+Aa-
    Zalo

    Kha Chấn Đông được thả tự do sau khi bị bắt vì ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Vào lúc 0h sáng ngày 29/8, diễn viên Đài Loan Kha Chấn Đông đã chính thức được trả tự do sau hơn 10 ngày bị giam giữ tại trụ sở cảnh sát Bắc Kinh vì sử dụng ma túy.

    (ĐSPL)- Vào lúc 0h sáng ngày 29/8, diễn viên Đài Loan Kha Chấn Đông đã chính thức được trả tự do sau hơn 10 ngày bị giam giữ tại trụ sở cảnh sát Bắc Kinh vì sử dụng ma túy.

     Ngày 29/8 Kha Chấn Đông chính thức được thả.

    Cha mẹ của Kha Chấn Đông đã có mặt từ rất sớm tại Bắc Kinh, đồng thời họ còn đích thân tới trại giam đón con trai về nhà. Đêm ngày 28/8 cha mẹ của anh đã dùng một chiếc xe ô tô để di chuyển tới nơi giam giữ Kha Chấn Đông. Khoảng hơn một giờ đồng hồ sau đó, có bốn chiếc xe đi ra từ trại giam của sở cảnh sát, trong đó có hai chiếc đóng kín cửa kính, xe ô tô của phụ huynh Kha Chấn Đông cũng rời khỏi đó và đi ngay sau xe cảnh sát.

     Cha mẹ của Kha Chấn Đông đã có mặt từ rất sớm để đón con trai trở về.

    Tại khu vực bên ngoài trại giam tập trung rất nhiều nhà báo và các fan hâm mộ của Kha Chấn Đông. Họ đã chờ ở đó rất lâu để được thấy anh. Kha Chấn Đông đã cùng cha mẹ mình đã được một trong bốn chiếc xe cảnh sát đưa đi.

    Vào lúc 1h sáng, tại bại đỗ xe trước cửa khách sạn Lệ Tinh nơi mà bố mẹ Kha Chấn Đông đang ở, bốn chiếc xe nối tiếp nhau đi tới. Ba chiếc đầu tiên sau khi đỗ lại một lúc lại tiếp tục di chuyển, một số cánh nhà báo thấy vậy đã tiếp tục đuổi theo ba chiếc xe. Chiếc thứ tư đỗ lại rất lâu, và không có bất cứ động tĩnh gì.

    Một lúc lâu sau đó, cửa xe mở ra, mẹ của Kha Chấn Đông là người bước ra đầu tiên, tiếp sau đó Kha Chấn Đông xuất hiện với chiếc áo phông trắng và áo khoác màu đen được cha dắt ra khỏi xe. Kha Chấn Đông xuất hiện với khuôn mặt hốc hác và hơi sung, trông có vẻ mập mạp hơn trước một chút.

     Trước sự bủa vây của cánh nhà báo và giới truyền thông, Kha Chân Đông vội vã di chuyển tới khách sạn.

    Trong quá trình di chuyển, Kha Chấn Đông chỉ cố gắng cúi gằm mặt và tránh né không trả lời bất cứ câu hỏi nào của giới truyền thông. Gia đình của anh đã huy động lực lượng bảo vệ khá đông để Kha Chấn Đông có thể an toàn đi vào khách sạn.

     Kha Chấn Đông chỉ biết cúi gắm mặt mà không nói gì.

    Trong lúc đi từ xe vào khách sạn, dù có sự bảo vệ của lực lượng an ninh Kha Chấn Đông vẫn phải di chuyển rất khó khan bởi sự đùn đẩy của cánh nhà báo. Anh tỏ ra rất khó chịu và suýt nữa đã xảy ra tình huống không hay, may có nhân viên ngăn lại kịp thời. Kha Chấn đông di chuyển từ xe vào thang máy khách sạn mất khoảng 20 giây.

     Kha Chấn Đông tỏ ra khó chịu với phóng viên.

    Đến rạng sáng hôm nay, Kha Chấn Đông đã nhận lời phỏng vấn đặc biệt của chương trình truyền hình Chào Buổi Sáng Bắc Kinh. Trong chương trình, anh đã gửi lời hứa đến toàn thể khán giả và fan hâm mộ Trung Quốc: "Chắc chắn sẽ không hút ma túy nữa".

    Kha Chấn Đông lại tiếp tục nhấn mạnh tầm nguy hiểm của ma túy: "Hút ma túy là hành vi phạm pháp, hại mình hại người. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân mà còn ảnh hưởng đến tất cả những người xung quanh. Tôi không muốn họ phải đau khổ nữa".

    Kha Chấn Đông cũng chia sẻ: "Tôi hy vọng mình có thể trưởng thành hơn từng ngày, tránh xa những hành vi vi phạm pháp luật. Hơn mười ngày này tôi đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm và bài học cho bản thân mình. Với những người đã chấp nhận tha thứ và vẫn tiếp tục yêu quý tôi, tôi hy vọng họ càng ngày càng hạnh phúc hơn".

    Tuy nhiên Kha Chấn Đông cũng từ chối tiết lộ nguyên nhân dẫn đến việc anh sử dụng ma túy mà chỉ nói: "Chuyện này là do chính tôi làm sai. Đã làm sai thì phải tự mình đối diện, gánh vác hậu quả rồi mới sửa lại sai lầm".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kha-chan-dong-duoc-tha-tu-do-sau-khi-bi-bat-vi-ma-tuy-a48685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan