+Aa-
    Zalo

    Khoai tây chiên thượng hạng đắt nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để xứng tầm với loại bia thượng hạng, một hãng bia của Thụy Điển đã cho ra đời loại snack khoai tây 5 miếng có giá 1,2 triệu đồng.

    (ĐSPL) – Để xứng tầm với loại bia thượng hạng, một hãng bia của Thụy Điển đã cho ra đời loại snack khoai tây 5 miếng có giá 1,2 triệu đồng.

    Xem video hộp khoai tây chiên đắt nhất thế giới:

    [mecloud]mJg4N8Ufka[/mecloud]

    Trong một nỗ lực nhằm tạo ra món ăn nhẹ đặc biệt đi kèm cùng món bia chất lượng cao, một nhà máy bia đã tạo ra món khoai tây chiên đắt giá nhất thế giới. Báo Dân trí cho biết, món snack khoai tây này do hãng bia nổi tiếng tại Thụy Điển sản xuất.

    Miếng khoai tây đắt tiền làm từ những nguyên liệu thượng hạng.

    Giám đốc thương hiệu của hãng bia này, ông Marcus Friari cho biết, hãng tạo ra món ăn nhẹ này để “sánh đôi” cùng loại bia cao cấp của hãng. “Chúng tôi nỗ lực để sản xuất ra loại khoai tây chiên độc nhất thế giới và rất tự hào khi sản phẩm ra đời”, ông nói.

    Mỗi hộp snack chứa 5 miếng khoai tây nhỏ để trong một chiếc hộp đen sang trọng có giá 56USD (khoảng 1,2 triệu đồng).


    Để tạo nên sự đặc sắc của từng miếng khoai tây chiên giòn, nguyên liệu chính là khoai tây được lấy từ khu vực Ammarnas ở phía Bắc Thụy Điển. Những củ khoai tây này được canh tác và thu hoạch hoàn toàn bằng tay do địa hình khu vực hiểm trở.

    Ngoài ra, các gia vị khác để sản xuất ra những “kiệt tác nghệ thuật” này cũng đặc biệt không kém. Đó là nấm matsutake hái từ rừng thông ở khu vực Bắc Thụy Điển, rong biển lấy từ quần đảo Faroe, hành tây lấy từ Leksand, rau thì là từ bán đảo Bjär, VTCNews cho biết.

    Hãng bia thượng hạng này đã xuất xưởng 100 hộp khoai tây chiên giòn đầu tiên. Mỗi hộp to có giá khoảng 1,3 triệu đồng, tương đương khoảng 265 nghìn đồng mỗi miếng.

    NGỌC BÉ (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]odpdbKDkr6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoai-tay-chien-thuong-hang-dat-nhat-the-gioi-a167516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.