+Aa-
    Zalo

    Khi gái già công sở lên kế hoạch gạ tình trai tân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Trải qua một thời gian khủng hoảng, cãi nhau triền miên cuối cùng vợ chồng tôi cũng chấp nhận ly thân.

    (ĐSPL) –Trải qua một thời gian khủng hoảng, cãi nhau triền miên cuối cùng vợ chồng tôi cũng chấp nhận ly thân. Cùng đi về một nhà, cùng ăn cơm một mâm nhưng vợ chồng tôi cứ như hai người xa lạ.

    Nguyên nhân đưa chúng tôi đến vực thẳm của ly hôn chính là vì chồng tôi cặp bồ với cô nhân viên cùng công ty. Khi tôi bắt gặp lần thứ nhất chồng tôi đã quỳ xin tha thứ, rồi lần thứ hai tôi vẫn tha thứ. Nhưng dường như chồng tôi không thể dứt ra khỏi mối tình tội lỗi đó, anh lại tiếp tục lừa dối tôi hết lần này đến lần khác. Anh biến tôi thành một kẻ ngốc trong cuộc chơi của anh và cô ta. Sau thời gian dài mệt mỏi, chán chường với sự gian dối của chồng, tôi quyết định không khóc, không đau khổ nữa mà yêu cầu được ly thân với anh.

    Chúng tôi chưa có con nên không có gì ràng buộc. Chồng tôi cũng nói: “Căn nhà là tiền chung của hai gia đình góp lại đợi có dịp thích hợp thì anh sẽ lựa lời nói với bố mẹ hai bên để sớm có quyết định chính thức nên em cứ yên tâm”.

    Tôi vốn là nhân viên kế toán của một công ty điện tử. Thời gian gần đây, tôi bỗng có tình cảm với một anh chàng làm cùng công ty. Anh ta ít hơn tôi hai tuổi, tính tình hiền lành thật thà, nên rất nhiều chị em đem lòng yêu quý. Anh ta vẫn còn là trai tân và mới có người yêu. Tôi cũng gặp người yêu của anh ta mấy lần nhưng phải nói rằng, anh ta đúng là giỏi khi tìm được cô bạn gái “xấu kinh điển” như vậy.

    Khi gái già công sở lên kế hoạch gạ tình trai tân

    Rồi tôi phát hiện ra cậu bạn đồng nghiệp cũng để mắt tới tôi và muốn được gần gũi tôi (Ảnh minh họa).

    Làm cùng nhau nên dạo này tôi cũng hay bắt sóng nói chuyện với anh ta. Được cái anh ta rất nhiệt tình, dễ gần nên không khó để nói chuyện. Dần dà, tôi càng thêm mến cậu bạn đồng nghiệp và khao khát được ở bên cậu ta. Nhận thấy tôi cũng có tình ý cậu bạn đồng nghiệp có vẻ e ngại. Nhưng với kinh nghiệm của người từng trải, tôi đoán chắc rằng, nếu tôi quyết liệt tấn công, không từ bỏ chắc chắn tôi sẽ có được trái tim của anh chàng này.

    Nghĩ là làm, tôi ngày càng trở nên xinh đẹp và lả lướt hơn với anh ta hơn. Tôi luôn tìm mọi cách kéo cậu ta về phía mình. Nào là rủ đi ăn sáng, vô tình đi ăn trưa cùng nhau, thậm chí là về cùng đường. Nghĩ thế chưa đủ tạo ấn tượng, tôi còn tìm cách nhắn tin giả vờ hỏi công việc này nọ.

    Về phần chồng tôi, thấy vợ ngày càng xinh đẹp trẻ trung lại yêu đời, anh bỗng dưng quan tâm và tìm cách nói chuyện, hàn gắn với tôi. Nhưng với tôi "bát nước đổ đi" lấy lại làm gì nên tôi cũng không màng tới những lời đề nghị đó của chồng.

    Rồi những nỗ lực của tôi cũng được đền đáp, khi một ngày nọ cậu bạn đồng nghiệp nói lời yêu thương tôi. Cậu ta không đợi tôi trả lời mà ôm chầm lấy tôi hôn lấy hôn để. Tôi cũng không cưỡng lại được sự bất ngờ đó mà nhiệt tình đáp trả. Từ hôm đó, chúng tôi bí mật bên nhau. Nhưng niềm vui chỉ kéo dài được 3 tuần, thì giông tố ập đến.

    Khi bạn gái cậu ta biết chuyện, cô ấy đã tới gặp tôi cầu xin tôi hãy trả lại người yêu cho cô ấy. Cô ấy nói, họ đã từng rất yêu nhau và cô ấy đang mang trong mình giọt máu của anh ta. Tôi như muốn ngất đi vì sốc. Tôi hiểu được nỗi đau mà cô ấy đang phải gánh chịu. Giờ tôi biết phải làm sao để đối diện với sự thật đó đây? Tôi thực lòng không muốn cướp cha của đứa bé, nhưng cũng không muốn mất đi tình yêu vừa có được của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-gai-gia-cong-so-len-ke-hoach-ga-tinh-trai-tan-a42988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..