+Aa-
    Zalo

    Khán giả thất vọng khi Phương Nhi sai kiến thức cơ bản

    (ĐS&PL) - Đoạn video Á hậu Phương Nhi giới thiệu Hoa hậu Cambodia không phải là Hoa hậu Campuchia khiến khán giả tranh cãi.

    Mới đây, đoạn clip Á hậu Phương Nhi xuất hiện trên livestream cùng đại diện Cambodia trong khuôn khổ cuộc thi Miss International 2023 được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trong clip livestream này, Phương Nhi lại khiến người xem ngỡ ngàng khi có phát ngôn không đúng về kiến thức cơ bản.  

    Theo đó, Phương Nhi đang giới thiệu người đẹp này với khán giả của mình. Tiếp đó, nàng Á hậu bất ngờ khẳng định: "She is Miss Cambodia, not Campuchia" (Cô ấy là Hoa hậu Cambodia, không phải Campuchia - PV).

    Tuy nhiên, Á hậu Cambodia đứng cạnh giải thích, cô ấy là Hoa hậu đến từ Campuchia. Cambodia là tên phiên âm tiếng Anh của Campuchia. Lúc này, Phương Nhi tỏ thái độ ngạc nhiên.

    khan gia that vong khi phuong nhi sai kien thuc co ban5

    Á hậu Phương Nhi gây tranh cãi khi vì sai kiến thức cơ bản.

    Sự việc nhanh chóng trở thành đề tài bàn cãi trên mạng xã hội. Nhiều người thất vọng khi Phương Nhi sai kiến thức cơ bản như vậy. Tuy nhiên cũng có một số người bênh vực cho rằng, đó chỉ là khoảnh khắc hiểu lầm nhất thời của cô trên livestream.

    Được biết, trước đây, Phương Nhi cũng từng gây tranh cãi về chuyện bằng cấp. Cụ thể, cộng đồng mạng bàn tán rằng, thông tin hồ sơ của người đẹp được đăng tải trên Fanpage chính thức của Miss International không có bằng cấp nổi bật.

    Phương Nhi được đánh giá có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ trong đấu trường nhan sắc Miss International. Trong hoạt động mới đây thuộc khuôn khổ cuộc thi, Á hậu Phương Nhi được gọi tên nhận giải phụ Miss Visit Japan. Chung kết cuộc thi Miss International 2023 sẽ diễn ra vào ngày 26/10 tại Nhật Bản.

    khan gia that vong khi phuong nhi sai kien thuc co ban4
    khan gia that vong khi phuong nhi sai kien thuc co ban
    Á hậu Phương Nhi.

    Trước đây, ngày 23/5, Phương Nhi đã bảo lưu việc học tại Đại học Luật Hà Nội để thi Miss International 2023.

    Theo đó, người đẹp chia sẻ: "Tôi xúc động vì nỗ lực cá nhân được ghi nhận, có thêm cơ hội để thể hiện bản thân".

    Trước đó, hồi tháng 8/2022, sau khi đoạt Á hậu Miss World Vietnam, người đẹp xin bảo lưu một năm để đảm đương vai trò. Hiện cô xin thêm 6 tháng để tham gia sân chơi quốc tế, dự kiến trở lại trường sau khi cuộc thi kết thúc vào tháng 10. Theo quy chế đào tạo trình độ đại học ban hành kèm theo Thông tư 08/2021 của Bộ GD&ĐT, thời gian bảo lưu việc học của sinh viên có thể tối đa là 2 năm.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-that-vong-khi-phuong-nhi-sai-kien-thuc-co-ban-a595449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan