+Aa-
    Zalo

    Khám phá loại "nước thần" giúp giảm nồng độ cồn sau 30 phút, ra mắt vào cuối năm nay

    (ĐS&PL) - Safety Shot được mô tả là “sản phẩm nhanh chóng giải độc rượu trong máu” đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm được quảng bá giúp giảm một nửa nồng độ cồn trong máu của một người chỉ sau 30 phút, qua đó tăng cường sự tỉnh táo và giảm nguy cơ ngộ độc rượu.

    Ngộ độc rượu xảy ra khi lượng rượu được tiêu thụ nhanh hơn mức gan có thể xử lý. Sử dụng quá nhiều rượu có thể ảnh hưởng đến nhịp thở, nhịp tim, nhiệt độ cơ thể, dẫn đến hôn mê, thậm chí là tử vong. Vì vậy, con người luôn tìm cách để giảm bớt tác dụng phụ của việc uống rượu quá mức.

    TTXVN dẫn nguồn tin từ trang Oddity Central (Anh) cho biết, thị trường các liệu pháp giải rượu đang phát triển nhanh chưa từng thấy. Giới chuyên gia dự đoán thị trường này sẽ có giá trị vượt mức 6 tỷ USD vào năm 2030. Trong bối cảnh hàng trăm công ty khởi nghiệp đang chạy đua để khẳng định vị thế, sự phát triển nhanh chóng này sẽ kéo theo sự cạnh tranh khốc liệt.

    thuc uong ky dieu duoc quang cao voi cong dung giam mot nua nong do con trong mau chi sau 30 phut1
     Đồ uống Safety Shot. Ảnh: Oddity Central.

    Một trong những “người chơi” hứa hẹn nhất trong cuộc đua này là Safety Shot. Công ty này dự kiến ra mắt thức uống giúp giảm nồng độ cồn trong máu vào quý 4 năm nay. Đây được coi là bước tiến lớn nhất trong thị trường đồ uống cho đến nay và là “hình ảnh thu nhỏ trong nỗ lực đổi mới thức uống”. Công thức đồ uống đã được cấp bằng sáng chế của Safety Shot có thể giúp giảm một nửa lượng cồn trong máu của người tiêu thụ chỉ sau 30 phút, mang lại cảm giác sảng khoái, giảm nguy cơ ngộ độc rượu và thậm chí là cảm giác say.

    Safety Shot cho biết công ty sử dụng các thành phần đã được khoa học kiểm chứng. Sản phẩm hoạt động bằng cách tăng cường quá trình trao đổi chất giúp phá vỡ nồng độ cồn trong máu và tạo ra một lớp bảo vệ xung quanh dạ dày để ngăn chặn sự hấp thụ rượu còn sót lại vào cơ thể.

    Với “lựa chọn phù hợp gồm các vitamin, khoáng chất và thuốc nootropics hoàn toàn tự nhiên,” Safety Shot làm giảm nồng độ cồn trong máu nhanh hơn các phương pháp chữa trị chứng nôn nao khi say rượu trước đó, đồng thời tăng cường sự tỉnh táo cho người sử dụng.

    Theo tờ Sở hữu Trí tuệ, tạp chí Forbes dẫn lời tiến sĩ Glynn Wilson, Giám đốc khoa học của Safety Shot cho biết: “Chúng tôi dự kiến ​​​​sẽ nộp đơn đăng ký điều tra loại thuốc mới (IND) lên Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) về dấu hiệu liên quan đến ngộ độc rượu này”.

    Loại đồ uống này sẽ ra mắt dưới dạng lon 12 ounce kiểu dáng đẹp, bán theo 4 gói với giá 19,99 USD hoặc từng lon với giá 4,99 USD, tham gia danh mục sản phẩm mới giải độc rượu nhanh chóng trong thị trường sản phẩm chữa trị chứng nôn nao đang phát triển trên toàn cầu.

     

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-loai-nuoc-than-giup-giam-nong-do-con-sau-30-phut-ra-mat-vao-cuoi-nam-nay-a600886.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan