chăm sóc con cái.

    Tôi và cả anh Nghiêm Đức đều có nguyện vọng nuôi hai con. Thú thật, tôi có chút hụt hẫng vì kết thúc không như ước nguyện của mình. Song, toà đã quyết thì tôi phải chấp hành”.

    “Thời gian vụ ly hôn kéo dài cũng khiến tôi dần quen, thích nghi với mọi thứ. Trước khi đến toà nghe tuyên án, tôi đã chuẩn bị trước tâm lý. Tôi cảm thấy như được giải thoát, không muốn mình tiếp tục làm khó bản thân để rồi lại rơi vào tình trạng khủng hoảng kéo dài. Hiện tôi nhẹ nhõm, tôi có thể yên tâm làm việc, không còn cảm giác lo lắng”, cô cho biết thêm.

    Cũng theo Diệp Lâm Anh, cả cô và chồng cũ đều không có yêu cầu cấp dưỡng mà đây là sự tự nguyện. Bản thân cô tự nguyện cấp dưỡng cho con trai theo khả năng và bằng những việc làm của mình. Nữ ca sĩ khẳng định trong trường hợp cô có được quyền nuôi cả hai con thì cô cũng không yêu cầu cấp dưỡng.

    XEM THÊM: Diệp Lâm Anh lên tiếng về việc ly hôn sau khi vắng mặt tại phiên tòa ngày 9/8

    Liên quan đến vấn đề tài sản sau ly hôn, Diệp Lâm Anh tiết lộ: “Từ khi ly hôn, tôi chưa bao giờ đề cập đến vấn đề tài sản. Trước đây có những tin đồn như tôi yêu cầu nhà chồng những con số như 50 tỷ, 100 tỷ… Bản án cuối cùng là câu trả lời chính xác cho việc tôi có thực sự đưa ra những yêu cầu đó không.

    Đến cấp dưỡng tôi còn không yêu cầu thì nói gì đến tài sản. Hơn 1 năm qua, việc tôi quan tâm nhiều nhất là cuộc sống của hai con. Những anh em cùng tôi lui tới tại toà họ cũng đã quá mệt mỏi, chỉ muốn mọi chuyện sớm kết thúc”.

    ket qua cuoi cung vu gianh quyen nuoi con giua diep lam anh va chong cu1
    Nữ ca sĩ bộc bạch cô có chút hụt hẫng vì kết thúc không như ước nguyện của mình. Ảnh: VietNamNet

    Cô cũng cho hay cách đây 1 tuần, phía thiếu gia Nghiêm Đức có yêu cầu cho cô một căn nhà mặt tiền khoảng 30 tỷ, 3 tỷ tiền mặt… để đổi lấy việc nuôi 2 con nhưng cô đã từ chối ngay lập tức.

    “Tôi muốn mọi người thấy rằng, trẻ con không phải là món đồ, chúng được quyền cùng nhau phát triển, chứ không thể dùng tiền bạc, vật chất để đổi con. Còn về cá nhân tôi, tôi nghĩ mình là người mẹ, chỉ có mẹ thì chăm con là tốt nhất”, Diệp Lâm Anh thẳng thắn bày tỏ.

    Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô là thành viên nhóm nhảy Big Toe trong 6 năm. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao. Tới năm 2013, cô góp mặt trong chương trình Cuộc đua kỳ thú và trở thành quán quân.

    Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức kết hôn vào năm 2018. Kể từ khi lấy chồng, người đẹp sinh năm 1989 ít tham gia hoạt động showbiz mà tập trung kinh doanh trà sữa, thời trang...

    Được biết, chồng cũ của Diệp Lâm Anh từng có 3 năm sinh sống, học tập ở Canada và hiện tiếp quản hoạt động kinh doanh của gia đình với 4 cửa hàng xe máy có tiếng tại TP.HCM.

    Gia đình anh còn kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều mảnh đất ở vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm thành phố. Đặc biệt, anh cũng là một tay chơi siêu xe đắt đỏ có tiếng.

    Hồi tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh cho biết, trong quá trình chung sống, vợ chồng cô thường xuyên xảy ra bất đồng, cãi vã vì không cùng quan điểm trong công việc, sau đó dẫn tới những mâu thuẫn khác. Cô và chồng cũ đã ly thân và nữ ca sĩ cũng dọn ra khỏi nhà chồng từ lâu.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-cuoi-cung-vu-gianh-quyen-nuoi-con-giua-diep-lam-anh-va-chong-cu-a592554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan