+Aa-
    Zalo

    Kết quả tứ kết lượt đi Champions League 13/4: Real Madrid và AC Milan chiếm ưu thế

    (ĐS&PL) - Real Madrid hạ gục Chelsea với cách biệt 2 bàn, AC Milan quật ngã Napoli qua đó giành ưu thế trong trận lượt về.

    AC Milan 1-0 Napoli

    Dù chơi sân khách tuy nhiên Napoli vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Ngay phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Spalletti đã có cơ hội mở tỷ số, đáng tiếc Kvaratskhelia lại dứt điểm hỏng ăn ở cự ly gần.

    ket qua tu ket luot di champions league 13 4 real madrid va ac milan chiem uu the
    AC Milan chiếm ưu thế trong trận lượt về. Ảnh: GETTY

    Ít phút sau đó, đội khách tạo ra liên tiếp 2 cơ hội nguy hiểm lên khung thành chủ nhà. Kvaratskhelia đi bóng lắt léo rồi tung cú sút cực mạnh nhưng hậu vệ đội chủ nhà kịp thời truy cản. Ngay sau đó, Zielinski “nã đại bác” từ xa bị thủ thành Maignan cản phá trong gang tấc.

    Mải mê tấn công, đội bóng vùng Naples bất ngờ phải nhận "đòn hồi mã thương" ở phút thứ 40. AC Milan phản công chớp nhoáng, Leao có bóng và kiến tạo cho Bennacer băng lên bên cánh trái dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số của trận đấu.

    Trước khi hiệp 1 khép lại, AC Milan suýt nâng tỷ số lên 2-0 từ một tình huống phối hợp đá phạt góc, đáng tiếc Kjaer lại đánh đầu đưa bóng đi trúng xà ngang.

    Bước sang hiệp đấu thứ 2, đội khách tấn công ngày càng mạnh mẽ hơn và liên tiếp tạo ra sóng gió lên phía khung thành của Maignan. Tuy nhiên, chưa kịp có bàn thắng thì họ đã phải thi đấu với 10 người sau tấm thẻ đỏ của Anguissa ở phút 76.

    Những phút còn lại, Rossoneri thi đấu chắc chắn và không có thêm bàn thắng nào được ghi giữa hai đội. AC Milan tạm nắm lợi thế trước trận lượt về trên sân của Napoli.

    Real Madrid 2-0 Chelsea

    Rạng sáng nay, Real Madrid tiếp Chelsea trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23. 

    ket qua tu ket luot di champions league 13 4 real madrid va ac milan chiem uu the 1
    Real Madrid có cho mình cách biệt 2 bàn thắng trước khi hành quân đến London, Anh. Ảnh: Reuters

    Với một đội bóng đang có phong độ tốt như Real Madrid thì không quá khó để đánh gục một Chelsea đang đầy bất ổn ở thời điểm hiện tại.

    Phút 21, sau nỗ lực của Vinicius bóng tìm đến Benzema và tiền đạo người Pháp dễ dàng dứt điểm tung lưới đội khách. 

    Sang hiệp 2, khi những cố gắng vùng lên của Chelsea còn chưa có hiệu quả thì họ đã phải nhận bất lợi khi Chilwell bị thẻ đỏ trực tiếp và phải rời sân ở phút 59. 

    Lợi thế hơn người giúp Real Madrid chiếm ưu thế và có được bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 ở phút 73. Người ghi bàn là Asensio với cú sút chân trái chính xác. 

    Thắng trận 2-0 ở lượt đi, tuy không phải khoảng cách an toàn tuyệt đối nhưng hành trang 2 bàn cách biệt cũng là vừa đủ để thầy trò Carlo Ancelotti có thể an tâm hành quân tới Anh vào tuần tới.

    Thùy Dung (t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-tu-ket-luot-di-champions-league-13-4-real-madrid-va-ac-milan-chiem-uu-the-a572098.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan