+Aa-
    Zalo

    Khám sức khỏe sinh sản uy tín ở đâu Hà Nội?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khám sức khỏe sinh sản là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết để giúp phòng ngừa, phát hiện sớm và điều trị hiệu quả các bệnh nguy hiểm (nếu mắc).

    Khám sức khỏe sinh sản là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết để giúp phòng ngừa, phát hiện sớm và điều trị hiệu quả các bệnh nguy hiểm (nếu mắc), nhằm bảo vệ sức khỏe, sức khỏe sinh sản, hạnh phúc gia đình. Vậy khám sức khỏe sinh sản ở đâu Hà Nội uy tín nhất? Bạn đọc hãy cùng tham khảo thông tin chia sẻ ở bài viết dưới đây để có lời giải đáp cho vấn đề này, từ đó lựa chọn được địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín.

    Vì sao phải khám sức khỏe sinh sản?

    Khám sức khỏe sinh sản là việc làm quan trọng và cần thiết không chỉ thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của mình mà còn là thể hiện trách nhiệm đối với người vợ hoặc người chồng của mình.

    • Khám sức khỏe sinh sản sẽ giúp các cặp đôi đánh giá tổng quát nhất về tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân.

    • Khám sức khỏe sinh sản sẽ được các bác sỹ tư vấn để bắt đầu một cuộc sống tình dục lành mạnh, an toàn.

    • Khám sức khỏe sinh sản sẽ được tư vấn kiến thức trước khi chuẩn bị mang thai, để sinh ra những đứa con khỏe mạnh.

    • Khám sức khỏe sinh sản sẽ giúp tầm soát, phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản ở cả nam và nữ.

    • Khi khám sức khỏe sinh sản, bác sỹ sẽ tiến hành khám cơ quan sinh dục ở cả nam và nữ giới xem có điều gì bất thường không.

    Cũng theo đó, các chuyên y tế khuyến cáo, những người >40 tuổi nên đi khám sức khỏe sinh sản 6 tháng/ 1 lần, còn đối những người <40 tuổi thì nên đi khám sức khỏe sinh sản 1-2 năm/ 1 lần. Đặc biệt với những trường hợp có những triệu chứng bất thường tại bộ phận sinh dục thì cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám ngay, không được chờ đến lịch khám định kỳ, để phát hiện bệnh sớm nhất. 

    Khám sức khỏe sinh sản ở đâu?

    Thông thường, thăm khám sức khỏe sinh sản mọi người có thể thực hiện tại các bệnh viện Hà Nội công lập của nhà nước. Tuy nhiên, việc thăm khám tại đây thường phải xếp hàng, chờ đợi, tốn khá nhiều thời gian, nên đôi khi các bác sỹ không thể trả lời được hết thắc mắc của người bệnh,…

    Nếu là người bận rộn công việc, không muốn phải chờ đợi lậu thì bạn có thể chủ động tìm đến các cơ sở y tế tư nhân uy tín, vừa đảm bảo an toàn, hiệu quả, độ chính xác cao lại không tốn thời gian chờ đợi. 

    Nhằm giúp các bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp top 4 địa chỉ khám sức khỏe sinh sản tốt nhất ở thành phố Hà Nội. Đây là những cơ sở y tế nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

    Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi 

    Số điện thoại: 03.56.56.52.52 - 03.59.56.52.52

    Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là một trong những địa chỉ bạn có thể tin tưởng lựa chọn trong thăm khám sức khỏe sinh sản. – Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa sức khỏe sinh sản trực thuộc Sở y tế Hà Nội chuyên thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội cho cả nam và nữ giới. Sở dĩ trong nhiều năm qua phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng từ phía người bệnh là do:

    • Phòng khám có quy tụ được đội ngũ thầy thuốc ưu tú, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sỹ chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu, chuyên ngành Sản phụ khoa đầu ngành, có 30-40 năm kinh nghiệm, được mời về từ các bệnh viện lớn tuyến Trung tâm huyết với nghề và luôn đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu.

    • Phòng khám thực hiện mô hình khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn “phòng khám quốc tế” với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi, vô trùng, vô khuẩn đáp ứng tất cả nhu cầu thăm khám của người bệnh.

    • Phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y học phát triển, đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác nhất và nhanh nhất cho bạn.

    • Mô hình thăm khám bệnh “một bác sĩ – một y tá – một bệnh nhân”, người bệnh sẽ được bác sỹ tư vấn tận tình, sát sao cũng như giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn.

    • Đội ngũ y tá, điều dưỡng, nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ hướng dẫn mọi người cách làm thủ tục nhanh nhất, bạn sẽ hài lòng về những dịch vụ này.

    • Mọi thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối, chi phí được niêm yết giá công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

    Bệnh viện Phụ sản Trung ương

    Là cơ sở y tế chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa được nhiều người tin tưởng lựa chọn để khám sức khỏe sinh sản. Tại đây, trang bị trên 1000 giường bệnh nội trú, 14 khoa lâm sàng, 7 trung tâm. Bên cạnh đó, bệnh viện còn chú trọng đầu tư về các trang thiết bị y tế hiện đại và chất lượng đội ngũ y bác sỹ, đáp ứng nhu cầu thăm khám của mọi người bệnh.

    Tuy nhiên, hàng ngày lượng bệnh nhân đến đây thăm khám và điều trị bệnh rất đông, vì vậy mà bạn cần chủ động đi sớm lấy số khám bệnh, tránh trường hợp phải chờ đợi cả ngày không đến lượt nhé. 

    Địa chỉ: số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Bệnh viện phụ sản Hà Nội

    Đây cũng là địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín tuyến thành phố mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chuyên khám sức khỏe sinh sản cả bằng nội khoa, ngoại khoa với nhiều tiến sĩ, giáo sư, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành.

    Đặc biệt, trong những năm gần đây Bệnh viện đang đẩy mạnh mô hình khám chữa bệnh dịch vụ, khám sức khỏe tiền hôn nhân, tầm soát ung thư, sinh đẻ trọn gói,…

    Lưu ý: Do là bệnh viện chuyên khoa tuyến thành phố nên hàng ngày lượng bệnh nhân tới khám chữa bệnh tại bệnh viện phụ sản Hà Nội rất đông, bạn cần chủ động thời gian đi thăm khám thật sớm nhé.

    Địa chỉ: Số 929 – Đường La Thành – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

    Khám sức khỏe sinh sản ở đâu Hà Nội? Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện tư nhân mà bạn có thể tham khảo. Đến với bệnh viện, bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, trình độ của đội ngũ y bác sỹ, trang thiết bị y tế và thái độ của đội ngũ nhân viên y tế tại đây.

    Tuy nhiên, đây là bệnh viện tư nhân đạt chuẩn quốc tế nên chi phí khám chữa bệnh cũng thường chênh lệch hơn các cơ sở y tế chuyên khoa khác, vì vậy bạn cần chuẩn bị một khoản chi phí khi khám sức khỏe sinh sản tại đây nhé.

    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội.

    Nếu bạn có thắc mắc gì về sức khỏe sinh sản hay muốn đặt lịch khám sức khỏe sinh sản nhanh chóng thì có thể click TẠI ĐÂY.

    Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-suc-khoe-sinh-san-uy-tin-o-dau-ha-noi-a305368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trường quay trực tuyến “Sức khỏe sinh sản và an toàn tình dục”

    Trường quay trực tuyến “Sức khỏe sinh sản và an toàn tình dục”

    (ĐSPL) - Dù chỉ diễn ra trong 2 tiếng đồng hồ, nhưng trường quay trực tuyến "Sức khỏe sinh sản - An toàn tình dục" do Báo Đời sống Pháp luật, PRWeb - Netlink tổ chức, cùng đơn vị đồng hành Phòng khám 59 Khương Trung, đã cung cấp cho độc giả những kiến thức cần thiết nhất về vấn đề an toàn tình dục và sức khỏe sinh sản.